Có nên không khi sử dụng máy thái thịt giá rẻ

máy cắt thịt giá rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu nhưng nhìn vào chất lượng cũng như hiệu quả công việc nó  sẽ không thực sự tốt. Thay vì bạn sẽ tốn thêm khoản chi phí sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị sau này hay đầu tư cho mình những dòng máy thực sự chất lượng tốt với giá thành có thể cao hơn một chút.
Có thể thấy rằng máy cắt thịt giá rẻ với chi phí đầu tư ban đầu thấp mọi người có thể tiết kiệm được kinh tế tuy nhiên xét về khía cạnh khác thì đây chính làm trường hợp lợi bất cập hại.  Có thể giúp chủ sở hữu tiết kiệm ở lúc ban đầu tuy nhiên về sau sẽ tốn khá nhiều chi phí. Vậy điều đó là gì hãy cùng Siêu thị Hải Minh đi tìm hiểu “Có nên không khi sử dụng máy thái thịt giá rẻ”.
 
Co-nen-khong-khi-su-dung-may-thai-thit-gia-re

1. Đánh giá tổng quan về máy cắt thịt giá rẻ

Ưu điểm khi sử dụng máy cắt thịt giá rẻ
- Điều đầu tiên chúng ta có thể thấy rằng chi phí đầu tư sẽ thấp hơn hơn những thiết bị cao cấp khác, nó sẽ giúp các chủ đầu tư tối ưu chi phí ban đầu.
- Có vai trò chức năng làm việc như những thiết bị cắt thịt khác với chức năng cắt thái các loại thịt theo yêu cầu như thịt lợn, thịt bò, thịt trâu…

Nhược điểm
Tại sao nói việc sử dụng May thai thit giá rẻ là lợi bất cập hại hãy cùng phân tích nhé.
- Để giảm thiểu chi phí sản xuất thay vì sử dụng vật liệu inox hoặc các hợp kim chất lượng như magie, thép đã tôi thì những dòng máy có giá thành thấp sử dụng các loại vật liệu có giá thành cũng như chất lượng thấp hơn. Không có khả năng chịu lực chịu nhiệt cũng như khả năng chống ăn mòn gỉ sét khác.
- Năng suất làm việc không đảm bảo. Có thể những thiết bị này đều có thể cắt thái thịt, tuy nhiên để đạt năng suất làm việc tốt như những dòng máy có chất lượng tốt là điều không thể. - Máy cắt thịt giá rẻ không thể cho khả năng cắt thái nhanh, đều đẹp hay làm việc liên tục trong thời gian dài.
- Thường những dòng máy này sẽ có tuổi thọ làm việc không cao bởi vật liệu không chắc chắn, động cơ cắt thái không được chọn lựa kỹ càng, linh phụ kiện không có chất lượng tốt vì thế nên việc xảy ra hư hỏng sự cố trong quá trình làm việc là điều không tránh khỏi. Chi phí sửa chữa và bảo trì bảo dưỡng thiết bị vô cùng tốn kém. Vì thế nên đây chính là nhược điểm lớn đến từ những dòng máy cắt thịt giá rẻ.

 
5-Ly-Do-Nen-Mua-May-Thai-Thit
 

Tham khảo thêm: Review Top 3 máy thái thịt đông lạnh tốt nhất thị trường

2. Gợi ý mua máy thái thịt giá tốt

Lựa chọn thương hiệu
Thường những dòng máy đến từ những thương hiệu lớn sẽ có giá thành cao hơn tuy nhiên chất lượng thiết bị sẽ tốt và đảm bảo hơn. Trước khi đưa sản phẩm ra thị trường các thương hiệu này đều tiến hành kiểm định chất lượng sản phẩm nên những dòng máy này phải trải qua quá trình thẩm định chất lượng và độ an toàn nghiêm ngặt.
Khi chọn mua sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Yamafuji, Hamiboss… sẽ có chính sách bảo hành thiết bị vượt trội và chi tiết hơn. Người tiêu dùng có thể đổi trả thiết bị nếu xuất hiện lỗi của nhà sản xuất, thời gian bảo hành lâu dài.
5-ly-do-nen-dau-tu-may-thai-thit-Hamiboss

Địa chỉ phân phối
Một trong những yếu tố quyết định tới chất lượng cũng như giá thành sản phẩm đó chính là địa chỉ phân phối. Thường những địa chỉ phân phối uy tín sẽ là nơi được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng ủng hộ.
Hiện nay Siêu thị Hải Minh là một trong những địa chỉ phân phối thiết bị nhà bếp máy thái thịt được người tiêu dùng đánh giá cao, đã cung cấp cho thị trường hàng nghìn thiết bị. Cùng 8 chi nhánh cơ sở cửa hàng trên toàn quốc bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với hotline từng chi nhánh để được hỗ trợ kịp thời.
Những sản phẩm được phân phối bởi những cửa hàng uy tín sẽ được bán theo giá niêm yết trên website hoặc tại cửa hàng, vì thế nên người tiêu dùng không lo việc mua phải giá hớ. Thêm vào đó những nơi này thường diễn ra chương trình khuyến mãi bạn có thể mua được những thiết bị chất lượng tốt với giá thành thấp.

 
5-ly-do-nen-mua-may-thai-thit-tai-sieu-thi-Hai-minh

Sử dụng thiết bị phù hợp
Việc chọn mua thiết bị phù hợp không chỉ đảm bảo công việc của bạn đạt kết quả tốt nhất mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư. Máy cắt thịt tốt có thể giúp bạn rút ngắn thởi gian làm việc, giải phóng sức lao động, tăng năng suất và đem tới doanh thu cao, hiệu quả kinh tế vượt trội.
Với những cơ sở kinh doanh có quy mô nhỏ bạn nên chọn những dòng máy có công suất làm việc vừa phải tránh lãng phí. Còn với những cơ sở kinh doanh lớn bạn nên chọn dòng máy có công suất lớn không những giúp đáp ứng yêu cầu công việc mà nó còn giúp hạn chế việc máy làm việc quá công suất gây hư hỏng tốn chi phí sửa chữa.

Có thể nói rằng máy cắt thịt giá rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu nhưng nhìn vào chất lượng cũng như hiệu quả công việc nó  sẽ không thực sự tốt. Thay vì bạn sẽ tốn thêm khoản chi phí sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị sau này hay đầu tư cho mình những dòng máy thực sự chất lượng tốt với giá thành có thể cao hơn một chút.
9-dau-hieu-de-nhan-biet-mot-chiec-may-thai-thit-tot-3

Hy vọng Hướng dân sử dụng đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn trong việc lựa chọn thiết bị máy cắt thịt. Nếu bạn có thắc mắc hay cần hỗ trợ có thể gửi về theo địa chỉ www.huongdansudung.vn để được nhân viên tư vấn giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ mua hàng.
 

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email