Cách Chọn Máy Giặt Thảm Cho Người Không Rành Về Máy Móc

Máy giặt thảm có chức năng chính gì? Nên chọn máy giặt thảm của hãng nào? Đây là một trong số những câu hỏi mà người mua thường hỏi chúng tôi bởi vì họ không rành nhiều về máy móc thiết bị. Và với những kinh nghiệm bán hàng lâu năm, Hải Minh xin gửi tới các bạn bài viết “Cách Chọn Máy Giặt Thảm Cho Người Không Rành Về Máy Móc” cùng theo dõi nhé!
Khi mua máy giặt thảm chúng ta thường để ý tới điều gì? Mua máy giặt thảm với công suất sử dụng như nào? Máy giặt thảm có chức năng chính gì? Nên chọn máy giặt thảm của hãng nào?
Đây là một trong số những câu hỏi mà người mua thường hỏi chúng tôi bởi vì họ không rành nhiều về máy móc thiết bị. Và với những kinh nghiệm bán hàng lâu năm, Hải Minh xin gửi tới các bạn bài viết “Cách Chọn Máy Giặt Thảm Cho Người Không Rành Về Máy Móc” cùng theo dõi nhé!
Chúng ta có thể tìm kiếm khá nhiều dòng máy giặt thảm trên thị trường với nhiều kiểu loại khác nhau từ giặt khô tới giặt ướt, giặt bằng hơi nước nóng..Những dòng máy này khá đa dạng và tiện lợi tuy nhiên dòng máy nào mới phù hợp với nhu cầu của bạn?
Cách chọn máy giặt thảm cho người không rành về máy móc
Cách chọn máy giặt thảm cho người không rành về máy móc

Các dòng máy giặt thảm phun hút trên thị trường hiện nay

Hiện nay, máy giặt thảm có thể được phân thành nhiều loại khác nhau theo công suất, theo chức năng theo chức năng chúng ta có 3 dòng máy chính đó là máy giặt thảm phun hút, máy giặt thảm liên hợp, máy hút bụi giặt thảm.
Với 3 dòng máy khác nhau đương nhiên mức giá thành cũng khác nhau có loại chỉ có 3,4 triệu đồng nhưng cũng có loại phải 30 đến 40 triệu đồng một máy.
Với máy giặt thảm phun hút và máy hút bụi giặt thảm thường có giá thành rẻ hơn được sử dụng trong các gia đình hay trong các văn phòng nhỏ. Và đương nhiên công suất của máy cũng chỉ tầm 1000 đến 2000W.
Còn riêng đối với máy giặt thảm công nghiệp hay máy giặt thảm liên hợp giá thành của máy thường khá cao trên mức 20 triệu đồng. Máy có giá thành cao do công suất sở hữu, chức năng và thiết kế cũng thông minh hơn. Và dòng máy này thường được sử dụng trong các văn phòng, khách sạn với diện tích thảm lớn.
Khi chúng ta mua bất kỳ một dòng máy giặt thảm liên hợp nào bằng thiết bị chuyên dụng của nhà sản xuất thì cần phải lưu tâm tới công suất mà máy sở hữu. Độ dài của ống hút sẽ giúp bạn di chuyển được xa và làm sạch dễ dàng hơn.
Các dòng máy giặt thảm phun hút trên thị trường
Các dòng máy giặt thảm phun hút trên thị trường

Lựa chọn máy giặt thảm công suất bao nhiêu là phù hợp?

Để lựa chọn được chính xác, bạn cần dựa theo nhu cầu sử dụng của mình, yêu cầu công việc ra sao và mức đầu tư của mình như nào.
Đối với máy hút bụi giặt thảm công suất trung bình của máy là 1.200 đến 1.800 W sở hữu 2 đầu mỏ vịt hút tại những nơi nhỏ hẹp. Với máy này, chúng ta phải thực hiện thêm các công đoạn thủ công như sử dụng bình xịt nước cầm tay.
Bên cạnh đó, may giat tham cũng sở hữu chức năng hút nước nên tiết kiệm thời gian, công sức cho người giặt thảm. Khi dùng máy, chúng ta nên cho máy nghỉ trong khoảng thời gian nhất định để đảm bảo máy không bị nóng quá khi vận hành.
Với máy giặt thảm liên hợp, công suất của máy khá lớn chúng ta có thể làm việc lâu hơn nhưng cũng cần cho máy hoạt động trong khoảng thời gian nhất định. Chúng ta có thể sử dụng máy để vệ sinh nhiều loại thảm trải sàn khác nhau. Có thể điều chỉnh tốc độ máy và hơi nước sao cho phù hợp, đảm bảo không bay màu hoặc bị chà sát mạnh.
Với 3 dòng may giat tham, chúng ta nên dùng chất tẩy rửa sao cho phù hợp, đảm bảo đó là sản phẩm chuyên dụng tránh thảm bị tẩy rửa phai màu do hóa chất.
Siêu thị Hải Minh cung cấp máy giặt thảm chất lượng
Siêu thị Hải Minh cung cấp máy giặt thảm chất lượng

Tham khảo thùng chứa của máy giặt thảm làm từ gì?

