Giới thiệu máy photocopy màu tốt nhất hiện nay

Máy photocopy màu khá được ưa chuộng nhờ vào khả năng in màu, cho chất lượng bản in đẹp, sống động và chân thật. Cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay các dòng máy photo màu tốt nhất hiện nay qua thông tin bài viết này nhé.

Bạn đang làm việc trong lĩnh vực in ấn muốn tìm mua cho mình một chiếc máy photocopy màu, máy tốt nhất hiện nay? Hay đơn giản là chỉ muốn tìm mua một chiếc máy photo để dùng phục vụ cho công việc tại nhà?  Dù với bất kì nguyên nhân nào hãy cùng tìm hiểu về những dòng máy tốt nhất hiện nay.

Cuộc sống ngày càng hiện đại bạn có thể thấy điều này qua mỗi dòng đời của máy móc, máy photocopy cũng không ngoại lệ, nó được cải tiến qua mỗi dòng đời. Chính điều đó đã giúp cho người cần có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Vậy dòng máy nào mới thật sự phù hợp và dành cho bạn? Cùng điểm qua một vài dòng được tin dùng nhất hiện nay để có được sự lựa chọn riêng cho mình.

Giới thiệu máy photocopy màu tốt nhất hiện nay
Máy photo màu tiện ích cho mọi văn phòng

Vài dòng máy photocopy màu tốt nhất 

Máy photo Ricoh AFICIO MP 7502

Đến từ thương hiệu Ricoh - được xem là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay. máy photocopy AFICIO 7502 có tốc độ in 75 bản/ phút, có khả năng tự đảo và sắp xếp bản sao cũng như bản chính giúp đạt hiệu quả công việc cao. Tăng cường hoạt động Scan cho phép người dùng dễ dàng scan nhanh chóng cùng lúc hai mặt. Mã hóa các tập tin PDF dễ dàng và nhanh chóng hơn các dòng máy khác. Nổi bật nhất là bạn có thể dùng để vừa Fax vừa quét trực tiếp.

Máy photo Toshiba e-Studio 3555C

Nhắc đến máy photo không thể không nhắc đến thương hiệu Toshiba một trong những thương hiệu lâu năm và cung cấp sản phẩm chất lượng nhất. Dòng máy Toshiba e-Studio 3555C là một trong những dòng máy cải tiến nhất hiện nay. Máy photocopy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn tiện lợi nhưng chất lượng in luôn được đảm bảo nét nhất. Máy phù hợp cho giới tầm trung với việc tích hợp đầy đủ các chức năng in, fax, scan, và sao chép. Tốc độ in đạt đến 32 bản in/ một phút.

Giới thiệu máy photocopy màu tốt nhất hiện nay
Máy photo Toshiba e-Studio 3555C cho khả năng photo tài liệu liên tục và nhanh chóng 

Máy photo Toshiba e-Studio 3505 AC

Được thiết kế nhỏ gọn, đường nét và chất liệu không những tốt bền mà lại vô cùng tinh tế. Có thể tích hợp được nhiều công việc cùng một lúc từ scan, in màu đến scan Và in từ trên mạng. Nẵng suất và tuổi thọ của máy đã được công nhận vì máy có thiết bị chống kẹt giấy và lem mực hoạt động hiệu quả. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, máy photocopy màu tốt nhất đến từ Toshiba giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Máy photo Toshiba e-Studio 2500AC

Với tốc độ in 25 trang/ một phút dòng máy Toshiba e-Studio 2500AC giúp cho công việc của bạn hoàn thành nhanh nhất. Với giá cả hợp lý rơi vào khoảng tầm trung máy đang được sử dụng phổ biến trong văn phòng vừa và nhỏ. Công nghệ tiên tiến khi có thể trực tiếp in từ cloud (Google Drive, Dropbox,…) và điện thoại thông minh dễ dàng. Máy photocopy Toshiba e-Studio 2500AC được sản xuất tuân thủ theo tiêu chuẩn công nghệ thân thiện với môi trường, không gây hại đến sức khỏe người sử dụng.


Xem ngay video hướng dẫn dùng máy photo bán chạy hiện nay 

Mong rằng với thông tin qua bài viết Giới thiệu máy photocopy màu tốt nhất hiện nay trên đây, phần nào đó mang lại lựa chọn hoàn hảo đến các bạn đọc. Hãy suy nghĩ thật kĩ về nhu cầu của bạn để có thể đưa ra được lựa chọn tốt nhất. Và còn chần chừ gì mà không liên lạc ngay với chúng tôi để có được chiếc máy photocopy chất lượng, giá phải chăng. 
️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Có thể bạn quan tâm: Bảng giá máy huỷ giấy 

Thông tin khác

Mách bạn siêu thị máy photocopy Uy tín tại Buôn Ma Thuột

Mách bạn siêu thị máy photocopy Uy tín tại Buôn Ma Thuột

Máy photocopy rất được ưa chuộng tại thị trường Daklak, Buôn Ma Thuột hiện nay. Nhu cầu tìm kiếm siêu thị, cửa hàng bán máy photo tăng cao. Sieuthihaiminh.vn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho người tiêu dùng tại khu vực này.
Lỗi phổ biến hay gặp khi sử dụng máy photocopy

Lỗi phổ biến hay gặp khi sử dụng máy photocopy

Máy photocopy thiêt bị văn phòng hầu như không thể thiếu đối với người dùng hiện nay, vậy trong quá trình sử dụng máy thường gặp những lỗi nào? cùng sieuthidienmaychinhhang tìm hiểu ngay bài chia sẻ dưới đây nhé.
Mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021?

Mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021?

máy photocopy được dùng để sao chép, in ấn tài liệu, giấy tờ nhanh và hiệu quả. Vậy nên mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021? cùng tìm hiểu nhanh bài viết dưới đây nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email