Bí quyết tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy photocopy

Mua máy photocopy chất lượng tại Hải Minh, cam kết chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Máy photocopy ngày nay rất phổ biến trong các văn phòng, đáp ứng nhu cầu của người dùng và xử lý rất nhanh các vấn đề sao in ra nhiều bản thậm chí với số lượng rất lớn, nhiều kích cỡ định dạng nhờ vào các dòng máy hiện đại tích hợp nhiều chức năng. Tuy nhiên, việc sao chép, in ấn với số lượng nhiều hay ít nó sẽ liên quan đến vấn đề tài chính và chúng ta đều có cách rất hiệu quả để giảm thiểu tối đa việc chi tiêu tài chính khá nhiều cho việc in ấn, sao chép. 

Bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết tiết kiệm tài chính khi sử dụng máy photocopy, ngoài mực in, giấy in thì bài này sẽ liên quan đến điện năng sử dụng.
Chi phí đầu tư và chi phí vận hành luôn là nỗi lo lắng của các chủ đầu tư khi sử dụng máy móc hiện đại. Trong các văn phòng chuyên nghiệp, máy Ricoh là sự lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sử dụng máy photo hiệu quả và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hay chưa? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ mang đến những thông tin cực kì hữu ích.

Bí quyết tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy photocopy
Máy photo thiết bị đa công dụng

Bạn hiểu thế nào về chế độ tắt cụm sấy?

Một chiếc máy photocopy được cấu thành từ nhiều bộ phận khác nhau. Theo bạn thì “phần tử” nào ngốn nhiều điện năng nhất? Xin trả lời, đó chính là Hot Roller, hay còn được gọi là cụm sấy. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi cụm sấy đảm nhiệm vai trò sấy chín mực, khiến cho mực bám dính chặt vào giấy.

Trong khoảng thời gian dài không sử dụng máy photocopy, ví dụ như những kì nghỉ lễ, các bạn nên chuyển chế độ thường về chế độ tắt cụm sấy. Lúc này, màn hình điều khiển, các phím bấm vẫn hoạt động. Các chức năng chính như sao chép, in, scan đều bị vô hiệu hóa (màn hình sẽ hiển thị thông báo Maintenance (tức đang bảo trì). Bạn có thể nhanh chóng thiết lập chế độ bình thường bằng thao tác nhấn vào phím Exit Fusing Unit Off Mode trên màn hình. 

Sleep mode có ý nghĩa gì?

Khác với chế độ tắt cụm sấy, sleep mode là chức năng  tắt tất cả các bộ phận, kể cả màn hình hiển thị. Đồng thời chế độ ngủ này cũng cho phép máy tự kích hoạt sau một thời gian không vận hành.

Bí quyết tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy photocopy
Máy photo chất lượng giá cạnh tranh tại Hải Minh 

Với việc nhấn bất cứ phím nào trên máy photo, bạn có thể “đánh thức” máy sau một giấc ngủ dài. Điều kì diệu là thời gian để máy khởi động được rút ngắn hơn nhiều so với việc tắt hoàn toàn. Mặc dù vậy, việc tắt máy hoàn toàn vẫn được khuyến khích bởi chế độ ngủ đông này vẫn sử dụng một lượng điện năng nhất định.

Sức mạnh của cảm biến bóng tối
Những dòng máy thế hệ mới được trang bị chức năng cảm biến bóng tối. Cụ thể hơn nữa, khi hệ thống chiếu sáng trong văn phòng được tắt thì máy photocopy sẽ tự động chuyển về chế độ tiết kiệm.

Qua những tính năng nêu trên, các bạn có thể thấy các thương hiệu máy photocopy, cụ thể là dòng máy Ricoh chúng tôi đã nêu ví dụ minh họa ở đây đã nỗ lực hết mình trong công cuộc cách mạng Xanh – hướng đến mục tiêu tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu khí thải và hiện tượng tỏa nhiệt ra bên ngoài.

Bí quyết tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy photocopy hy vọng sẽ giúp bạn rất nhiều trong vấn đề tiết kiệm tài chính bởi các tính năng hỗ trợ thông minh trên thiết bị photocopy bạn sử dụng.

Video hướng dẫn sử dụng máy photo bán chạy hiện nay từ kỹ thuật Hải Minh 

Mua máy photocopy ở đâu giá rẻ?

Sieuthihaiminh.vn địa chỉ uy tín được đánh giá cao là nhà cung cấp đa dạng các dòng máy photo chất lượng, giá rẻ, giá cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng mang lại sự hài lòng đến mọi khách hàng. 
Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

☎️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Thông tin khác

Mách bạn siêu thị máy photocopy Uy tín tại Buôn Ma Thuột

Mách bạn siêu thị máy photocopy Uy tín tại Buôn Ma Thuột

Máy photocopy rất được ưa chuộng tại thị trường Daklak, Buôn Ma Thuột hiện nay. Nhu cầu tìm kiếm siêu thị, cửa hàng bán máy photo tăng cao. Sieuthihaiminh.vn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho người tiêu dùng tại khu vực này.
Lỗi phổ biến hay gặp khi sử dụng máy photocopy

Lỗi phổ biến hay gặp khi sử dụng máy photocopy

Máy photocopy thiêt bị văn phòng hầu như không thể thiếu đối với người dùng hiện nay, vậy trong quá trình sử dụng máy thường gặp những lỗi nào? cùng sieuthidienmaychinhhang tìm hiểu ngay bài chia sẻ dưới đây nhé.
Mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021?

Mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021?

máy photocopy được dùng để sao chép, in ấn tài liệu, giấy tờ nhanh và hiệu quả. Vậy nên mua máy photocopy loại nào tốt nhất 2021? cùng tìm hiểu nhanh bài viết dưới đây nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email