Giới thiệu máy hủy giấy Dino cho văn phòng 

Máy hủy giấy Dino chính hãng, giá tốt nhất tại Siêu thị Hải Minh. Máy hủy được đa dạng loại tài liệu với nhiều kích thước khác nhau như vụn, sợi, siêu vụn… với khay chứa giấy kiểu ngăn kéo rất tiện dụng.

Máy hủy giấy đầu tiên được Adolf Ehinger phát minh vào năm 1935 tại Đức. Dựa trên cấu tạo và nguyên lý hoạt động của chiếc máy cắt mỳ ống vận hành bằng tay. Người ta cho giấy vào máy và các lưỡi dao quay thủ công bằng tay cắt chúng thành những dải giấy nhỏ như mỳ ống. Từ đó những khái niệm đầu tiên về máy hủy giấy, máy hủy tài liệu ra đời. Qua quá trình sử dụng, sáng tạo và cải tiến không ngừng của con người mà hiện nay loại máy này ngày càng hiện đại, đa chức năng và hiệu quả hơn.

Ngày nay, máy hủy tài liệu không còn là một thiết bị xa lạ đối với các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp. Việc bảo mật tài liệu rơi vào tay đối thủ cạnh tranh hay kẻ gian là một điều tối quan trọng với việc kinh doanh trong bối cảnh thị trường khắc nghiệt hiện tại.

Rất nhiều dòng máy, hãng máy hủy đến từ các nước như: Nhật, Mỹ, Đức, Trung Quốc,… đều được người tiêu dùng đánh giá cao. Mà đặc biệt dòng máy hủy tài liệu Dino đang là hãng máy chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng từ nhiều năm nay. Cùng tham khảo bài viết Giới thiệu máy hủy giấy Dino cho văn phòng để có lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng của mình nhé ! 

Giới thiệu máy hủy giấy Dino cho văn phòng 
Văn phòng nào cũng cần có một chiếc máy huỷ giấy để bảo mật thông tin 

Nguồn gốc Máy hủy giấy Dino?

Máy hủy giấy Dino là máy hủy công nghệ tiên tiến của Đức, dùng cho các văn phòng, cơ quan doanh nghiệp. Máy hủy Dino có mặt trên thị trường từ năm 2012 và được sử dụng phổ biến cho nhu cầu máy hủy chất lượng cao với giá thành trung bình. Loại máy này có chất lượng cao, thiết kế kiểu dáng đẹp cộng với giá thành hợp lý luôn là lựa chọn tin cậy cho người dùng.
 
Dino là dòng máy hủy giấy gần như đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Trong vòng 10 năm qua nó đã và đang chiếm được lòng tin của người sử dụng. Có mặt trên thị trường, sản phẩm thương hiệu máy hủy giấy Dino đã được khẳng định bằng uy tín chất lượng và được dùng rộng rãi trong văn phòng, công ty. Đặc biệt máy hủy tài liệu Dino là lựa chọn số 1 trong hệ thống ngân hàng nhà nước, ngân hàng cổ phần….

Trong hãng Dino được phân ra làm nhiều model với thiết kế cấu tạo và tốc độ khác nhau. Mà Dino Superstar đang là model được xem là loại máy nổi bật nhất. Hãy cùng tìm hiểu xem máy này có những điểm gì nổi trội nhé.

Giới thiệu máy hủy giấy Dino cho văn phòng 
Máy huỷ Dino đa dạng mẫu mã có khả năng huỷ tài liệu giấy thành vụn, sợi hiệu quả 

Đặc điểm chính của máy hủy giấy Dino

  • Thiết kế đơn giản với gam màu trắng sang trọng, nhỏ gọn đẹp làm cho văn phòng trở nên lịch sự và chuyên nghiệp hơn.

  • Hủy được đa dạng loại tài liệu với nhiều kích thước khác nhau như vụn, sợi, siêu vụn… với khay chứa giấy kiểu ngăn kéo rất tiện dụng.

