Dòng máy đo độ dày kim loại giá rẻ nào sử dụng tốt?

Các dòng đo độ dày kim loại giá cả “mềm” liệu sử dụng có tốt chăng? Dòng máy nào được trang bị các tính năng đáp ứng nhu cầu hỗ trợ việc đo đạc độ dày kim loại? Hải Minh sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trong bài viết này.

2 dòng máy đo độ dày kim loại giá rẻ tốt nhất hiện nay

Hải Minh chuyên bán các dòng máy đo độ dày kim loại, đo độ dày vật liệu, đo độ dày lớp sơn phủ, lớp mạ chính hãng, nhập khẩu với giá cả tốt nhất thị trường hiện nay.

Máy đo chiều dày vật liệu kim loại TCVN-T200

Không chỉ dòng máy đo độ dày vật liệu, các dòng máy đo độ dày kim loại giá rẻ tại Hải Minh khá phong phú về chủng loại và hãng sản xuất. Giá cả các thiết bị khác nhau tùy thuộc vào từng tính năng được trang bị cho sản phẩm. Do đó sẽ có rất nhiều giá cả để bạn chọn lựa phù hợp với tài chính của bản thân nhất.

Tại Hải Minh, bạn có thể chọn lựa các dòng máy như Máy đo chiều dày vật liệu kim loại TCVN-T200 với độ đo chính xác cao, làm từ vật liệu tốt cho thời gian sử dụng lâu dài, các tính năng được trang bị phục vụ tốt cho công việc đo đạc độ dày kim loại. Máy được bán ra trong khoảng giá 14.700.000 VNĐ, mức giá có thể khá cao nhưng các tính năng được trang bị cũng như sự hiệu quả của thiết bị hoàn toàn đúng với mức giá được đưa ra này.

máy đo độ dày kim loại của hãng Huatec

Hoặc bạn có thể tham khảo dòng máy đo độ dày kim loại của hãng Huatec với các model như Huatec TG 2910, dòng model này đáp ứng tốt cho việc kiểm tra độ ăn mòn trên các vật liệu kim loại như sắt, thép, gang nhôm,… hay các loại vật liệu khác, máy sử dụng nguyên lý hoạt động siêu âm cho thông tin đo nhanh chóng, chính xác. Hay dòng máy AT-140B của hãng Amittari có mức giá 6.450.000 VNĐ, mức giá hợp lý và phù hợp cho mọi túi tiền.

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về các chức năng, thông số kỹ thuật hay mục đích sử dụng, bạn có thể truy cập nhanh website: sieuthihaiminh.vn để tham khảo hoặc gọi đến hotline dịch vụ của công ty (028) 3510 2786 - (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898, chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp đến bạn mọi thông tin liên qua  đến sản phẩm cũng như báo giá cho từng sản phẩm cụ thể mà bạn có yêu cầu.

>> >> Clip giới thiệu Máy đo chiều dày kim loại MT 150

 

Bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh tại Hồ Chí Minh hay Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân nếu đang sinh sống tại khu vực Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi còn mở rộng thêm chi nhánh tại Hải Phòng, Thanh Hóa để cung cấp sản phẩm nhanh chóng, bảo hành hay các dịch vụ hậu mãi khác.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng online trực tiếp tại website, đội ngũ nhân viên kinh doanh sẽ tiếp nhận đơn hành, trao đổi với khách hàng, chốt giá và tiến hành giao hàng nhanh chóng. Bộ phận kỹ thuật của Hải Minh luôn có sự hỗ trợ về mặt kỹ thuật hay hướng dẫn sử dụng thiết bị cho mọi khách hàng mua và sử dụng sản phẩm của Hải Minh. Chúng tôi luôn cam kết mang đến sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu chính gốc, đã được kiểm định chất lượng để tạo sự an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Hãy đến với Hải Minh khi bạn cần mua và xem giá máy đo độ dày kim loại chất lượng nhé!
 
>> Địa chỉ mua máy đo độ dày vật liệu giá rẻ, chính hãng và uy tín tại Hà Nội
>> Ở đâu bán máy đo độ dày kim loại chất lượng?

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email