Giá palăng xích kéo tay 1 tấn

Trong các công trình xây dựng và vận chuyển hàng hóa không còn xa lạ gì với palăng xích kéo tay. Với ưu điểm nổi trội, tính thông dụng cao cho nên palăng xích kéo tay đã tạo cho mình chỗ đứng vĩnh chắc trong nền kinh tế đang trên đà phát triển mạnh mẽ hiện nay.
Pa lăng xích kéo tay rất đa dạng cả về thương hiệu và tải trọng. Tuy nhiên, pa lăng xích kéo tay có tải trọng được dùng nhiều hơn cả phải kể đến loại palăng xích kéo tay 1 tấn. Vậy ưu điểm của pa lăng xích kéo tay là gì? Giá palăng xích kéo tay 1 tấn? Địa chỉ bán palăng xích kéo tay uy tín?
 
Giá palăng xích kéo tay 1 tấn
Giá palăng xích kéo tay 1 tấn
Cấu tạo của pa lăng xích kéo tay gồm xích tải, bánh vít, trục vít, móc treo pa lăng, móc treo vật, đĩa xích kéo,… Thiết bị được hoạt động theo nguyên lý sử dụng sức người làm nguồn động lực để kéo vật lên cao hoặc theo hướng ngang.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của palăng xích kéo tay

  • Sử dụng đơn giản và dễ dàng.
  • Vận tốc nhỏ và có tải trọng từ 0.5 – 5T
  • Kết cấu nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ.
  • Tuổi thọ lâu dài và siêu tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.
  • 100% xích được tráng lớp chống oxi hóa đảm bảo độ bền tối ưu.
  • Khả năng chịu nhiệt độ cao.
Pa lăng xích kéo tay có kết cấu nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng
Pa lăng xích kéo tay có kết cấu nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng
  • Pa lăng xích kéo tay có thể xoay 360 độ trong quá trình xử lý tình huống kéo vật nặng.
  • Với thiết kế chốt đôi đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá palăng xích kéo tay 1 tấn