Điều này cũng khá quan trọng, đặc biệt nếu chúng ta đang có nhu cầu mua máy giặt thảm bằng hơi nước nóng thì càng phải quan tâm. Thông thường có 2 kiểu đó là thùng làm từ nhựa và thùng được làm từ thiếc. Tuy nhiên, giá thành của 2 loại này cũng khác nhau, sản phầm làm từ inox có giá thành mắc hơn so với nhựa ABS.

Thương hiệu cung cấp máy giặt thảm nào là tốt nhất?

Nếu bạn không ảm hiểu về thiết bị thì nên lựa chọn theo thương hiệu để có thể sở hữu được dòng máy tốt nhất.
Đối với những loại máy sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và các dòng sản phẩm của Nhật hay Thái Lan công suất và lực hút của máy ổn định, chất lượng đảm bảo do thời gian bảo hành dài từ 24 đến 36 tháng.
Với những dòng máy giặt thảm giá rẻ khác thì bạn nên tham khảo kỹ thông số kỹ thuật có trên máy có khớp với nhà sản xuất hay không, điều kiện bảo hành như thế nào.
Thương hiệu máy giặt thảm tốt nhất
Thương hiệu máy giặt thảm tốt nhất
Để có thể lựa chọn cho mình được dòng máy chất lượng, bạn nên tham khảo các địa chỉ cung cấp uy tín trên thị trường. Bạn có thể tham khảo thêm tại Siêu thị Hải Minh, đơn vị chuyên cung cấp máy giặt thảm hàng đầu trên thị trường hiện nay.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác như máy nghiền bột, máy băm cỏ, máy ép cám viên, máy chế biến thức ăn, máy xạc cỏ…hoặc truy cập ngay sieuthihaiminh.vn để biết thêm chi tiết.

Thông tin khác

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thảm nhưng bạn chưa biết nên mua dòng máy nào cho hợp lý? Nên mua máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé! 
Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Pha một ít giấm với nước lọc, sau đó đổ trực tiếp lên vùng thảm bị hôi. Sau đó chờ từ 10-15 phút, rồi lấy hút bụi hong khô thảm. Mẹo này được nhiều người áp dụng, đều thành công.
[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

Máy giặt thảm Hiclean HC 401 được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu, sau khi được anh kỹ thuật hướng dẫn, mình đã sử dụng được luôn. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Phụ kiện đi kèm đầy đủ, gồm có: đầu giặt thảm, đầu giặt ghế, đầu hút bụi khô ướt, nếu muốn giặt thảm hay hút bụi chỉ cần lắp đầu phụ kiện thích hợp và là được rất tiện lợi.

Bí quyết đơn giản giúp thảm trải sàn luôn như mới

Thảm đẹp nhưng khi giặt thì rất phiền phức, bởi thảm rất lặng, nếu bạn xử dụng cách bình thường là giặt tay thì quả thật vừa không hiệu quả lại mất thời gian. Còn nếu bạn bỏ vào máy giặt tôi đoán chắc chỉ qua 2 lần giặt là thảm bung ngay. Cho nên bạn sử dụng may giat tham để giặt, như vậy vừa sạch, vừa không mất thời gian, công sức.
Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Điểm khác biệt giữa máy giặt thảm thông thường và máy giặt thảm hơi nước nóng là máy sử dụng hơi nước nóng để làm sạch do đó không cần sử dụng đến hóa chất, giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi cũng như an toàn.
[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

Đối với các hộ gia đình (tùy diện tích từng nhà) thường sẽ có diện tích nhỏ hơn so với các nơi như bệnh viện, trường học… nên bạn lựa chọn loại máy có kích thước nhỏ gọn và có bánh xe linh hoạt để khi di chuyển cho dễ. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, mỗi bậc thang đều được trải thảm thì nên ưu tiên chọn loại máy có dây điện dài, khi vệ sinh thảm không phải nhấc máy theo.
 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy giặt thảm đến từ các thương hiệu lớn như: Hiclean, Karcher, Clepro… giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện tại Hải Minh đang có model sau: Máy giặt ghế Sofa CLEPRO C1/18F, Máy giặt thảm phun hút Karcher BRC 30/15 C, Máy giặt thảm, ghế Sofa liên hợp CLEPRO CW-650H…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email