Điểm Đặc Biệt Của Máy Giặt Thảm Phun Hút Hiện Nay

Vậy giải pháp tối ưu nhất giúp bạn giải quyết triệt để tấm thảm trải sản của mình là gì? Đó chính là sử dụng máy giặt thảm phun hút cho gia đình. Dòng máy này mang lại khá nhiều lợi ích và hiệu quả cực kì cao tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức. 
Ban sử dụng khá nhiều thảm cho căn phòng của mình để tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Nhưng đó cũng là nỗi lo mà bạn luôn phải suy nghĩ mỗi khi chúng cần làm sạch và đặc biệt là phải làm sạch thường xuyên.
Vậy giải pháp tối ưu nhất giúp bạn giải quyết vấn đề này là gì? Đó chính là sử dụng máy giặt thảm phun hút cho gia đình. Dòng máy này mang lại khá nhiều lợi ích và hiệu quả cực kì cao tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức. 
Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết hơn về dòng máy này qua bài viết “Điểm Đặc Biệt Của Máy Giặt Thảm Phun Hút Hiện Nay” dưới đây nhé!
Điểm Đặc Biệt Của Máy Giặt Thảm Phun Hút Hiện Nay

Máy giặt thảm phun hút là gì?

Hiểu đơn giản là công cụ giúp chúng ta làm sạch được thảm trải sàn, thảm sofa hay bất kì loại thảm nào…Nhờ sở hữu lực hút mạnh mẽ, khả năng làm sạch thông minh giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian.
Máy giặt thảm hiện nay được phân làm 3 loại chính, một loại sử dụng trong gia đình, một loại sử dụng trong ngành công nghiệp và 1 loại chuyên các văn phòng…Và kèm theo đó là những model đa dạng về công suất, dung tích để chúng ta có thể lựa chọn nhưng đó cũng là một khó khăn cho người dùng vì không biết nên chọn máy nào.

Điểm Đặc Biệt Của Máy Giặt Thảm Phun Hút Hiện Nay

1. Khả năng hút bụi khô nhanh chóng

Máy được trang bị bộ phụ kiện đa dạng với ống hút tương tự như những dòng máy hút bụi công suất lớn. Khi sử dụng bàn hút, đầu hút khe là thiết bị có thể hút các bụi bẩn, rác, mảnh vỡ thủy tinh ngay trên thảm.
Máy giặt thảm phun hút với khả năng hút bụi cực kì tốt

2. Bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

Bên cạnh khả năng, lực hút mạnh mẽ thì dòng máy này còn giúp chúng ta loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng trả lại không khí trong lành cho không gian, hạn chế tình trạng hen suyễn hay dị ứng.
Ngày trước, để vệ sinh được các tấm thảm này, chúng ta mất rất nhiều thời gian khó khăn từ việc vệ sinh cho đến việc làm khô chưa bao giờ là dễ dàng. Đặc biệt với những tấm thảm dày, cứng…nhưng với máy giặt thảm thì mọi công việc được xử lý nhanh chóng, hạn chề xù, xước mặt thảm. Một giải pháp hoàn hảo mà các công ty, khách sạn, hội trường đều áp dụng.

3. Bền bỉ, chắc chắn theo thời gian

Thiết bị làm từ chất liệu tốt nên khi vận hành máy hoạt động êm mượt, tiếng ồn nhỏ nên không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Ngoài ra, phụ kiện đi kèm cũng đa dạng giúp chúng ta linh hoạt hơn trong việc vệ sinh thảm hay sàn nhà.
Bạn có thể tìm thấy cho mình khá nhiều sản phảm với các chức năng giặt, hút điển hình như hãng Hiclean, Supper clean hoặc Clepro…
Hay để biết chi tiết hơn về máy giặt thảm bạn có thể truy cập vào Sieuthihaiminh.vn để tham khảo nhiều mẫu mã với những hình ảnh thực tế hơn nhé!

Thông tin khác

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thảm nhưng bạn chưa biết nên mua dòng máy nào cho hợp lý? Nên mua máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé! 
Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Pha một ít giấm với nước lọc, sau đó đổ trực tiếp lên vùng thảm bị hôi. Sau đó chờ từ 10-15 phút, rồi lấy hút bụi hong khô thảm. Mẹo này được nhiều người áp dụng, đều thành công.
[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

Máy giặt thảm Hiclean HC 401 được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu, sau khi được anh kỹ thuật hướng dẫn, mình đã sử dụng được luôn. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Phụ kiện đi kèm đầy đủ, gồm có: đầu giặt thảm, đầu giặt ghế, đầu hút bụi khô ướt, nếu muốn giặt thảm hay hút bụi chỉ cần lắp đầu phụ kiện thích hợp và là được rất tiện lợi.

Bí quyết đơn giản giúp thảm trải sàn luôn như mới

Thảm đẹp nhưng khi giặt thì rất phiền phức, bởi thảm rất lặng, nếu bạn xử dụng cách bình thường là giặt tay thì quả thật vừa không hiệu quả lại mất thời gian. Còn nếu bạn bỏ vào máy giặt tôi đoán chắc chỉ qua 2 lần giặt là thảm bung ngay. Cho nên bạn sử dụng may giat tham để giặt, như vậy vừa sạch, vừa không mất thời gian, công sức.
Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Điểm khác biệt giữa máy giặt thảm thông thường và máy giặt thảm hơi nước nóng là máy sử dụng hơi nước nóng để làm sạch do đó không cần sử dụng đến hóa chất, giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi cũng như an toàn.
[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

Đối với các hộ gia đình (tùy diện tích từng nhà) thường sẽ có diện tích nhỏ hơn so với các nơi như bệnh viện, trường học… nên bạn lựa chọn loại máy có kích thước nhỏ gọn và có bánh xe linh hoạt để khi di chuyển cho dễ. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, mỗi bậc thang đều được trải thảm thì nên ưu tiên chọn loại máy có dây điện dài, khi vệ sinh thảm không phải nhấc máy theo.
 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy giặt thảm đến từ các thương hiệu lớn như: Hiclean, Karcher, Clepro… giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện tại Hải Minh đang có model sau: Máy giặt ghế Sofa CLEPRO C1/18F, Máy giặt thảm phun hút Karcher BRC 30/15 C, Máy giặt thảm, ghế Sofa liên hợp CLEPRO CW-650H…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email