Đại lý bán SỈ LẺ máy đo nhiệt độ hanna chính hãng

Xuất xứ từ Mỹ và được phát triển bởi Hanna Instruments nên các máy đo nhiệt độ Hanna luôn dành được sự tin tưởng và độ hài lòng từ người dùng. Để mua được máy chính hãng cũng không khó. Tuy nhiên nếu muốn mua mua máy đo nhiệt độ với giá sỉ lẻ ưu đãi thì Hải Minh là địa chỉ đầu tiên được nhắc đến

Tại sao vậy? Giữa Hải Minh với các đại lý khác có sự chênh lệch gì? Chủng loại máy có đa dạng, mức giá bán, chính sách bảo hành, khách mua thương mại lâu dài được hưởng ưu đãi gì không? Chính là điều mà ai cũng quan tâm.
sỉ lẻ máy đo nhiệt độ hanna

1. Đa dạng thiết bị đo

Hải Minh cung cấp đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng nhiệt kế, máy đo từ thương hiệu Hanna. Phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất là các máy thuần đo nhiệt độ với giá bán chỉ từ 925.000 đồng.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu đo nhiều chỉ số, đại lượng hơn thì có các máy tích hợp nhiều chức năng. Bao gồm đo nhiệt độ kèm theo pH/độ ẩm/độ mặn/độ hòa tan oxy... Máy vẫn sản xuất từ chất liệu bền bỉ, chịu nhiệt, chịu lực tốt, kháng nước và đặc biệt là vẫn rất nhỏ gọn dù tích hợp nhiều chức năng đo.

Về giá bán, Hanna phân bổ trải dài trên nhiều phân khúc, từ dưới 1 triệu đồng cho đến hơn 10 triệu. Từ máy đo 1 cổng cho đến máy đo cổng K, J, T. Có thể đo tiếp xúc hoặc không tiếp xúc, dạng cầm tay hoặc nhỏ gọn bằng một chiếc bút. Máy có thể đo cho không khí, đất, nước, thực phẩm, cơ thể người… người dùng có thể thoải mái chọn lựa tùy theo mục đích sử dụng. Dù mua số lượng nhiều hay mua lẻ cho nhu cầu cá nhân, bạn sẽ luôn có giá tốt ngay tại Siêu thị Hải Minh.

2. Cam kết chính hãng

Chất lượng là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua hàng. Vì vậy Hải Minh cam kết chỉ bán các nhiệt kế, máy đo nhiệt độ Hanna chính hãng. Đầy đủ thông tin, chính sách từ hãng cũng như ưu đãi riêng từ Hải Minh. Mua máy tại Hải Minh bạn sẽ yên tâm mua đúng hàng, đúng giá, hỗ trợ tư vấn để lựa chọn thích hợp và tiết kiệm tối đa.
nhiệt kế hanna

3. Bảo hành dài lâu, giao hàng tận nơi

Thêm một yếu tố khiến người dùng yêu thích khi mua máy đo nhiệt độ Hanna đó là thời gian bảo hành. Từ 6 tháng cho đầu dò và 12 tháng cho các bộ phận khác. Rõ ràng Hanna bước đầu đã cam kết về chất lượng cũng như độ bền dài lâu của máy. 
Như vậy, bạn chỉ cần đến một đại lý chuyên cung cấp nhiệt kế Hanna chính hãng để chọn mua sử dụng là ổn. Mọi vấn đề về bảo hành và hậu mãi đã có Hải Minh lo, bạn không cần lăn tăn, nếu có trục trặc cứ liên hệ để Hải Minh xử lý cho bạn.

Ngoài ra, trong phạm vi nội ô các thành phố HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Vinh, được giao miễn phí tận nơi. Khách hàng ở tỉnh được chuyển đường bưu điện, ship COD,...

Một số máy đo nhiệt độ Hanna bán chạy tại Hải Minh

+ HI98501: 925.900đ
+ HI98509: 1.300.000đ
+ HI93501: 2.157.000đ
+ HI981030: 2.500.000đ
+ HI9564: 3.172.500đ
+ HI98129: 3.550.000đ
máy đo hanna
 

4. Mẹo chọn mua nhiệt kế, súng đo nhiệt độ CHUẨN nhất

+ Xác định chỉ số, đối tượng muốn đo (chỉ cần đo nhiệt độ hay kèm theo các chỉ số khác, đo cho đối tượng nào?)
+ Dùng máy cầm tay hay bút để tiện lợi cho việc mang theo.
+ Dải đo, khoảng đo yêu cầu là bao nhiêu?
+ Cần đo từ xa hay đo tiếp xúc trực tiếp
+ Ước lượng khả năng tài chính để khoanh vùng các máy phù hợp.
+ Xem xét thiết kế, thời gian bảo hành nếu có nhiều máy cùng tính năng, khoảng giá.

Muốn tậu máy chất lượng, sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí? Hay muốn nhập máy giá sỉ cực tốt, lâu dài, số lượng máy đủ cung ứng? Liên hệ với Hải Minh để được giải đáp và hướng dẫn nhé!

>>>Xem thêm: 3 loại máy đo độ mặn thông dụng của hãng Hanna
                          Hướng dẫn cách hiệu chuẩn máy đo pH Hanna

Thông tin khác

Review 4 hãng máy đo nhiệt độ HOT nhất

Review 4 hãng máy đo nhiệt độ HOT nhất

4 hãng máy đo nhiệt độ được dùng nhiều và đánh giá cao nhất: Extech, Benetech, Tenmars, Hanna. Xem báo giá, chính sách ưu đãi, bảo hành mới nhất của từng hãng
Máy đo nhiệt độ cơ thể B.Well WF-1000 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ cơ thể B.Well WF-1000 có tốt không?

Nhiệt kế B.Well WF1000 với chế độ đo tự động bằng công nghệ cảm biến hồng ngoại thông minh, đem đến kết quả đo chuẩn xác. Máy đa năng vô cùng khi vừa đo cơ thể vừa đo được cả nước, không máy nào dễ làm được
Vai trò của máy đo nhiệt độ độ ẩm trong phòng đối với đời sống

Vai trò của máy đo nhiệt độ độ ẩm trong phòng đối với đời sống

Yếu tố môi trường, thời tiết có tác động rất lớn đối với sức khỏe và hoạt động trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Vì thế, việc sử dụng máy đo nhiệt độ độ ẩm trong phòng là rất cấp thiết. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vai trò của thiết bị quan trọng này trong bài viết sau.
Báo giá máy đo nhiệt độ độ ẩm tại siêu thị Hải Minh

Báo giá máy đo nhiệt độ độ ẩm tại siêu thị Hải Minh

Máy đo nhiệt độ độ ẩm là thiết bị quan trọng trong đời sống, được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Siêu thị Hải Minh cung cấp cho khách hàng thông tin về 3 sản phẩm máy đo có giá thành rẻ cùng chất lượng tốt trong bài viết dưới đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email