Cách chọn máy đo ph nước cho bể cá và những điều cần lưu ý

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại bút đo ph cho bể cá để cho chúng ta lựa chọn, từ những dòng vài trăm cho đến những dòng vài triệu đồng.
Tuy nhiên nên đầu tư 1 dòng máy tầm trung hay dòng máy đắt tiền nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nếu bạn đang quan tâ tới dòng sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết “Cách chọn máy đo ph cho bể cá và những điều cần lưu ý” của chúng tôi nhé!

 
Cách chọn máy đo ph nước cho bể cá và những điều cần lưu ý

Cách Chọn Máy Đo Ph Phù Hợp Dành Cho Bạn

1. Mua máy đo pH phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bạn cần phải xác định được đúng nhu cầu công việc để lựa ra được sản phẩm phù hợp mang lại hiệu quả công việc cao.
Nếu như nhu cầu đo của bạn chỉ dừng ở mức cơ bản thì có thể chọn những dòng bút đo pH nước thông thường với mức chi phí khoảng dưới 1 triệu đồng. Nhưng nếu nhu cầu của bạn đa năng hơn đòi hỏi phân tích được các chỉ số EC, TDS thì phải tham khảo đến các dòng đa năng tích hợp thông số bạn cần.
Đặc biệt nếu bạn cần thực hiện đo nhiều phép đo trong 1 ngày thì nên chọn những dòng máy cso tính năng ghi lại dữ liệu tự động và cho vào bộ nhớ.
Đặc biệt nếu ngành nghề của bạn thuộc lĩnh vực nghiên cứu và phân tích, đòi hỏi độ chính xác cao, cần ghi nhiều dữ liệu thì cần phải chọn dòng máy đo độ pH nước để bàn là phù hợp nhất.
Máy đo ph cũng cần phải sở hữu một vài tính năng nhất định để hỗ trợ chúng ta đo cho kết quả chính xác hơn như hiệu chuẩn tự động, bù nhiệt, tự động tắt nguồn khi không làm việc, chống thấm nước…

 
Mua máy đo pH phù hợp với nhu cầu sử dụng
 

2. Máy đo độ pH đáp ứng điều kiện sử dụng

Công việc của bạn đòi hỏi sự di chuyển linh hoạt thì một chiếc bút đo ph nhỏ gọn hay thiết bị đo ph cầm tay sẽ là dòng sản phẩm lý tưởng dành cho bạn. Bởi 2 thiết bị này được thiết kế cực kì nhỏ gọn, nằm trọn trong tay giúp chúng ta có thể mang đi bất kì đâu và bảo vệ máy cũng dễ dàng hơn.
Nhưng nếu bạn làm việc tại các phòng nghiên cứu thí nghiệm hay phục vụ việc học hành thì dòng máy đo ph để bàn sẽ phù hợp hơn.
Còn nếu bạn làm việc trong các môi trường khắc nghiệt thì bạn cần một dòng máy độ bền cao, có thể chịu được tác động mạnh về nhiệt, chống sự ăn mòn của hóa chất…

Lưu ý khi điều chỉnh pH trong bể cá

Một vài lưu ý khi khi chúng ta điều chỉnh độ ph cho bể cá đó là không nên thay đổi chỉ số pH đột ngột sẽ khiến cho cá bị sốc môi trường dễ bị chết.
Hạn chế sử dụng dung dịch hóa chất để làm tăng hay giả chỉ số pH vì nó khiến cho cá bọ sốc và tính ổn định của pH điều chỉnh thông qua chất này sẽ không được bền lâu.

 
Lưu ý khi điều chỉnh pH trong bể cá

Siêu thị Hải Minh – cung cấp máy đo pH 100% chính hãng

Máy đo độ ph cho bể cá được công ty Hải Minh cung cấp 100% là sản phẩm chính hãng, mỗi sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch.
Đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn sẽ giúp cho khách hàng sở hữu được những dòng sản phẩm phù hợp về nhu cầu và kinh tế chi phí đầu tư.
Bên cạnh đó là chính sách bảo hành tận tâm cùng với chính sách giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội, HCM. Hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, thủ tục bảo hành nhanh chóng, đơn giản.
Đến với Siêu thị Hải Minh – nơi bạn có thể an tâm về sản phẩm chính hãng chất lượng 100%.
Hi vọng với các thông tin mà huongdansudung.com.vn cung cấp đã giúp bạn phần nào hiểu hơn về các thiết bị này cũng như đưa ra được cho mình những lựa chọn phù hợp nhất.

Thông tin khác

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Đo lường pH chắc chắn là điều cần thiết trong cuộc sống và tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn về máy đo ph chuyên dụng cũng là điều không kém phần quan trọng trong công tác quản lý chất lượng thực phẩm của bạn.
Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Tìm hiểu về những thiết bị đo lường chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua loại máy để bàn với độ chính xác cực cao. Sản xuất với người dùng riêng biệt trong lĩnh vực đo pH này có nhiều cái tên nhưng đâu mới thực sự là top 3 thương hiệu hot nhất thị trường cần được cân nhắc đánh giá.
Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiện trong và ngoài nước cung cấp cho người dùng những dòng máy thực hiện công việc đo lường hiệu quả. Và đối với công việc do dộ pH nước chuyên nghiệp cũng có những thương hiệu lớn mà bạn cần tham khảo
Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Ứng dụng phổ biến trong công việc đo lường hiện nay với đo độ pH thì chắc chắn những bút đo được sử dụng thông dụng hơn hẳn những dòng máy cầm tay cũng như để bàn hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó nhắc đến những thương hiệu chuyên biệt trong sản xuất các loại bút đo này thì khong thể không nhắc đến Hanna.
Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Hiện nay thì cũng không có nhiều dòng máy chuyên dụng giúp bà con đo lường hiệu quả cả hai yếu tốt này. Hướng dẫn sử dụng giới thiệu với bạn trong bài viết này đó chính là thương hiệu Takemura với 2 model máy ph đất với những điểm độc đáo vô cùng nổi bật.
Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Hướng dẫn sử dụng nắm bắt được vai trò quan trọng của công việc đo lường pH trong lĩnh vực thực phẩm này mong muốn giúp người dùng sử dụng máy đo pH quản láy chất lượng thực phẩm một cách đơn giản mà hiệu quả.
Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Nếu đang phân vân lựa chọn những thương hiệu đảm bảo chất lượng thiết bị đo tốt cho công việc đo lường, quản lý và cải tạo chất lượng nước của đất thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ vài phút thôi bạn sẽ được giới thiệu ngay những thương hiệu máy đo pH đất đạt chuẩn.
Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị trực tiếp sản xuất những thiết bị đo và Milwuakee đã để lại cho người dùng những ấn tượng về sản phẩm đo lượng chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng.
Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm sản phẩm sử dụng cho ngôi nhà của bạn được tiện lợi hơn thì Hướng dẫn sử dụng sẽ giới thiệu ngay cho bạn Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email