Bóng đèn diệt côn trùng nào tốt?

Bóng đèn diệt côn trùng thiết bị gia dụng quan trọng đối với hoạt động sản xuất, trồng trọt chăn nuôi và cả đời sống của con người, với khả năng đuổi bắt côn trùng hiệu quả mang lại hiệu quả công việc cao đến người dùng.

Đèn diệt côn trùng ra đời trong khoảng 10 năm trở lại và hiện tại thì dòng đèn chuyên dụng này rất phổ biến, được sử dụng rộng rãi ở nhiều hộ gia đình hay các quán ăn, nhà hàng, quán cà phê…Tiêu diệt muỗi với phương pháp không độc hại nhưng mang lại hiệu quả cao, mang đến giải pháp diệt côn trùng hữu hiệu nhất. 

Đa phần các loại đèn đuổi muỗi đều có tuổi thọ sử dụng cao, đặc biệt là bóng đèn. Thế nhưng do một vài nguyên nhân mà bóng bị cháy hoặc bị mờ đi theo thời gian sử dụng làm ảnh hưởng đến hiệu suất hiệu quả của đèn. Đó là lý do vì sao người dùng nên thay thế ngay khi xuất hiện các dấu hiệu hư hỏng bóng đèn. Vậy Bóng đèn diệt côn trùng nào tốt? cùng theo dõi bài viết dưới đây của Hải Minh nhé! 

Bóng đèn diệt côn trùng nào tốt?
Thiết bị đuổi côn trùng chất lượng và hiệu quả 

Các bước hướng dẫn tự thay bóng cho đèn bắt muỗi

Bạn có thể tự thay thế bóng đèn cho đèn bắt muỗi theo các bước hướng dẫn như sau:
Bước 1: Tiến hành rút dây cắm nguồn để có thể ngắt nguồn điện hoàn toàn với thiết bị để đảm bảo an toàn, tránh xảy ra các sự cố về điện.

Bước 2: Tiến hành tháo gỡ khay hứng xác côn trùng chết và lưới điện ra khỏi đèn. Sau đó, thao bóng đèn cũ đã hư hỏng cần phải thay thế ra và lắp vào bóng mới. Sau đó, bạn tiến hành cắm nguồn điện để kiểm tra xem bóng có hoạt động hay không. Nếu sáng đèn chứng tỏ bóng được lắp đúng. Bạn lại tiến hành ngắt nguồn điện và lắp các bộ phận đã gỡ ra về tình trạng ban đầu.
Lưu ý: Bạn nên mua đúng công suất, đúng loại bóng của đèn.

 

Bóng đèn đuổi diệt côn trùng nào tốt?

Bóng đèn diệt côn trùng đóng vai trò vô cùng quan trọng, khi cắm điện bộ phận này sẽ phát ra tia UV có các bước sóng dài nhằm thu hút sự chú ý của côn trùng, muỗi bay vào để bị tiêu diệt bởi lưới điện hoặc keo dính, cho hiệu quả bắt diệt muỗi hay côn trùng cao hơn, giúp bảo vệ sức khỏe của con người. Vì vậy mà khi phát hiện bóng bị hỏng bạn cần phải thay thế ngay để không ảnh hưởng đến hoạt động của đèn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bóng với mức công suất khác nhau tương ứng với các mẫu đèn. Mỗi một loại bóng đèn đều có khả năng hiệu quả khác nhau và chất lượng cũng khác nhau tùy theo thương hiệu của nhà sản xuất.

Bạn có thể tham khảo chọn mua bóng đèn 6w cho mẫu đèn của hãng Đại Sinh hoặc chọn mua các mức công suất khác tùy theo nhu cầu sử dụng. Lưu ý rằng bóng đèn của hãng nào chỉ phù hợp sử dụng cho model đèn của hãng đó. Bạn nên lưu ý điều này để mua cho đúng loại, tránh mua sai vừa phí tiền lại không thể sử dụng được.

Bóng đèn diệt côn trùng nào tốt?
Bóng đèn diệt côn trùng chất lượng tại Hải Minh 

Ngoài ra, khi đặt đèn hãy nên đặt ở độ cao từ 1.6m - 2.5m thì sẽ mang lại hiệu quả hơn bởi côn trùng sẽ thường hoạt động ở độ cao này và sử dụng đèn bắt muỗi vào ban đêm sẽ có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

Địa chỉ bán đèn đuổi diệt côn trùng giá tốt, đảm bảo uy tín 

Cần tư vấn về các mẫu bóng đèn cũng như các loại đèn đuổi diệt côn trùng, bạn có thể liên hệ với Hải Minh, đại lý nhập và phân phối hàng chất lượng đảm bảo uy tín, 100% đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn để chọn mua đúng loại đèn đúng kích thước hay kiểu dáng đang cần và quan trọng là đúng giá cả.

Cần tìm bóng đèn diệt côn trùng 6w đúng chính hãng, hãy cứ tìm đến Hải Minh chúng tôi. Truy cập website sieuthihaiminh.vn để tham khảo chi tiết từng sản phẩm trước khi gọi điện nhờ hỗ trợ tư vấn.

Thông tin liên hệ: ️
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Thông tin khác

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Đèn diệt côn trùng cho xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng

Các xưởng chế biến chanh dây, sầu riêng hiện nay đang tìm kiếm các loại đèn diệt côn trùng để lắp đặt tránh bị côn trùng làm ảnh hưởng đến thành phẩm, quá trình chế biến, đóng gói đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Tác hại của ruồi và cách diệt ruồi đơn giản, nhanh chóng

Ruồi là loại côn trùng thường xuyên xuất hiện trong đời sống con người, nếu không cẩn thận chúng có thể gây nên các vấn đề về sức khoẻ cho con người. Cùng xem ngay về tác hại của nó cũng như cách xử lý hiệu quả côn trùng này cùng huongdansudung.com.vn nhé.
Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi tốt nhất 2023

Đèn bắt muỗi nhờ khả năng tiêu diệt muỗi, côn trùng hiệu quả nên rất được ưa chuộng hiện nay. Thiết bị không sử dụng hoá chất, đảm bảo an toàn và thân thiện với người dùng.
Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đánh giá đèn diệt côn trùng Navilight - giá chỉ từ 700K

Đèn diệt côn trùng Navilight chất lượng được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng, cơ sở sản xuất... giá cạnh tranh chỉ từ 700k. Xem bài đánh giá dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email