Cách sử dụng máy xay giò chả mini cho gia đình

Máy xay giò chả mini loại công suất nhỏ được sử dụng rộng rãi trong các gia đình để làm ra những khoanh giò thơm, ngon mà chẳng tốn sức để quết giò.

Máy xay giò chả mini loại công suất nhỏ được sử dụng rộng rãi trong các gia đình để làm ra những khoanh giò thơm, ngon mà chẳng tốn sức để quết giò. Mời bạn đọc cùng tham khảo cách  sử dụng máy xay thịt để làm giò giò chả qua những gợi ý hướng dẫn cơ bản từ nhân viên kỹ thuật  Hải Minh để đạt hiệu quả và đảm bảo thành phẩm tốt nhất. 

Cách sử dụng máy xay giò chả mini cho gia đình

Các bước chuẩn bị:
Trước khi vận hành máy xay giò chả giá rẻ loại nhỏ bạn nên thực hiện qua những thao tác như sau để đảm bảo an toàn, vệ sinh thực phẩm:

  • Sử dụng đúng nguồn điện áp 220v/50Hz, nên chuẩn bị nguồn điện riêng dùng để bật/tắt máy.

  • Đặt máy ở vị trí khô ráo, thoáng mát.

  • Rửa nguyên liệu sạch sẽ, để ráo và tiến hành sơ chế.

  • Chuẩn bị gia vị, dụng cụ đựng giò.

  • Kiểm tra dây điện, dây tiếp đất.

  • Cho máy chạy không tải trước khi sử dụng.
     

Các bước sử dụng máy xay thịt làm giò chả cho gia đình

Mọi thứ đã được chuẩn bị hoàn tất, bạn có thể bắt đầu sử dụng may xay gio cha cho gia đình với những gợi ý hướng dẫn sau:

Cách sử dụng máy xay giò chả mini cho gia đình

Bước 1: Bỏ đá viên vào khoang chứa đá, cho thêm một ít nước lạnh. Tiếp tục cho nguyên liệu vào cối xay.

  • Tiến hành cân thịt nạc và mỡ, nên cho tỉ lệ thịt nạc và thịt mỡ phù hợp để giò đạt chất lượng tốt nhất.

Bước 2: Cắm phích vào nguồn điện, nhất nút khỏi động để bắt đầu vận hành máy.

  • Khi máy bắt đầu xay, thịt có thể bị bắn ra ngoài do lưỡi xay hoạt động với một tốc độ nhanh chóng, thế nên bạn hãy đóng chặt nắp của cối xay.

  • Trong giai đoạn này bạn có thể thêm gia vị, mỡ trong khoảng từ 10 đến 20s từ khi bắt đầu xay.

Bước 3: Nguyên liệu được xay nát, lúc này bạn có thể mở chốt để nghiêng máy cũng như đảo cối xay giúp thịt được cuộn đảo đều, xay nhuyễn hơn và trộn đều gia vị. Tiến hành xay thêm trong khoảng 1 phút rồi tắt máy.
>> Tham khảo: Máy hút chân không mini
Bước 4: Tắt máy, ngắt điện và nghiên cối xay để lấy toàn bộ giò đã được xay ra. Tiếp tục thực hiện các bước xay tương tự nếu chưa đủ số lượng Kg giò cần để làm giò chả.

  • Lưu ý: Bạn không nên để thời gian xay nguyên liệu quá lâu vì có thể làm ảnh hưởng đến độ tươi của giò. Nên xay trong thời gian từ 2 – 4 phút là giò đạt chuẩn nhuyễn, mịn đều.

  • Nhờ khoang chứa đá lạnh làm mát nên giò không bị chết và biến mùi trong suốt quá trình xay.

Giò đã được lấy ra, bạn có thể tháo bộ lưỡi dao bên trong cối xay, tiến hành vệ sinh sạch các bộ phận của máy, dùng khăn mềm lau sạch, để ráo nước trước khi tiến hành cất giữ máy. Khi vệ sinh lưu ý không xối nước vào động cơ hay các chi tiết dây điện tránh tình trạng chập cháy khi sử dụng.


Video chi tiết máy xay giò chả hoạt động 

Giò đã được xay nhuyễn có thể hấp trong thời gian 70 đến 80 phút bằng nồi hấp của gia đình hoặc sử dụng các loại tủ hấp giò chả mini cho ra những khoanh giò đạt chuẩn chất lượng.

Không chỉ xay thịt để làm giò bạn cũng có thể xay các nguyên liệu như cá để làm chả cá hay thịt làm lạp xưởng với các bước sử dụng tương tự. Sử dụng máy đúng công suất, không nên dùng quá tải vì có thể gây cháy máy hay về lâu dài làm ảnh hưởng đến chất lượng của máy.

Qua những gợi ý hướng dẫn trên mong rằng bạn sẽ sử dụng máy xay giò chả với chất lượng đạt tiêu chuẩn. Nếu cần tư vấn kỹ thuật hay các sản phẩm máy xay hãy liên hệ với Hải Minh để được hỗ trợ tốt nhất, nhanh chóng. Chúc bạn thực hiện thành công!

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email