Dùng máy hút chân không nào cho hải sản khô

Các gia đình, cơ sở đóng gói hải sản đã lựa chọn dòng máy hút chân không thực phẩm nào? Loại nào được đánh giá khả năng hút tốt nhất, hút kiệt khí, đóng gói chắc chắn, dùng bền lâu, tiết kiệm chi phí? xem ngay
Thời điểm đầu năm nhu cầu đóng gói, bảo quản thực phẩm tăng cao. Máy hút chân không đang là trợ thủ đắc lực giúp bảo quản hải sản khô dễ dàng, hiệu quả hơn. 

Vậy các gia đình, cơ sở sản xuất đã lựa chọn dòng máy hút chân không thực phẩm nào? Loại nào được đánh giá khả năng hút tốt nhất, hút kiệt khí, đóng gói chắc chắn, dùng bền lâu, tiết kiệm chi phí? Có ngay bên dưới:

 
máy hút chân không nào cho hải sản khô

Máy hút chân không phù hợp với hải sản khô

Bao gồm cả dòng máy chuyên dụng hút cùng lúc nhiều túi cho sản xuất, đáp ứng đóng gói liên tục số lượng lớn. Loại máy mini nhỏ nhẹ cho gia đình, chị em nội trợ sử dụng 

1. Máy hút chân không Yamafuji DZ-6002E

Là mẫu máy công nghiệp, Yamafuji DZ-6002E đặc biệt đáp ứng được nhu cầu sử dụng lớn. Máy được trang bị hai đường hàn 2 thành hàn có chiều dài lên đến 600mm, tăng hiệu quả hút chân không. 

Đặc biệt, nhờ buồng hút lớn, các túi thực phẩm kích cỡ to, nhỏ khác nhau đều được xử lý nhanh chóng với Yamafuji DZ-6002E. Bạn có thể hút chân không đồng thời nhiều túi hải sản khô, tiết kiệm tối đa thời gian, đáp ứng được số lượng thành phẩm lớn.

Ngoài ra Yamafuji DZ-6002E còn được trang bị nhiều tính năng thông minh: nút tắt khẩn cấp - nâng cao sự an toàn, bảng điều khiển đơn giản - tiện lợi, dễ dùng, dùng được với đa dạng chất liệu túi, chất liệu inox cao cấp - bền bỉ, không cong vênh,....
 

2. Máy hút chân không mini Yamafuji DZ280-C

Nhỏ gọn, tiện lợi, giá rẻ, hút kiệt - hàn nhanh,.... là những gì mà người dùng đánh giá về dòng Yamafuji DZ280-C. Đúng vậy, DZ280-C đang là lựa chọn hàng đầu của gia đình, hộ kinh doanh nhỏ lẻ

Thiết bị có đường hàn dài lên tới 30cm, sử dụng được với các túi thực phẩm nặng tới 5-6kg. Với mức công suất 100W, đẩy nhanh quá trình hút không khí và hàn miệng túi. Không chỉ hải sản khô, DZ280-C có thể hút chân không nhiều loại thực phẩm khô - ướt khác. Nhờ đó mà việc bảo quản thực phẩm tươi sống, đồ khô, đồ chín, đồ qua chế biến,... đều an toàn, kéo dài thời hạn sử dụng, giữ nguyên được mùi vị, dinh dưỡng.

Hầu hết người lớn, thanh niên trong gia đình đều có thể sử dụng chiếc máy dễ dàng qua 1 lần sử dụng.

 

Tiêu chí chọn mua máy hút chân không 

Việc chọn mua máy hút chân không nào phụ thuộc nhiều vào nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. 
Một số tiêu chí bạn cần lưu ý khi chọn mua:

1. Kích thước đóng gói
Nếu bạn chia thực phẩm thành nhiều phần nhỏ, đồng nghĩa với phần bao bì bên ngoài có kích thước nhỏ, miệng túi ngắn. Trong trường hợp đó, máy mini hoàn toàn có thể đáp ứng.

Ngược lại, những túi thực phẩm có khối lượng lớn, miệng túi dài rộng. Dòng máy mini sẽ không còn phù hợp nữa. Đó là lúc bạn cần tìm đến các mẫu máy công nghiệp, có đường hàn dài, buồng hút lớn

2. Số lượng và tần suất sử dụng

Một điều dễ hiểu, máy công nghiệp có khả năng hoạt động liên tục cao hơn máy mini. Không những vậy, một số máy công nghiệp có trang bị buồng hút, giúp bạn có thể đồng thời hút chân không nhiều túi thực phẩm cùng lúc

Dòng máy mini sẽ phù hợp hơn khi sử dụng trong gia đình, hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Bởi nhu cầu sử dụng không lớn và tần suất sử dụng ít hơn nhiều so với các khu vực sản xuất. 

Ngược lại, nếu mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh, thì chắc chắn máy cỡ lớn dạng công nghiệp mới đủ đáp ứng nhu cầu của bạn.
Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm ưng ý, liên hệ với siêu thị Hải Minh qua số Hotline để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất. Hiện tại Hải Minh cung cấp đủ loại các dòng máy hút chân không giá tốt, chính sách bảo hành dài hạn đi kèm nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Xem thêm: Làm gà ủ muối nên dùng máy hút chân không nào?

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email