Báo giá máy đo độ ồn tốt nhất thị trường

Máy đo tiếng ồn ghi lại chính xác những dữ liệu về âm thanh tiếng ồn, giúp người dùng đánh giá nếu môi trường bị ô nhiễm tiếng ồn sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và sự an toàn của con người.

Với từng người thì ảnh hưởng của tiếng ồn lên tim mạch là rất nhỏ, nhưng đối với toàn bộ dân số thì đây là một vấn đề khá quan trọng. Hiện nay người ta sử dụng máy đo độ ồn để phát hiện nguồn phát tiếng ồn và mức độ, cường độ tiếng ồn kịp thời. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh mối liên hệ giữa tiếng ồn ở nơi làm việc và nguy cơ bị bệnh tim. Kết quả cho thấy, tiếng ồn càng lớn, nguy cơ bị bệnh tim mạch càng cao. Tác động của tiếng ồn phụ thuộc vào tần số và cường độ âm, tần số lặp lại của tiếng ồn.
 

Báo giá máy đo độ ồn tốt nhất thị trường
 

Tiếng ồn thấp hơn dường như kiềm chế hoạt động của hệ thần kinh giao cảm, giúp giảm nhịp tim và làm giãn các mạch máu. Trong khi đó, những tiếng ồn lớn dường như làm tăng tốc hệ thống thần kinh giao cảm, làm tăng nhịp tim, co thắt mạch máu. Tiếng ồn càng lớn, nhịp tim càng tăng cao, và ngay cả những tiếng ồn dưới 65 decibel như trong một cuộc trò chuyện bình thường cũng làm nhịp tim tăng lên đáng kể.

Chính vì thế mà ngày nay việc sử dụng máy đo tiếng ồn là rất cấp thiết. hầu hết các kỹ sư môi trường, ngành bảo hộ lao động, các cơ quan quan trắc,… đều sử dụng từ 2, 3 thậm chí là nhiều thiết bị đo khác nhau.

Báo giá 3 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay?

Việc phân khúc giá cả trong thị trường là điều đương nhiên. Luôn có những sản phẩm giá cao, giá rẻ nhất tồn tại. ở bài viết này chúng tôi báo giá máy đo độ ồn chất lượng cao.
Máy đo mức độ ồn Tenmars ST - 106: Giá bán là 34.000.000 VNĐ. Xuất xứ Đài Loan. Cho phép đánh giá về tiếng ồn môi trường, đo tiếng ồn tại nơi làm việc, đánh giá về tiếng ồn sản phẩm. Dải tần số rộng:. 10Hz ~ 16KHz, tần số đo với độ rộng khoảng 30dB ~ 130dB, phạm vi sử dụng lớn 110 dB.

Máy đo độ ồn phân tích dải tần KIMO DB300: Giá bán là 46.800.000 VNĐ. Bàn phím: với 8 phím bấm, bộ nhớ: Micro SD 2G và chuyển dữ liệu bằng cáp USB. Máy có nguồn: 3 pin LR6/AA, sử dung được khoảng 15 giờ tại điều kiện 20oC. Ghi âm các tập file âm thanh trên cấp LXeq hoặc LUpk, có chức năng đặt ngưỡng cảnh báo. Đo giá trị lớn nhất, nhỏ nhất và giá trị đỉnh, thống kê phân phối của giá trị đo.

Máy đo và phân tích tiếng ồn Tenmars ST - 105: Giá bán là 100.000.000 VNĐ Đây là giá máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay. Sử dụng đồng thời các biện pháp A, C, Z và F, S, Impulse. Với độ rộng tần số hoạt động khoảng:. 90 dB. Phạm vi đo rộng: 25dB ~ 140dB. Có USB Datalogger với 128 hồ sơ được lưu trữ.

 

Báo giá máy đo độ ồn tốt nhất thị trường

Lưu ý trước khi sử dụng máy đo độ ồn?

  • Giữ cho máy đo độ ồn và micro khô.
  • Gió thổi qua microphone tăng tiếng ồn. Sử dụng kèm theo kính chắn gió để che micrô khi đo.

  • Hiệu chỉnh các thiết bị trước khi sử dụng nếu có thể. Đặc biệt là nếu máy đo độ ồn đã không được sử dụng trong một thời gian dài. Giá máy đo độ ồn cao, thiết bị của bạn rất tốt nhưng không nên bỏ qua vấn đề này.

  • Không lưu trữ hoặc vận hành các thiết bị trong nhiệt độ hoặc độ ẩm cao.

  • Tránh rung động nghiêm trọng. Bảo vệ đồng hồ từ tác động va chạm bên ngoài. Không làm rơi nó. Vận chuyển máy trong trường hợp cho phép.

  • Tháo pin ra để được lưu trữ nếu không sử dụng trong thời gian dài

Mua máy đo độ ồn ở đâu?

Nhanh nhất, tiết kiệm nhất và an toàn đảm bảo chất lượng nhất chính là mua sản phẩm của siêu thị Hải Minh. Tất cả 3 máy đo độ ồn tốt nhất kể trên đều được Hải Minh phân phối chính hãng trên toàn quốc.
Để tìm hiểu rõ hơn, máy đo độ ồn chính hãng nào thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất, bạn hãy truy cập website Hải Minh nhé. Hoặc gọi hotline cho chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới!

Xem thêm video hướng dẫn sử dụng máy đo độ ồn Tenmars ST-107 cũng là model đang bán chạy nhất hiện nay: 

 


Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Tìm hiểu về máy đo độ ồn 

==> Máy đo độ ồn - Biện pháp hạn chế ô nhiễm tiếng ồn

==> Mách bạn địa chỉ mua máy đo độ ồn uy tín

 

 

Thông tin khác

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

Top 10 máy đo độ ồn bán chạy nên mua nhất tại #sieuthihaiminh.vn. Mua máy đo tiếng ồn tốt nhất để xác định độ ồn nhanh chóng và dễ dàng. Xem ngay top máy ồn chất lượng chính hãng giá cạnh tranh.
Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Hải Minh để có câu trả lời nhé! Địa chỉ uy tín chuyên bán máy đo độ ồn, máy đo cường độ âm thanh chất lượng hàng đầu trên toàn quốc.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email