Máy đo độ ồn - Biện pháp hạn chế ô nhiễm tiếng ồn

Máy đo độ ồn chính hãng, chất lượng mang lại kết quả nhanh chóng, chính xác cho người sử dụng. Thiết bị tiện lợi, dễ dàng sử dụng.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, tiếng ồn có cường độ 50 dB làm suy giảm hiệu suất làm việc, nhất là người lao động trí óc. Tiếng ồn tới 70 dB làm tăng nhịp thở và nhịp đập của tim, tăng nhiệt độ cơ thể và tăng huyết áp, ảnh hưởng tới hoạt động tiêu hóa và làm giảm hứng thú hoạt động. Tiếng ồn 90 dB gây mệt mỏi, mất ngủ, tổn thương chức năng thính giác, mất thăng bằng cơ thể và suy nhược thần kinh. Với sự phát triển của nhà khoa học đã tạo ra máy đo độ ồn với chức năng xác định độ ồn nhanh chóng ngăn chặn những ảnh hưởng xấu của tiếng ồn đến đời sống, sức khỏe con người. 
 

Máy đo độ ồn - Biện pháp hạn chế ô nhiễm tiếng ồn
 

Công dụng của máy đo độ ồn 

Máy đo độ ồn hay còn gọi là máy đo tiếng ồn với chức năng dùng để đo đạc chính xác những thông số về âm thanh tiếng ồn, giúp người dùng đánh giá nếu môi trường bị ô nhiễm tiếng ồn sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và sự an toàn của con người. Kèm theo đó sẽ là đưa ra các biện pháp giúp hạn chế, khắc phục và ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu của tiếng ồn.
Hiện nay việc đảm bảo sức khỏe, an toàn trong lao động ngày càng được chú trọng. Vì vậy vai trò của máy đo độ ồn vô cùng quan trọng. Trở thành thiết bị, công cụ làm việc thường xuyên của các nhân viên, kỹ thuật,..

Máy đo độ ồn thường được sử dụng ở lĩnh vực nào?

Có quá nhiều ngành công nghiệp, dịch vụ, giải trí phát ra tiếng ồn lớn. Vấn đề này được các cơ quan nhà nước đặc biệt lưu ý, thường xuyên kiểm tra xử phạt. Vì vậy hầu hết các ngành nghề này đều sử dụng máy đo độ ồn để phát hiện kịp thời và có biện pháp xử lý. Việc mua máy đo độ ồn ở đâu là tốt nhất cũng được các khách hàng cực kỳ quan tâm, mà đặc biệt là các hoạt động trong cuộc sống, sản xuất trong doanh nghiệp, dịch vụ như:

  • Quan trắc tiếng ồn tại các vị trí, trụ điểm có lưu lượng phương tiện giao thông lớn

  • Các ngành công nghiệp nặng, sản xuất vật liệu, luyện kim

  • Các công trường xây dựng

  • Các trung tâm giải trí, quán bar, vũ trường,..

  • Lĩnh vực an toàn sức khỏe lao động: ISO, OSHAT, HSE

  • Ngành môi trường, các cơ quan nhà nước về bảo vệ môi trường

Vấn đề ô nhiễm môi trường đáng báo động như hiện nay kèm theo việc tìm kiếm các giải pháp phát hiện và kiểm soát tiếng ồn trong mức giới hạn của con người. Mà việc đầu tiên cần làm ở đây là mua máy đo độ ồn ở đâu để sử dụng tốt, mang lại hiệu quả nhanh chóng.
 

Máy đo độ ồn - Biện pháp hạn chế ô nhiễm tiếng ồn
 

Mua máy đo độ ồn giá tốt ở đâu ? 

Siêu thị Hải Minh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp máy đo độ ồn chính hãng, chất lượng cùng với giá tốt nhất trên toàn quốc. Nếu bạn đang cần mua ngay cho mình một chiếc máy đo độ ồn giá rẻ thì ghé ngay siêu thị của chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn mua được sản phẩm tốt nhất nhé ! 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu, cung cấp các sản phẩm máy đo độ ồn hàng đầu trên toàn quốc, chúng tôi đảm bảo mang lại sự hài lòng đến quý khách. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

Xem thêm các bài viết khác:

==> Mách bạn địa chỉ mua máy đo độ ồn uy tín

==> Tìm hiểu về máy đo độ ồn 


 

Thông tin khác

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

Top 10 máy đo độ ồn bán chạy nên mua nhất tại #sieuthihaiminh.vn. Mua máy đo tiếng ồn tốt nhất để xác định độ ồn nhanh chóng và dễ dàng. Xem ngay top máy ồn chất lượng chính hãng giá cạnh tranh.
Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Hải Minh để có câu trả lời nhé! Địa chỉ uy tín chuyên bán máy đo độ ồn, máy đo cường độ âm thanh chất lượng hàng đầu trên toàn quốc.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email