Cách khắc phục lỗi khi dùng máy thái thịt chín nhanh chóng nhất

Trong bài viết này Hải Minh sẽ tổng hợp một số lỗi mà chúng ta vẫn thường gặp khi sử dụng máy thái lát thịt. Mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết.

Máy thái thịt chín cũng như các dòng máy cùng chức năng khác. Hẳn rằng trong quá trình sử dụng việc gặp phải một số lỗi gây nên tình trạng hư máy không thể sử dụng là không quá xa lạ, đặc biệt với các thiết bị chế biến như máy thái thịt chín phải sử dụng thường xuyên. 

Một số lỗi thường gặp khi dùng máy thái lát thịt chín


Cách khắc phục lỗi khi dùng máy thái thịt chín nhanh chóng nhất

Nếu bạn đã sử dụng máy thái thịt chín trong một thời gian chắc rằng bạn sẽ hay gặp một số lỗi rất phổ biến khi dùng loại thiết bị chuyên dụng này. Vậy đó là những loại lỗi nào?

  • Máy bị kẹt thịt trong quá trình thái lát. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do miếng thịt chín bạn cắt có lẫn da, sụn hay gân dẫn đến tình trạng máy bị kẹt.

  • Máy không thể sử dụng do dây điện bị đứt. Nguyên nhân phần lớn của lỗi này là do dây điện của máy bị chuột cắn dẫn đến bị đứt và nguồn điện không thể vào máy dẫn đến không thể sử dụng được.ư

    Cách khắc phục lỗi khi dùng máy thái thịt chín nhanh chóng nhất

  • Dây curoa của máy thái thịt bị dãn ra khiến cho chất lượng cắt của máy không còn được hiệu quả như ban đầu. Việc sử dụng máy thường xuyên với tần suất lớn và máy sử dụng đã qua một thời gian dài cũng là nguyên do dẫn đến tình trạng này.

  • Lỗi bạc đồng ở bộ phận thanh trượt của máy, nguyên nhân của lỗi nay cũng thường xảy ra sau một thời gian sử dụng máy.

  • Lỗi máy thái bị hỏng tụ điện ở động cơ, đây là lỗi xảy ra khá nghiêm trọng và nguyên do của tình trạng này do nhiều nguyên nhân khác nhau.

  • Máy gặp sự cố vì điện vì mất điện đột ngột, tăng hoặc giảm áp đột ngột dẫn đến hư bộ phận điều khiển, phần cứng.

Làm sao để khắc phục khi máy gặp lỗi?

Chắc chắn rằng bạn sẽ cần phải tìm biện pháp khắc phục nhanh nhất để có thể xử lý những vấn đề lỗi trên khi xảy ra trên máy cắt thịt giá rẻ mà bạn đang dùng. Tùy theo từng lỗi khác nhau mà chúng ta sẽ có biện pháp xử lý sao cho phù hợp để khắc phục lỗi triệt để nhất.

Cách khắc phục lỗi khi dùng máy thái thịt chín nhanh chóng nhất

Đối với tình trạng lỗi máy bị kẹt, bạn nên tắt máy đi, ngắt nguồn điện và tiến hành kiểm tra máy kẹt ở đâu. Tiến hành lấy miếng thịt đang kẹt ra khỏi máy và tiến hành sử dụng như bình thường, tuy nhiên bạn cũng nên kiểm tra cả  phần thịt cần cắt để xem chúng có bị dính da hay sụn, xương hay không.

Với các tình trạng lỗi còn lại bạn không nên tự ý tháo lắp để khắc phục máy bởi đây đa phần lỗi thuộc phạm trù chuyên môn nên cần phải được sửa chữa bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp và đã có kinh nghiệm sửa chữa để thay thế các bộ phận bị lỗi. Bạn nên liên hệ đến địa chỉ bạn đã mua máy để được tư vấn kỹ hơn.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng máy bạn nên chú ý sử dụng máy đúng cách hơn, luôn đảm bảo nguồn điện sử dụng phải được ổn định, không nên sử dụng máy với công suất. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin về cách khắc phục lỗi thường gặp khi dùng máy cắt thịt chín nhanh chóng để bạn tham khảo và ứng dụng tốt hơn.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email