Đặc điểm nhận dạng máy xay giò chả giá rẻ chính hãng

Muốn mua máy xay giò chả giá rẻ vẫn đảm bảo chất lượng, chính hãng 100%, được bảo hành lâu dài?? đây là những điểm cơ bản nhất mà bạn cần chú ý khi mua máy xay giò chả
Giò chả là một món ăn quen thuộc không chi vào những dịp lễ tế mà còn trong những bữa ăn thường ngày. Những cách làm giò chả theo kiểu truyền thống không thể nào đáp ứng được nhu cầu ngày càng nhiều của món ăn này.

Chính vì vậy, trên thị trường liên tục cho ra đời các loại máy xay giò chả giá rẻ nhằm giúp quá trình làm giò chả nhanh và đơn giản hơn.
Tuy nhiên, hiện nay có nhiều người đưa ra những dòng máy giò chả kém chất lượng làm ảnh hưởng đến kinh tế, an toàn cũng như hiệu quả của món ăn. Vì vậy công việc chọn mua máy xay giò chả chưa hề dễ dàng với bất kỳ. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng nhé!
Nếu bạn muốn mua máy xay làm giò chả giá rẻ đảm bảo chính hãng? Chúng tôi mách bạn:

 
máy xay giò chả giá rẻ
Giò chả món ăn không thể thiếu trong các dịp lễ, tết 

 

Cách nhận dạng máy xay giò chả chính hãng:

1. Quan sát và kiểm tra chất lượng bên ngoài của máy.

Điều đầu tiên bạn quan sát được chính là hình dáng thiết kế và các mối hàn inox. Máy xay giò chả không chính hãng thường thì các đường hàn cẩu thả không được trau chuốt tỉ mỉ hoặc lớp vỏ inox bị cong vênh và méo mó trầy xước. 
Ngược lại với các dòng máy chính hãng thì khách hàng thường dễ nhận thấy sự khác biệt dù là những chi tiết nhỏ nhất cũng được nhà sản xuất gia công chính xác kỹ lưỡng, các đường nét rõ ràng và máy khi khởi động chạy rất êm và không rung lắc.

 
máy xay giò chả giá rẻ
Máy xay giò chả được thiết kế với động cơ mạnh mẽ 

 

2. Kiểm tra kỹ phần động cơ Motor

Phần động cơ của máy xay giò là bộ phận dễ bị tráo đổi và làm giả nhiều nhất , và cũng khó phát hiện nhất.
Công suất thực tế cũng thường bị các đơn vị kém uy tín khai báo tăng lên hơn so với thực tế đồng nghĩa với công suất hoạt động của máy xay cũng kém hơn so với cam kết của bên bán hàng.
Nếu bạn mua máy xay giò chả loại nhỏ chính hãng thì sẽ nhận được sự cam kết về tình trạng và công suất của Motor. Ngoài ra bạn cũng có thể yêu cầu bộ phận kỹ thuật kiểm tra chi tiết công suất động cơ trước khi mua. 

 
Máy xay giò chả giá rẻ
Thiết kế bằng inox cao cấp an toàn 

 

3. Vận hành thử ngay tại điểm mua

Có nhiều trường hợp khi mua hàng thường thì chạy thử không tải trực tiếp tại nơi bán hàng, tuy nhiên thực tế khi máy về lắp đặt tại nhà thì cho tải vào chạy máy thì thấy yếu hơn so với khi chạy thử.
Vậy nên khi lựa chọn đơn vị uy tín và mua hàng chính hãng bạn chỉ nên đặt cọc trước 1 khoản tiền nhỏ và yêu cầu đơn vị bán hàng về nhà lắp đặt và chạy thử có thịt trực tiếp tại nhà để đảm bảo máy xay hoạt động tốt nhất.

 
 
Video test chi tiết máy xay làm giò chả chất lượng 

 

4. Xem xét về giá cả của máy xay giò chả

Bạn thường tham khảo nhiều đơn vị bán hàng và thấy mỗi đơn vị có một mức giá khác nhau rẻ có, đắt có kèm theo nhiều lý do đến từ các công ty bán hàng đưa đến cho bạn nhiều sự bối rối trọng lựa chọn.
 

5. Xác minh đơn vị trực tiếp sản xuất, hoặc phân phối chính hãng.

Đa phần các công ty, nhà cung cấp hiện nay đều là đơn vị trung gian và thương mại mua đi bán lại nên không có nhiều sự hỗ trợ bảo hành cũng như cam kết.
Nếu bạn chọn mua hàng tại những công ty hay đơn vị trực tiếp sản xuất hay chi nhánh chính hãng phân phối, chẳng hạn như sieuthihaiminh.vn - đơn vị nhập khẩu, phân phối điện máy hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu bạn có nghi ngờ hay cảm thấy chưa thật sự tin tưởng. Hãy gọi ngay tới hotline 0932 196 898 hoặc 0902 787 139 bạn sẽ có ngay câu trả lời nhé!

Hi vọng với bài viết này sẽ giúp bạn chọn được loại máy xay giò chả chất lượng để đảm bảo hiệu quả sản xuất tốt nhất.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email