  • Pa lăng xích kéo tay Vital
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Về chiều cao nâng palăng xích kéo tay Vital có 2 loại: 3m và 5m. Trọng lượng của dòng pa lăng này khá nhẹ chỉ 11.5kg nên việc sử dụng rất dễ dàng.
Pa lăng xích kéo tay Vital
Pa lăng xích kéo tay Vital
Giá của palăng xích kéo tay Vital tại Hải Minh chưa tới 2 triệu đồng và tùy vào chiều dài xích kéo mà có thay đổi đôi chút giá bán nên chỉ mang tính tham khảo.
  • Pa lăng xích Oshima
Pa lăng dòng này được thiết kế từ chất liệu thép, cứng cáp, độ bền cao, chịu được lực, chịu được nhiệt, chịu được tác động khi va chạm trong quá trình làm việc. Nên máy rất bền trong điều kiện môi trường khác nhau. Bánh đĩa xích dẫn động có cấu tạo đặc biệt, như 1 hệ thống ròng rọc giúp bạn có thể nâng hạ nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với ròng rọc thông thường. Ngoài ra, palăng xích kéo tay trang bị hệ thống chốt kép nhằm tăng cường an toàn cho người sử dụng. Giá bán tham khảo của "em" Oshima tại Hải Minh chưa tới 1 triệu 5 trăm ngàn đồng.
Pa lăng xích kéo tay Oshima
Pa lăng xích kéo tay Oshima
  • Pa lăng xích kéo tay Nitto
Được sản xuất bởi thương hiệu uy tín Nitto hàng đầu Nhật Bản. Palăng xích kéo tay Nitto có chiều cao nâng hạ là 3m, tải trọng vượt là 1.5 tấn, trọng lượng cực nhẹ chỉ 8.4kg nên việc vẫn hành pa lăng rất dễ dàng.  Để biết về giá của pa lăng xích kéo tay Nitto 1 tấn mời bạn liên hệ tới siêu thị Hải Minh để biết thêm chi tiết.
Pa lăng xích kéo tay Nitto
Pa lăng xích kéo tay Nitto
  • Pa lăng xích cao cấp Yato
Được sản xuất bởi Yato - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, dụng cụ trong ngành xây dụng, thiết bị sửa chữa Garage ôtô… Loại pa lăng xích cao cấp Yato 1 tấn có chiều dài xích tải là 3m, trọng lượng máy 10kg. Để biết chi tiết về giá của pa lăng xích cao cấp Yato 1 tấn mời bạn liên hệ tới đường dây nóng của siêu thị Hải Minh.
Pa lăng xích cao cấp Yato
Pa lăng xích cao cấp Yato
  • Pa lăng xích kéo tay DSN1
Được thiết kế chắc chắn dựa trên công nghệ gia công tiên tiến của hãng Daesan Hàn Quốc cùng với kích thước hài hòa. Loại này có những ưu việt trong thiết kế như:
  • Vỏ pa lăng: Vỏ thép được thiết kế để dễ dàng khi tháo rời để kiểm tra và bảo trì. Cấu tạo có bánh xe và vỏ phanh giúp bảo vệ toàn bộ khỏi ảnh hưởng bởi bụi và mưa.
  • Phanh của dụng cụ cơ khí mang tải: Có thể cố định một tải trọng với chỉ số cố định tại một vị trí bất kỳ.
  • Móc câu: hầu hết những móc câu được đúc bằng khuôn, thép được xử lý cùng với lò xo có chốt định vị. Cả hai móc có thể xoay 360° để dễ dàng cho sự truyền động.
Pa lăng xích kéo tay DSN1
Pa lăng xích kéo tay DSN1
  • Hướng dẫn xích: Cho phép hoạt động trơn tru của xích tải.
  • Puly tải: Túi đựng có thiết kế đúc sâu thích hợp với xích tải. Trục mang tải được hỗ trợ bởi vòng bi có chất bôi trơn để hoạt động trơn tru.
Xích tải được hàn điện từ thép hợp kim đã qua xử lý nhiệt để tăng độ bền cơ học
Giá tham khảo pa lăng xích kéo tay DSN1 tại Hải Minh là khoảng hơn 3 triệu đồng.
  • Pa lăng xích kéo tay Kawasaki
Có xuất xứ từ Nhật Bản, pa lăng xích kéo tay Kawasaki có thiết kế nhỏ gọn, vận hành dễ dàng.
Pa lăng xích kéo tay Kawasaki
Pa lăng xích kéo tay Kawasaki
Thông số kĩ thuật:
- Tải trọng: 1 Tấn
-Thử tải: 1.5 tấn
- Chiều cao nâng tiêu chuẩn : 3 mét
- Trọng lượng: 11.5kg

Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm Pa lăng xuất nhập khẩu. Những sản phẩm tại Hải Minh đều là hàng chính hãng và giá luôn rẻ hơn giá thị trường rất nhiều. Ngoài ra, Hải Minh còn cung cấp những sản phẩm khác như: tời điện, đầm bàn, đầm cóc, máy trộn bê tông...

Thông tin khác

Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?

Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?

Palang Nhật luôn được ưa chuộng, một trong số đó phải kể đến thương hiệu Nitto. Pa lăng xích Nitto dùng có ổn không?
Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào?

Pa lăng xích lắc tay 3 tấn nên dùng loại nào?

Pa lăng lắc tay được sử dụng phổ biến hiện nay nhất là tại các bến cảng, công trình xây dựng, xưởng lắp đặt chế tạo, các khu khai thác, bốc dở hàng hoá,…..
Mách bạn cách bảo dưỡng pa lăng hiệu quả ngay tại nhà

Mách bạn cách bảo dưỡng pa lăng hiệu quả ngay tại nhà

Sự góp mặt của pa lăng đã giúp khâu di chuyển, nâng hạ vật nặng trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên để thiết bị này có thể hoạt động hiệu quả nhất tuyệt đối không thể bỏ qua khâu bảo dưỡng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email