Giá cân phân tích độ ẩm Kett FD610 tại Hải Minh

FD610 là một trong những mẫu cân phân tích độ ẩm nổi bật của hãng Kett, thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản và thế giới. Bạn có thể tìm mua cân phân tích độ ẩm Kett FD610 tại siêu thị điện máy Hải Minh. Vậy giá cân phân tích độ ẩm Kett FD610 là bao nhiêu?

Giá cân phân tích độ ẩm Kett FD610 tại Hải Minh

Cân phân tích độ ẩm hay cân xác định độ ẩm Kett FD610 nằm trong top những dòng cân phân tích độ ẩm bán chạy nhất của hãng Kett. Xét về những tính năng ưu việt, không loại cân sấy ẩm nào có những tính năng vượt trội hơn sản phẩm cân phân tích Kett FD610 với độ chính xác khi cân lên đến 5mg (tương đương 0.005g) cùng bóng đèn hồng ngoại 185 Wat.

cân phân tích độ ẩm Kett FD610

Không chỉ thế với tính năng đo tự động, model Kett FD610 còn có thể kiểm soát được quá trình sấy hay dừng nhiệt độ hoặc hiển thị độ ẩm một cách tự động rất tiện lợi. Bên cạnh đó, cân phân tích độ ẩm Kett FD610 kết nối tốt với máy tính để giúp người dùng in ra được những kết quả đã lưu trữ trong máy để lưu trữ qua giấy.

Sản phẩm FD-610 được nâng cấp từ model FD-600 của Kett nên những tính năng sẽ được hoàn thiện và ưu việt hơn. Thiết bị là loại cân phân tích độ ẩm sấy bằng tia hồng ngoại rất hiện đại. Máy còn có những ưu điểm nổi bật như:

- Máy sử dụng phương pháp đo xác định khối lượng mất đi qua gia nhiệt và sấy khô.
- Trọng lượng của mẫu đo nằm trong khoảng 5-70g.
- Chữ số hiển thị nhỏ nhất trên màn hình là độ ẩm 0,1% với trọng lượng 5 mg.
- Đối tượng để đo lường là hàm lượng thành phần của chất rắn, độ ẩm, trọng lượng và nhiệt độ.
- FD-600 được trang bị khoảng cài đặt cho thời gian sấy là từ 1 đến 90 phút ( Mỗi bước sẽ tăng thêm 1 phút). Sau đó, thiết bị sẽ dừng lại trong 90’ để đảm bảo an toàn hơn với chế độ tự động.
- Khoảng cài đặt nhiệt độ để sấy nằm trong tầm từ 650C đến 1950C.
- Màn hình LCD kỹ thuật số hiển thị số đo rõ ràng và nhanh chóng.
- Đĩa cân của thiết bị làm từ thép không gỉ có đường kính trong khoảng Ø 95 mm, độ sâu đĩa10 mm.

>> Video giới thiệu cân phân tích độ ẩm Kett FD610

 

Đó là những tính năng được nhà sản xuất trang bị trên thiết bị. Với việc sử dụng nguyên lý xác định độ ẩm bằng cách gia nhiệt để làm bay đi hết các hơi nước có trong mẫu đo, sau đó cân trọng lượng trước và sấy khi. Từ kết quả đó sẽ giúp tính ra được lượng phần trăm nước có được trong mẫu cần đo.

Can phan tich do am Kett FD610 được ứng dụng để đo độ ẩm cho các loại nguyên liệu như ngũ cốc , tinh bột, khô ăn liền, cá, thức ăn gia súc, thức ăn cho ngành thủy hải sản, sản xuất bánh kẹo, sữa, thực phẩm khô, dầu ăn, sản phẩm y tế, phân bóng, sản phẩm công nghiệp khác…Ứng dụng của sản phẩm khá rộng rãi. Qua đó cho thấy được sự hữu ích vô cùng thiết thực của cân phân tích độ ẩm Kett FD610.

Để tham khảo giá cân phân tích độ ẩm Kett FD610 bạn có thể liên hệ qua Hotline (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898.
Hải Minh sẽ mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho mọi khách hàng!

>> Nơi nào bán cân phân tích độ ẩm chuẩn chất lượng tại HCM
>> Địa chỉ bán cân sấy ẩm giá rẻ Radwang MAC 50/NH

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email