Top 3 máy đo nhiệt độ tiếp xúc giá rẻ tại siêu thị Hải Minh

Tham khảo top 3 loại máy đo nhiệt độ tiếp xúc giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng đang được lựa chọn rất nhiều tại siêu thị Hải Minh qua bài viết bên dưới
Với những lợi ích mà máy đo nhiệt độ tiếp xúc mang lại thì thiết bị này ngày càng phổ biến và rộng rãi đối với người tiêu dùng. Cũng chính vì lý do đó khiến cho người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn máy đo nào tốt và chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra đáp án khi mua sắm tại siêu thị Hải Minh.

1. Máy đo nhiệt độ tiếp xúc 2 kênh đo KIMO TR52:

Máy đo nhiệt độ tiếp xúc 2 kênh đo KIMO TR52 là một thiết bị đo nhiệt độ của vật thể bằng cách áp đầu dò của nhiệt kế vào vật cần đo, thường được sử dụng rộng rãi trong các công xưởng, xí nghiệp hay những nơi có nhiều vật liệu, vật chất khác nhau. Thiết bị được trang bị đầu dò kim loại dài khoảng 30cm. Đây được xem là khoảng cách an toàn cho người sử dụng khi tiến hành đo. Với việc sử dụng nguồn điện 4 pin AAA 1,5V nên người dùng có thể tháo pin và thay thế khi cần thiết, vô cùng tiện lợi. Trong điều kiện 0 đến 50 độ C, máy có thể hoạt động bình thường và bạn nên bảo quản máy trong khoảng từ -20 đến 80 độ C.

máy đo nhiệt độ tiếp xúc tr52

Máy được tích hợp nhiều tính năng ưu việt như đọc được giá trị min, max. Các giá trị kết quả sẽ được hiển thị rõ nét trên màn hình LCD 50 x 20 mm vô cùng thuận lợi cho người sử dụng khi thao tác. Đồng thời, với kích thước gọn nhẹ 200g, người dùng có thể đem di chuyển nhiều nơi mà không ngại cồng kềnh.
Sản phẩm được bán với giá ưu đãi tại siêu thị Hải Minh: 3.850.000Đ

2. Máy đo nhiệt độ tiếp xúc 1 kênh đo KIMO TR50

Tiếp tục là một dòng máy từ hãng KIMO của Pháp, KIMO TR50 chuyên dùng để đo nhiệt độ của các vật thể có nhiệt độ từ -100 đến +400 độ C, thường dùng trong các xí nghiệp hoặc các doanh nghiệp. Được trang bị màn hình LCD 1x5 số nên người dùng có thể đọc được giá trị đo một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Cũng tương tự như các loại may do nhiet do tiep xuc khác, nó có thể cho người dùng chọn các đơn vị đo khác nhau. Chế độ min, max cũng giúp người dùng có được kết quả phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt, máy đo nhiệt độ tiếp xúc này còn được trang bị thêm tính năng tự động ngắt khi không sử dụng, hỗ trợ tăng tuổi thọ và bảo quản máy được lâu hơn. Máy cũng có trọng lượng nhẹ nên giúp dễ dàng đem theo khi làm việc ở các địa điểm khác nhau.
Sản phẩm được bán với giá ưu đãi tại siêu thị Hải Minh: 3.900.000Đ

3. Máy đo nhiệt độ tiếp xúc 2 kênh đo KIMO TK52:

Thiết bị máy đo nhiệt độ tiếp xúc 2 kênh đo KIMO TK52 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đến từ Pháp vô cùng hiện đại. Với đầu dò kim loại dài khoảng 30cm , máy có thể đo được nhiệt độ của các vật thể lên đến 1760 độ C. Không chỉ vậy, máy còn có chức năng giữ giá trị Hold, giá trị Min, Max, có thể thay đổi giữa các đơn vị đo K ( -200 đến 1300 độ C); J( -100 đến 750 độ C), T ( -200 đến 400 độ C) và S (0 đến 1760 độ C). Trong quá trình hoạt động, máy chạy bền, ổn định và cho ra kết quả chính xác. Nếu trong khoảng thời gian khoảng 120 phút, bạn không sử dụng thì máy sẽ tự động ngắt nhằm bảo quản máy tốt hơn. Máy đo nhiệt độ tiếp xúc 2 kênh đo KIMO TK52 còn được trang bị thêm đèn cảnh báo giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các thông số khi đo sao cho phù hợp với nhu cầu.
Sản phẩm được bán với giá ưu đãi tại siêu thị Hải Minh: 3.750.000Đ
máy đo nhiệt độ tiếp xúc tk 52

Trên đây là top 3 loại máy đo nhiệt độ tiếp xúc giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng đang được lựa chọn rất nhiều tại siêu thị Hải Minh. Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích về 3 loại máy trên nhằm giúp bạn chọn một loại máy đo nhiệt độ phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Chúc bạn thành công!

>> Tham khảo thêm các sản phẩm và giá của: Máy đo nhiệt độ bằng hồng ngoại

Thông tin khác

Review 4 hãng máy đo nhiệt độ HOT nhất

Review 4 hãng máy đo nhiệt độ HOT nhất

4 hãng máy đo nhiệt độ được dùng nhiều và đánh giá cao nhất: Extech, Benetech, Tenmars, Hanna. Xem báo giá, chính sách ưu đãi, bảo hành mới nhất của từng hãng
Máy đo nhiệt độ cơ thể B.Well WF-1000 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ cơ thể B.Well WF-1000 có tốt không?

Nhiệt kế B.Well WF1000 với chế độ đo tự động bằng công nghệ cảm biến hồng ngoại thông minh, đem đến kết quả đo chuẩn xác. Máy đa năng vô cùng khi vừa đo cơ thể vừa đo được cả nước, không máy nào dễ làm được
Vai trò của máy đo nhiệt độ độ ẩm trong phòng đối với đời sống

Vai trò của máy đo nhiệt độ độ ẩm trong phòng đối với đời sống

Yếu tố môi trường, thời tiết có tác động rất lớn đối với sức khỏe và hoạt động trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Vì thế, việc sử dụng máy đo nhiệt độ độ ẩm trong phòng là rất cấp thiết. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vai trò của thiết bị quan trọng này trong bài viết sau.
Báo giá máy đo nhiệt độ độ ẩm tại siêu thị Hải Minh

Báo giá máy đo nhiệt độ độ ẩm tại siêu thị Hải Minh

Máy đo nhiệt độ độ ẩm là thiết bị quan trọng trong đời sống, được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Siêu thị Hải Minh cung cấp cho khách hàng thông tin về 3 sản phẩm máy đo có giá thành rẻ cùng chất lượng tốt trong bài viết dưới đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email