Hướng dẫn phân biệt máy photocopy chính hãng

Máy photocopy hiện nay đang là thiết bị vô cùng quen thuộc và hữu ích. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, nhiều dòng máy chính hãng được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ người dùng nâng cao hiệu quả công việc. Vì sự phát triển rầm rộ và nhu cầu sử dụng cao nên nhiều địa điểm bán hàng trôi nổi, hàng nhái cũng phát triển. Người dùng cần tìm hiểu mẹo phân biệt máy chất lượng để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng. Hãy cùng siêu thị Hải Minh tham khảo bài viết Hướng dẫn phân biệt máy photocopy chính hãng để chọn được cho mình dòng máy tốt nhất. 

Hướng dẫn phân biệt máy photocopy chính hãng
Máy photo rất được ưa chuộng hiện nay 

Cách phân biệt máy photo chính hãng 

Chất lượng bản in và tốc độ in cao hơn các loại máy thông thường

Tốc độ in của các dòng máy photocopy ít nhất là 35 bản/ phút. Máy chính hãng thường có giá cao hơn các loại máy khác, vì thế mà tốc độ in vượt trội hơn cũng là điều hiển nhiên. Nếu chọn mua máy, bạn kiểm tra tốc độ in của máy quá chậm thì chắc chắn là hàng giả hoặc máy cũ. 
Chất lượng bản in cũng vậy, máy chính hãng sẽ cho ra bản in đẹp, sắc nét, không bị lem nhòe mực hay có những dấu hiệu lạ. 

Kiểm tra các bộ phận máy photocopy chính hãng, test tính năng của máy

Trước khi chọn mua máy, cần kiểm tra kỹ các bộ phận của máy cũng như test các tính năng của máy xem máy có hoạt động trơn tru, hiệu quả không. 
Các thiết bị photo đều có DADF (bộ nạp và đảo bản gốc tự động) và Duplex (bộ đảo bản sao tự động). Nếu máy đa năng, hiện đại, cần kiểm tra và test những tính năng mới của máy. 
Bên cạnh đó, cũng cần kiểm tra khay giấy của máy, hàng chính hãng chất lượng thường có khay giấy lớn, chứa được nhiều, có ít nhất 2 khay giấy và sức chứa lên đến 550 tờ/khay.

Tuổi thọ máy photocopy chính hãng cao, bền

Là sản phẩm chính hãng thì độ bền và tuổi thọ chăc chắn sẽ cao hơn những loại máy thông thường. Do đó, cần cân nhắc lựa chọn máy tại địa điểm uy tín, chuyên cung cấp hàng chất lượng, đảm bảo để có thể sở hữu được chiếc máy đảm bảo, tuổi thọ cao. 

Hướng dẫn phân biệt máy photocopy chính hãng
Máy photocopy sử dụng đơn giản, in ấn tài liệu nhanh chóng và hiệu quả cao 

Mực sử dụng cho máy photocopy

Các loại máy photo chất lượng thường có thể sử dụng được cả những loại mực giá rẻ được bán rộng rãi trên thị trường. Điều này là một ưu điểm, giúp người dùng tiết kiệm chi phí.
Tuy nhiên, không phải vì có thể sử dụng mực in rẻ mà bạn lựa chọn những loại mực in không rõ nguồn gốc xuất sứ nhé. Vì những loại mực không chất lượng sẽ ảnh hưởng nhiều đến khả năng hoạt động cũng như tuổi thọ của máy. 

Nếu muốn sử dụng thiết bị này hiệu quả thì trước hết bạn cần phải mua máy photo chính hãng. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tối đa nhất. Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh, đơn vị uy tín cung cấp máy chính hãng, chất lượng. Chúng tôi tự tin đồng hành cùng bạn, giúp bạn sở hữu sản phẩm tốt với giá thành cạnh tranh hàng đầu trên thị trường. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Thông tin khác

Mách bạn siêu thị máy photocopy Uy tín tại Buôn Ma Thuột

Mách bạn siêu thị máy photocopy Uy tín tại Buôn Ma Thuột

Máy photocopy rất được ưa chuộng tại thị trường Daklak, Buôn Ma Thuột hiện nay. Nhu cầu tìm kiếm siêu thị, cửa hàng bán máy photo tăng cao. Sieuthihaiminh.vn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho người tiêu dùng tại khu vực này.
Lỗi phổ biến hay gặp khi sử dụng máy photocopy

Lỗi phổ biến hay gặp khi sử dụng máy photocopy

Máy photocopy thiêt bị văn phòng hầu như không thể thiếu đối với người dùng hiện nay, vậy trong quá trình sử dụng máy thường gặp những lỗi nào? cùng sieuthidienmaychinhhang tìm hiểu ngay bài chia sẻ dưới đây nhé.
Mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021?

Mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021?

máy photocopy được dùng để sao chép, in ấn tài liệu, giấy tờ nhanh và hiệu quả. Vậy nên mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021? cùng tìm hiểu nhanh bài viết dưới đây nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email