Có khoảng 4 triệu thì mua được máy thái thịt nào?

Nhu cầu thái thịt trong các quán ăn rất cao, dù thuê nhiều nhân công nhưng vẫn khó đáp ứng tuyệt đối yêu cầu về chế biến, năng suất. Chính vì thế máy thái thịt xuất hiện để đáp ứng các yêu cầu này.
Tuy nhiên bạn đang lo lắng, liệu Có khoảng 4 triệu thì mua được máy thái thịt nào? chiếc máy đó có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình hay không. Vậy thì hãy cùng siêu thị HẢI MINH tham khảo một số sản phẩm sau nhé.
 
Có khoảng 4 triệu thì mua được máy thái thịt nào?
 
Mặc dù trên thị trường có nhiều mẫu mã và chủng loại cho nên giá bán của dòng máy cũng ở nhiều mức khác nhau. Bạn đang có 4 triệu đồng trong tay, nhưng chưa biết nên chọn như thế nào. Vậy thì bạn có thể tham khảo ngay các dòng máy được siêu thị HẢI MINH cung cấp, có sức mua lớn hiện nay.

1. Máy thái thịt Yamafuji RS-70D

Là dòng máy chuyên dùng để thái thịt cho các nhà hàng, quán ăn. Máy có cấu tạo rất đơn giản, được làm hoàn toàn bằng thép chống gỉ dày chắc nhưng vẫn không mất đi tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

>>> Xem ngay video giới thiệu Máy thái thịt Yamafuji RS 70D

Công suất động cơ khỏe mạnh 550W, vòng quay 210 vòng/ phút đem lại năng suất cao khi sử dụng lên tới 70 kg/ giờ. Trọng lượng của máy thái thịt Yamafuji RS-70D vừa phải chỉ 12,5 kg, không quá cồng kềnh gây trắc trở khi vận hành. Dòng máy có giá tham khảo 2.450.000 VNĐ.

2. Máy thái thịt Yamafuji HD500

Máy có thái thịt sống và tái chín, thích hợp cho các quán phở. Sản phẩm được trang bị bằng những công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản giúp người sử dụng tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian khi thái thịt.
 
Máy thái thịt Yamafuji HD500

Công suất động cơ 500W, tốc độ lưỡi quay 165 vòng/ phút, các miếng thịt thái đều với kích cỡ thái 2mm. Trong một giờ có thể thực hiện thái được 30 đến 50 kg thịt. Giá bán 3.950.000 VNĐ.

3. Máy thái thịt tươi sống thịt tái Yamafuji HD80

Là sản phẩm máy thái thịt tươi sống được sản xuất bằng công nghệ của Nhật Bản, giúp người dùng tiết kiệm tới hơn 70% công sức và thời gian thái của công nhân trước kia. Máy chuyên dùng để thái thịt tươi sống, thịt chín. Lưỡi dao sắc bén, thái đều miếng thịt đúng kích cỡ, không bị nát vụn với kích cỡ cố định 1.8mm.

Vỏ ngoài được làm bằng kim loại sơn chống gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá bán 2.650.000 VNĐ.

 
Máy thái thịt tươi sống thịt tái Yamafuji HD80
 
Với 3 chiếc máy thái thịt dưới 4 triệu đồng được giới thiệu ở trên, mọi người có thể lựa chọn tìm mua máy dễ dàng. Khi bạn còn có vấn đề thắc mắc cần được giải đáp thì hãy gọi trực tiếp tới số Hotline hoặc tới trực tiếp các cơ sở cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được chiếc máy ưng ý nhất!

Ngoài sản phẩm máy thái thịt sống, chín, đông lạnh chúng tôi còn cung cấp các dòng máy chất lượng khác như đùn thịt, đùn xúc xích, thái bì, máy in hóa đơn, máy chấm công, máy hút ẩm,...

>>> Bài viết quan tâm:

Thương hiệu máy thái thịt bò nào uy tín hiện nay?
-
Máy thái thịt nào có năng suất thái cao phù hợp cho nhà hàng?

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email