  • Chức năng báo thùng giấy đầy để bảo vệ lưỡi dao cắt giấy.

  • Có bánh xe di chuyển dễ dàng qua các phòng ban.

  • Độ ồn thấp không ảnh hưởng đến người dùng 

  • Với khả năng hoạt động bền bỉ, được sản xuất theo công nghệ của nước đầu tiên phát minh ra chiếc máy để hủy giấy, có thể nói máy hủy giấy dino chất lượng là sự lựa chọn hàng đầu trong các dòng máy hủy tài liệu tại việt Nam.

Tiêu chí quan trọng để lựa chọn máy hủy giấy Dino tốt nhất?

  • Bạn cần công suất hủy là bao nhiêu tờ/ lần, hủy  nhiều hay ít?

  • Máy hủy tài liệu phục vụ mục đính hủy gì là chính (giấy, thẻ tín dụng, CD,..)?

  • Yêu cầu độ ồn của máy, thùng chứa to hay nhỏ, dung tích tối thiểu?

  • Điều kiện hủy tài liệu có quá với công suất của hãng đưa ra không ?

  • Máy hủy có bánh xe di chuyển không?

  • Dự kiến ngân sách đầu tư khoảng bao nhiêu?


Tham khảo thêm video Hải Minh bàn giao model máy huỷ Dino bán chạy cho khách hàng 

Để chọn mua được máy hủy giấy Dino chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình có khá nhiều người còn loay hoay và mất khá nhiều thời gian. Để tiết kiệm thời gian và túi tiền cho bản thân bạn nên mua sản phẩm của sieuthihaiminh.vn. Đây là đại lý cung cấp máy móc, thiết bị chính hãng, nhập khẩu từ các nhà sản xuất nên giá thành rẻ. Bạn có thể ghé thăm website hoặc các cơ sở, chi nhánh trên toàn quốc để mua hàng thuận tiện nhất nhé.
Cam kết 100% chất lượng, giá tốt cạnh tranh trên toàn quốc. 

☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Xem thêm: 
Máy hủy tài liệu công nghiệp nên mua nhất năm 2017
Review máy hủy tài liệu Silicon PS - 800C

Bảng giá máy may bao 

Thông tin khác

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hủy tài liệu công nghiệp nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những thương hiệu mang trong mình sự nổi trội riêng biệt được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy đó là những thương hiệu nào?
Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Việc sử dụng máy hủy tài liệu trong các cơ quan hành chính hay văn phòng công ty, doanh nghiệp là điều không còn quá xa lạ. Đây là thiết bị giúp hủy đi những tài liệu quan trọng nhằm bảo mật thông tin an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng không biết cách thức mà máy hoạt động ra sao và lựa chọn máy ở đâu tốt nhất
Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Nhắc đến máy hủy tài liệu thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là khả năng hủy tài liệu. Nếu như trước đây chúng ta không biết nên tiêu hủy những tài liệu không dùng đến bằng cách nào: vứt rác, đốt hay đem đi tái chế, … thì giờ đây với chiếc máy này chúng ta không cần đau đầu để suy nghĩ cách để xử lý tài liệu cũ bỏ đi nữa
Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Một trong những điều cơ bản trước khi sử dụng một loại máy móc nào kể cả máy hủy tài liệu là bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi bắt đầu dùng máy. Nếu không hiểu rõ bạn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật ở nơi bạn mua máy để hướng dẫn sử dụng máy một cách cụ thể nhất.
Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M có lưỡi máy vô cùng sắc bén, giấy được bỏ vào sẽ thành máy hủy thành vụn, các vụn này có thể tái chế được. Vụn giấy cỡ 2x10mm, thông tin được bảo mật tuyệt đối. Với thiết kế thông minh và tiện lợi bạn có thể quan sát được bên trong của máy, để biết thùng chứa đầy chưa để đi đổ. Bên cạnh đó thùng chứa của máy dạng kéo, dễ dàng sử dụng. Phần chân của máy là các bánh xe, bạn có thể di chuyển bất kì đâu.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email