Bật mí 3 máy đo nhiệt độ dưới 1 triệu

Với mức chi phí chưa đến 1 triệu đồng, bạn có thể mua được chiếc máy đo nhiệt độ nào ưng ý không? Câu trả lời là CÓ! Không chỉ một mà bạn có tới 3 lựa chọn: đo nhiệt độ phòng, đo nhiệt độ không khí ngoài trời, nhiệt độ thực phẩm, nhiệt độ cơ thể với độ chính xác cao.

Dưới đây là 3 súng đo nhiệt độ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!
  • Laserliner 082.028A: đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng và ngoài trời
  • Laserliner 082.030A: đo được nhiệt độ khoảng rộng -40 - 250 độ C
  • B.Well WF-1000: đo nhiệt độ cơ thể cho cả người lớn và trẻ em
máy đo nhiệt độ dưới 1 triệu

1. Máy đo nhiệt độ, độ ẩm Laserliner 082.028A

Laserliner là một thương hiệu đến từ Đức. Sản phẩm của hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu nên cho độ chính xác và độ bền rất cao. Laserliner 082.028A là một điển hình.

Đây là dòng máy tích hợp hai tính năng đo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng và ngoài trời. Sản phẩm có dải đo 0 – 50 độ C (có thể quy đổi ra độ F), độ chính xác ±1 độ C; khoảng đo độ ẩm 20 - 99%rH, độ chính xác ±5%rH tại 25 - 85%rH.

Máy có thiết kế nhỏ gọn (6.6 x 5.7 x 1.7 cm) và nặng chỉ 47g nên để bàn hoặc mang đi tiện lợi. Màn hình hiển thị lớn, rõ ràng và trực quan. Ba nút chức năng tích hợp trên máy bao gồm nút chuyển đổi độ C sang độ F và ngược lại, nút hiện giá trị Min/Max, nút xóa dữ liệu.

máy đo nhiệt độ, độ ẩm Laserliner 082.028A

2. Bút đo nhiệt độ Laserliner 082.030A

Tên gọi đã nói lên sự giản tiện và nhỏ gọn của mẫu máy này. Sản phẩm có hình dạng như một chiếc bút, cấu tạo đơn giản gồm thân máy và đầu đo kim loại. Tổng chiều dài của hai bộ phận khoảng 20cm. Đây còn gọi là nhiệt kế đo tiếp xúc, dùng đầu kim loại hấp thụ nhiệt truyền đến cảm biến trên thân máy để đo nhiệt độ.

Laserliner 082.030A có thể đo được nhiệt độ trong khoảng -40 – 250 độ C (quy ra thành độ F được). Một khoảng đo cực kỳ rộng và còn kèm theo độ chính xác cao, kết quả phản hồi nhanh nhờ vào công nghệ từ nước Đức tiên tiến.

Đầu dò và thân máy được làm từ chất liệu chịu lực ổn và chịu nhiệt tốt để thích nghi với điều kiện làm việc cả trong nhà lẫn ngoài trời. Máy có thể dùng để đo nhiệt độ thức ăn, nước uống, thực phẩm, sữa…

Hai nút chức năng tích hợp theo máy bao gồm nút chuyển đổi độ C/F và nút HOLD ấn giữ giá trị tại thời điểm đo. Máy đồng thời hiển thị giá trị min/max qua màn hình để tiện cho người dùng theo dõi. Sau khi đo xong, người dùng có thể dùng nắp đậy lại để bảo vệ phần cảm biến kim loại.

3. Máy đo nhiệt độ cơ thể B.Well WF-1000

Đây là dòng nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc, chuyên đo nhiệt độ cơ thể cho cả người lớn và trẻ em. Máy có xuất xứ từ Nga, kết quả đo chính xác và thời gian phản hồi kết quả nhanh chóng, trong 1-2 giây.

Khoảng đo nhiệt độ của máy nằm trong 32 – 43 độ C, độ chính xác 0.2 độ C. Hai vị trí để máy đo thân nhiệt chính xác là trán và tai, giúp người dùng theo dõi sát sao nhiệt độ cơ thể nhất là trong mùa dịch bệnh, khi thời tiết giao mùa.

Thiết kế của của B.Well WF-1000 rất nhỏ gọn (5 x 11 x 3.4 cm), bo tròn các góc cho cảm giác cầm nắm êm ái. Người dùng có thể thao tác nhanh chóng chỉ với một tay. Màn hình rộng vừa đủ để hiển thị giá trị đo được. Sản phẩm dùng một viên pin tròn loại CR2032.

Trên đây là 3 mẫu máy đo nhiệt độ có giá bán dưới 1 triệu tại siêu thị Hải Minh. Để xem máy, thử máy, dễ dàng lựa chọn, an tâm mua sắm sử dụng bạn có thể tới 1 trong 7 chi nhánh của Hải Minh hoặc liên hệ qua hotline để được tư vấn nhé!

Xem thêm: 
Máy đo nhiệt độ cơ thể B.Well WF-1000 có tốt không?
Top 3 máy đo nhiệt độ tiếp xúc giá rẻ tại siêu thị Hải Minh

Thông tin khác

Review 4 hãng máy đo nhiệt độ HOT nhất

Review 4 hãng máy đo nhiệt độ HOT nhất

4 hãng máy đo nhiệt độ được dùng nhiều và đánh giá cao nhất: Extech, Benetech, Tenmars, Hanna. Xem báo giá, chính sách ưu đãi, bảo hành mới nhất của từng hãng
Máy đo nhiệt độ cơ thể B.Well WF-1000 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ cơ thể B.Well WF-1000 có tốt không?

Nhiệt kế B.Well WF1000 với chế độ đo tự động bằng công nghệ cảm biến hồng ngoại thông minh, đem đến kết quả đo chuẩn xác. Máy đa năng vô cùng khi vừa đo cơ thể vừa đo được cả nước, không máy nào dễ làm được
Vai trò của máy đo nhiệt độ độ ẩm trong phòng đối với đời sống

Vai trò của máy đo nhiệt độ độ ẩm trong phòng đối với đời sống

Yếu tố môi trường, thời tiết có tác động rất lớn đối với sức khỏe và hoạt động trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Vì thế, việc sử dụng máy đo nhiệt độ độ ẩm trong phòng là rất cấp thiết. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vai trò của thiết bị quan trọng này trong bài viết sau.
Báo giá máy đo nhiệt độ độ ẩm tại siêu thị Hải Minh

Báo giá máy đo nhiệt độ độ ẩm tại siêu thị Hải Minh

Máy đo nhiệt độ độ ẩm là thiết bị quan trọng trong đời sống, được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Siêu thị Hải Minh cung cấp cho khách hàng thông tin về 3 sản phẩm máy đo có giá thành rẻ cùng chất lượng tốt trong bài viết dưới đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email