Các loại máy đo độ mặn của nước mắm và ứng dụng thực tế

Máy đo độ mặn nước mắm – sản phẩm hữu ích và thiết thực cho ngành sản xuất nước mắm. Với sự hỗ trợ của thiết bị đo lường nồng độ muối trong nước mắm giúp sản xuất nước mắm đảm bảo chất lượng sản phẩm được đồng đều.

Máy đo độ mặn của nước mắm sử dụng để làm gì?

Sự chuẩn hóa trong ngành sản xuất nước mắt giúp nhà sản xuất xuất ra sản phẩm số lượng lớn, chất lượng vẫn đồng đều. Để đáp ứng và đảm bảo những tiêu chuẩn của nước mắm, các dụng cụ đo lường như máy đo độ mặn của nước mắm giúp đo được nồng độ của muối trong nước mắm để kiểm soát được chất lượng.

Khúc xạ đo độ mặn Atago Master S10M

Công cụ được sử dụng đó là gì? Đó là máy đo độ mặn của nước mắm hay còn được biết đến với cái tên là khúc xạ kế đo độ mặn.

Khúc xạ kế quang cơ hoạt động dựa trên phương pháp khúc xạ, khi đặt mẫu vật qua lăng kính thiết bị, ánh sáng qua lăng kính tạo nên một góc nhất định tùy vào nồng độ của muối. Dựa trên khúc xạ này người dùng có thể nhanh chóng xác định được nồng độ của muối.

Thiết bị sử dụng khá dễ dàng,bởi dù bạn không biết đọc các góc khúc xạ nhưng bạn vẫn có thể đọc được nồng độ nước mắm qua hệ vạch biểu thị nồng độ thật đơn giản.

3 máy đo độ mặn của nước mắm được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy đo độ mặn nước mắm, dưới đây là các loại máy đo độ mặn của nước mắm và ứng dụng thực tế, bạn có thể tham khảo như:

  • Khúc xạ đo độ mặn Atago Master S10M được sản xuất hãng Atago của Nhật, là sản phẩm được dùng trong ngành công nghiệp sản xuất nước mắm, thủy sản, thực phẩm hay phụ gia sản phẩm. Thiết bị được trang bị tính năng điều chỉnh nhiệt độ tự động theo nhiệt độ môi trường giúp cho kết quả kiểm tra chính xác nhất.

  • Máy đo độ mặn hanna HI96821 xuất xứ Nhật Bản và được sản xuất bởi hãng Hanna, thiết bị được dùng phân tích độ mặn trong công nghiệp sản phẩm thực phẩm, nước hoa quả, nước mắm với thông tin kiểm tra chính xác và nhanh chóng. Với màn hình LCD 2 thang cho phép hiển thị nhiệt độ đo lường, đọc cùng lúc.

    Máy đo độ mặn hanna HI96821

  • Máy đo độ mặn DMT 20 với công nghệ tiên tiến xuất xứ từ Hàn Quốc, thiết bị dùng tốt trong ngành thực phẩm như sản xuất nước mắm, trong nấu nướng,... Máy thiết kế cầm tay nhỏ gọn, tự động tắt khi không sử dụng, hiển thị nhanh, ổn định và chính xác.

Trên đây chỉ là một số liệt kê về máy đo độ mặn sử dụng tốt cho việc đo lường độ mặn của nước mắm. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm một số thiết bị đo độ mặn khác mà có thể sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất nước mắm.

Để tìm mua máy đo độ mặn của nước mắm hoặc máy đo độ mặn giá rẻ khác, bạn có thể liên hệ đến Siêu thị Hải Minh, nơi cung cấp chính hãng các loại thiết bị đo đạc, đo lường với chất lượng ưu việt, giá cả hợp lý. Bạn có thể gọi đến các số máy: (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898 để được chúng tôi tư vấn về các loại máy đo độ mặn và công dụng sử dụng cũng như hỗ trợ về kỹ thuật.

>> Địa chỉ mua máy đo độ mặn giá rẻ, uy tín tại Hà Nội
>> Máy đo độ mặn cầm tay giá rẻ HCM

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email