Review máy đo nhiệt độ Berrcom

Berrcom là dòng máy đo nhiệt độ có sự tham gia sản xuất của Xiaomi. Vì thế từ công nghệ, kiểu dáng cho đến giá bán đều rất được lòng người dùng Việt. Hiện đại, thẩm mỹ cao, nhỏ gọn nhẹ nhàng, dễ thao tác, đo đạc chính xác, cho kết quả nhanh chóng.

Dưới đây là những đánh giá của người dùng, chuyên gia,... về dòng máy đo này. Chắc chắn sẽ là thông tin hữu ích cho bạn khi có kế hoạch đầu tư mua sắm sử dụng.
máy đo nhiệt độ Berrcom

Ưu điểm của nhiệt kế Berrcom:

1. Công nghệ cảm biến hiện đại, sai số thấp

Nhiệt kế Berrcom dùng cảm biến nhiệt hồng ngoại từ hãng Hyman của Đức để đo nhiệt độ trong khoảng cách 3 – 5cm mà không cần tiếp xúc. Cảm biến này cho sai số ở mức khoảng 0.3 độ C. Mức sai số được người dùng phản hồi là chấp nhận được, có thể phản ánh đúng với tình trạng thân nhiệt ngay tại thời điểm đo.

Ngoài chức năng đo nhiệt độ cơ thể người thì nhiệt kế của Berrcom còn đo nhiệt độ nhiều bề mặt khác và nhiệt độ chất lỏng. Bộ nhớ của máy cho khả năng lưu trữ 32 kết quả, hỗ trợ theo dõi nhiệt độ tối đa trong một tháng. Với mỗi thao tác đo, người dùng chỉ cần chờ 1 giây là máy sẽ trả kết quả về.

2. Thiết kế gọn nhẹ

Kiểu dáng của máy đo nhiệt độ Berrcom rất nhỏ gọn. Người dùng có thể thao tác dễ dàng chỉ bằng một tay. Bao gồm thao tác đo hay chuyển tính năng bằng các nút bấm, hoàn toàn không cần chuyển sang tay khác hay dùng hai tay.
 

Máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa ABS, chịu lực, chịu nhiệt tốt, phù hợp khi sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời. Màn hình máy có độ nét tốt, trả kết quả trực quan và rõ ràng. Tổng quan máy nhỏ gọn và nhìn ưa mắt.
máy đo nhiệt độ Berrcom
Tính di động của các nhiệt kế Berrcom rất cao, có mẫu kích thước chỉ 145 x 40 x 32 mm, có thể cho vào balo, túi đeo, giỏ xách, túi quần để mang đi một cách dễ dàng. Máy hoạt động bằng pin, dễ tìm mua và thay thế.

Xem thêm: Sửa máy đo nhiệt độ Microlife ở đâu? Chi phí?

3. Tiện ích, nhiều tính năng

Các sản phẩm đến từ Trung Quốc thường chú trọng sự tiện lợi, mua một chiếc máy thì bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích. Ví dụ như model Berrcom JXB178. Chiếc máy này ngoài tính năng kiểm tra, theo dõi nhiệt độ cho người lớn, trẻ nhỏ thì còn có thể đo nhiệt độ phòng, nhiệt độ bề mặt vật liệu. Hoặc người dùng cũng có thể dùng model Berrcom JXB-305 để đo nhiệt độ cho nước, sữa, trà… Độ chính xác vẫn tương đương như khi đo nhiệt độ cơ thể.

4. Giá bán rẻ

Giá bán chính là ưu thế lớn nhất của các sản phẩm đến từ Trung Quốc, đặc biệt là với Berrcom khi có sự hậu thuẫn từ Xiaomi. Hai model nhiệt kế đo nhiệt độ Berrcom thường thấy hiện nay là Berrcom JXB-305 và Berrcom JXB 178. Có giá bán khoảng vài trăm nghìn đồng, phù hợp với túi tiền của người dùng Việt. Khách hàng của máy có thể là gia đình, là cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, là công ty, doanh nghiệp lớn. Gần như ai cũng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm của Berrcom.
 
máy đo nhiệt độ Berrcom

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của máy nằm ở nguyên nhân chủ quan từ sở thích, yêu cầu của người dùng. Berrcom chú trọng vào sự tiện lợi và giá rẻ nên độ chính xác, độ hoàn thiện ở mức ổn, vừa dùng. Nếu bạn là người dùng có yêu cầu về hiệu quả lẫn độ hoàn thiện ở mức cao cấp thì nên chọn hãng Beurer chẳng hạn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Berrcom là hàng kém chất lượng. Sản phẩm của hãng vẫn đạt các chứng nhận ISO, FDA… trả kết quả chính xác chỉ sau 1 giây.

Trên đây là một số đánh giá về dòng nhiệt kế hồng ngoại của Berrcom. Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu súng đo nhiệt độ hồng ngoại khác tại siêu thị Hải Minh. Đa dạng thương hiệu, dải đo, kiểu thiết kế, tính năng, mức giá tốt, hàng chính hãng.

Thông tin khác

Review 4 hãng máy đo nhiệt độ HOT nhất

Review 4 hãng máy đo nhiệt độ HOT nhất

4 hãng máy đo nhiệt độ được dùng nhiều và đánh giá cao nhất: Extech, Benetech, Tenmars, Hanna. Xem báo giá, chính sách ưu đãi, bảo hành mới nhất của từng hãng
Máy đo nhiệt độ cơ thể B.Well WF-1000 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ cơ thể B.Well WF-1000 có tốt không?

Nhiệt kế B.Well WF1000 với chế độ đo tự động bằng công nghệ cảm biến hồng ngoại thông minh, đem đến kết quả đo chuẩn xác. Máy đa năng vô cùng khi vừa đo cơ thể vừa đo được cả nước, không máy nào dễ làm được
Vai trò của máy đo nhiệt độ độ ẩm trong phòng đối với đời sống

Vai trò của máy đo nhiệt độ độ ẩm trong phòng đối với đời sống

Yếu tố môi trường, thời tiết có tác động rất lớn đối với sức khỏe và hoạt động trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Vì thế, việc sử dụng máy đo nhiệt độ độ ẩm trong phòng là rất cấp thiết. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vai trò của thiết bị quan trọng này trong bài viết sau.
Báo giá máy đo nhiệt độ độ ẩm tại siêu thị Hải Minh

Báo giá máy đo nhiệt độ độ ẩm tại siêu thị Hải Minh

Máy đo nhiệt độ độ ẩm là thiết bị quan trọng trong đời sống, được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Siêu thị Hải Minh cung cấp cho khách hàng thông tin về 3 sản phẩm máy đo có giá thành rẻ cùng chất lượng tốt trong bài viết dưới đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email