Đèn diệt côn trùng hoạt động như thế nào? Model nên mua cho gia đình?

Đèn diệt côn trùng hoạt động như thế nào? model nào chất lượng và phù hợp cho gia đình? cùng sieuthihaiminh.vn tìm hiểu nhanh qua thông tin bài viết dưới đây.

Rất nhiều gia đình hiện nay còn phân vân có nên hay không nên đầu tư một chiếc đèn diệt côn trùng cho gia đình mình. Để trả lời được câu hỏi này, mời bạn cùng Hải Minh tìm hiểu một số thông tin cần biết về loại đèn này cũng như tham khảo giá bán một số model thích hợp với phân khúc người dùng gia đình.

Đèn diệt muỗi, côn trùng hoạt động như thế nào? 

Nguyên lý hoạt động của đèn diệt côn trùng khá đơn giản. Thiết bị này được trang bị một hoặc nhiều bóng đèn phát ra ánh sáng có tác dụng thu hút muỗi và côn trùng vào bên trong. Sau khi côn trùng mắc vào bên trong thì sẽ bị tiêu diệt bởi lưới điện, quạt gió, tấm keo...Tùy vào cách tiêu diệt côn trùng mà nhà sản xuất cũng đặt tên cho đèn lần lượt là đèn dùng lưới điện, đèn dùng tấm keo hay đèn dùng quạt gió.

Đèn diệt côn trùng hoạt động như thế nào? Model nên mua cho gia đình?
Thiết bị thu hút côn trùng hiệu quả bằng ánh sáng màu 

Để biết gia đình mình phù hợp với loại đèn nào thì có thể căn cứ vào các đặc điểm đặc trưng của mỗi loại đèn như sau:
- Đèn dùng lưới điện: diệt côn trùng nhanh, phát ra tiếng lách tách.
- Đèn dùng tấm keo: diệt côn trùng chậm hơn lưới điện, không phát ra tiếng kêu.
- Đèn dùng cánh quạt: diệt côn trùng chậm hơn lưới điện, tiếng cánh quạt siêu nhỏ.

Tác dụng của đèn diệt côn trùng

Khi bạn có thể chủ động tiêu diệt được muỗi và nhiều loại côn trùng gây hại thì có thể phòng tránh được các bệnh truyền nhiễm như sốt xuất huyết, zica hay dị ứng do côn trùng cắn, đốt; giấc ngủ được đảm bảo hơn khi không bị côn trùng quấy phá.

Đối với các khu vực sản xuất hay kinh doanh thì có thể loại bỏ côn trùng gây mất vệ sinh hay phiền nhiễu trong quá trình làm việc của người lao động hoặc hoạt động mua bán, tham quan của khách hàng.

 

Đèn bắt muỗi giá rẻ dành cho gia đình

Đèn bắt muỗi Đại Sinh DS-D62


Đèn diệt côn trùng hoạt động như thế nào? Model nên mua cho gia đình?
DS-D62 nhỏ gọn khả năng thu hút muỗi bằng ánh sáng màu hiệu quả cao

DS-D62 có thiết kế nhỏ gọn bao gồm một bóng đèn 6W và một lưới điện, sản xuất theo công nghệ Đài Loan. Đèn phù hợp với diện tích tối đa 25m2, sử dụng ánh sáng thu hút côn trùng và tiêu diệt chúng bằng điện thế có trên lưới. Khung đèn được làm từ nhựa chống cháy, bao bọc kỹ lưỡng lưới điện bên trong để đảm bảo độ an toàn. Thân đèn có trang bị móc treo để người dùng có thể treo lên cao khi cần thiết. Giá bán của DS-D62 khoảng 900 nghìn đồng.

Đèn bắt muỗi Navilight NP-4W

Navilight NP-4W có thiết kế hình trụ với khung nhựa bao bọc bóng đèn 4W và lưới điện bên trong. Đây là loại đèn diệt muỗi dùng lưới điện mini phù hợp cho không gian tối đa 30m2. Navilight NP-4W tiêu hao ít điện năng, thu hút, tiêu diệt muỗi hiệu quả giúp bạn tiết kiệm được kha khá điện năng cho gia đình. Giá bán của Navilight NP-4W khoảng 700 nghìn đồng.


Xem Video chi tiết về model Navilight Np-4W 

Đèn bắt muỗi PlusZap ZE 127
PlusZap là thương hiệu đến từ Anh Quốc có thiết kế châu Âu đặc trưng và sản xuất từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Model PlusZap ZE 127 được trang bị khung bằng inox, công suất hoạt động 30W mạnh mẽ và hiệu quả cao. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn RoHS, dấu CE của thị trường châu Âu khó tính. Đèn hoạt động hiệu quả trong phạm vi tối đa 80m2 và được bảo hành chính hãng 24 tháng. Giá bán ra của đèn khoảng dưới 4 triệu đồng. 


Xem video chi tiết về sản phẩm Pluszap Ze127

Trên đây là những thông tin cơ bản cần biết về đèn diệt muỗi côn trùng dành cho gia đình, văn phòng, xí nghiệp. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của sieuthihaiminh.vn để tham khảo tất cả các mẫu hoặc gọi hotline để được báo giá nhanh và giao hàng tận nơi. 
LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ:
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139
- Daklak: 0984 762 139.

Thông tin khác

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Các xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng hiện nay đang tìm kiếm các loại đèn diệt côn trùng để lắp đặt tránh bị côn trùng làm ảnh hưởng đến thành phẩm, quá trình chế biến, đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Ruồi là loại côn trùng thường xuyên xuất hiện trong đời sống con người, nếu không cẩn thận chúng có thể gây nên các vấn đề về sức khoẻ cho con người. Cùng xem ngay về tác hại của nó cũng như cách xử lý hiệu quả côn trùng này cùng huongdansudung.com.vn nhé.
Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi nhờ khả năng tiêu diệt muỗi, côn trùng hiệu quả nên rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết bị không sử dụng hoá chất, đảm bảo an toàn và thân thiện với người dùng.
Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đèn diệt côn trùng Navilight chất lượng được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng, cơ sở sản xuất... giá cạnh tranh chỉ từ 700k. Xem bài đánh giá dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email