Các thao tác sử dụng máy đo tiếng ồn PCE? bạn biết chưa? 

Máy đo tiếng ồn chất lượng, tốt nhất tại siêu thị Hải Minh. Hàng chính hãng mang lại nhiều tiện ích đến mọi đối tượng khách hàng.

Máy đo tiếng ồn là thiết bị hiện đại được ứng dụng trong các lĩnh vực như môi trường, thủy văn, khai thác, xây dựng, giải trí, an toàn lao động,… Là thiết bị được sử dụng phổ biến với nguồn cung cấp thương hiệu đa dạng.
 

Các thao tác sử dụng máy đo tiếng ồn PCE? bạn biết chưa? 

Trong đó nổi bật là các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng, uy tín như PCE, Tenmars, Kimo,… Hiện nay máy đo tiếng ồn PCE đang là loại thiết bị đo được quan tâm và nhận được nhiều sự lựa chọn tin dùng nhất của khách hàng. Để sử dụng đúng cách, an toàn và hiệu quả hơn, siêu thị Hải Minh chỉ ra các thao tác cơ bản để bạn dễ dàng nhận biết và tiện lợi hơn.

Để bật hoặc tắt nguồn, bấm và giữ nút nguồn ít nhất là 1,5 giây
Giá trị mặc định máy để Auto Range,

  • A: Tần số đáp ứng của máy tương đương với tai người. Chế độ này được áp dụng cho các chương trình bảo vệ môi trường hoặc nghe như kiểm tra quy định của OSHA và tiếng ồn thi hành luật, pháp lệnh.

  • C: Tần số đáp ứng của máy phù hợp với mức độ của máy móc, động cơ 

  • Chọn thời gian đáp ứng "nhanh" hay "chậm"  bằng cách nhấn và giữ nút Function.

  • Chọn Fast để nắm bắt đỉnh cao tiếng ồn và tiếng ồn xảy ra rất nhanh chóng. 

  • Chọn Slow để theo dõi một nguồn âm thanh có độ ồn phù hợp hoặc mức thay đổi một cách nhanh chóng trung bình. Hầu hết các phép đo tiếng ồn được thực hiện bằng tỷ trọng A và thời gian đáp ứng Slow.

  • Ngừng bấm nút khi các chế độ thiết lập đã hiển thị. 

  • Giữ máy đo tiếng ồn PCE trong tay hoặc sử dụng chân máy gắn kết để đóng đồng hồ trong vị trí mong muốn. Để chọn phạm vi, nhấn và giữ nút Range cho đến khi đạt phạm vi mong muốn Auto, 30 đến 80, 50 đến 100, hoặc 80 đến 130dB). Đọc mức âm thanh được thể hiện trong chữ số lớn ở trung tâm của màn hình LCD.

  • Lưu giữ dữ liệu trên màn hình bằng cách nhấn nút Hold. Để tiếp tục đọc giá trị khác, nhấn nút Hold một lần nữa.

  • Để lưu giữ giá trị đỉnh cao của tiếng ồn, bấm và giữ nút Function đến khi có biểu tượng Peak hiển thị trên góc trên bên trái của màn hình LCD. Trong chế độ này, việc đọc hiển thị sẽ chỉ thay đổi khi một đỉnh cao âm thanh cao hơn sẽ được chụp. Để thoát khỏi chế độ này, bấm và giữ nút Function đến khi biểu tượng cao điểm tắt. Nếu dấu gạch ngang xuất hiện trên màn hình, nên lựa chọn một khoảng đo khác nếu có thể (30 đến 130 db).
     

    Các thao tác sử dụng máy đo tiếng ồn PCE? bạn biết chưa? 

Nhà cung cấp máy đo tiếng ồn uy tín nhất Việt Nam?

Hầu hết trên thị trường người tiêu dùng hẳn là đều gặp các khẩu hiệu, phương châm của nhà sản xuất, nhà cung cấp là máy đo tiếng ồn PCE chất lượng. Tuy nhiên không ai có thể đảm bảo cho bạn sản phẩm đó có giống như quảng cáo không? Đây chính là vấn đề mà ai cũng lo ngại. 

Một lời khuyên cho bạn là nên tìm đến các nhà cung cấp, công ty xuất nhập khẩu cấp 1. Tức là doanh nghiệp nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ nhà sản xuất để phân phối ra thị trường. Có như vậy bạn mới đảm bảo được mình mua đúng thương hiệu, thiết bị chính hãng, giá thành rẻ và được bảo hàng đúng thời hạn. 

Và nơi bạn cần tìm chính là siêu thị Hải Minh. Đây là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị, may do tieng on trong hơn 10 năm nay. Không chỉ được khách hàng biết đến rộng rãi, tin cậy mua hàng mà luôn nhận được các phản hồi tích cực từ công chúng. Để biết thêm chi tiết về nhiều sản phẩm khác, bạn có thể tham khảo ở website của siêu thị Hải Minh nhé.

==> Xem tham khảo video giới thiệu chi tiết model máy đếm tiền bán chạy nhất hiện nay dưới đây: 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Xem thêm bài viết khác: 

==> Giới thiệu top 2 máy đo độ ồn giá rẻ thuộc thương hiệu Benetech

==> Tìm hiểu máy đo cường độ âm thanh

==> Báo giá máy đo độ ồn tốt nhất thị trường

 

 

Thông tin khác

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

Top 10 máy đo độ ồn bán chạy nên mua nhất tại #sieuthihaiminh.vn. Mua máy đo tiếng ồn tốt nhất để xác định độ ồn nhanh chóng và dễ dàng. Xem ngay top máy ồn chất lượng chính hãng giá cạnh tranh.
Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Hải Minh để có câu trả lời nhé! Địa chỉ uy tín chuyên bán máy đo độ ồn, máy đo cường độ âm thanh chất lượng hàng đầu trên toàn quốc.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email