Báo giá máy thủy bình Sokkia B40 tại Siêu thị Hải Minh

Máy thủy bình sokkia b40 là một loại máy có độ bền vượt trội, được sản xuất tại Nhật Bản. Có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng, đảm bảo độ chính xác cho bạn trong hầu hết tất cả các công việc liên quan đến đo đạc, trắc địa. Bài viết này sẽ giới thiệu các đặc tính của máy, nơi bán và mức giá chiếc máy thủy bình sokkia b40 này một cách an toàn và chất lượng.
 
sử dụng máy thủy bình laser sokkia b40

Đặc tính máy thủy bình Sokkia B40

Sokkia Series B bao gồm các thiết kế đạt tiêu chuẩn IPX6 có khả năng chịu đựng được những cơn mưa rào bất chợt, hệ thống vành đai bảo vệ lăng kính sâu hơn cho phép thiết bị chống được khá nhiều bụi bẩn. Kết cấu của vỏ gang vững chắc giúp tăng cường bảo vệ bộ tự động cân bằng và giảm thiểu sai số đồng thời tăng tuổi thọ của kết cấu bù. Việc đầu tư mua một thiết bị đo đạc chính hãng như thế này sẽ giúp bạn tiết kiệ một khoản tiền lớn thay vì phải duy tu bảo trì tu sửa thường xuyên.
  • Sokkia B40 được thiết kế có độ chính xác là 2.0mm/1km, độ phóng đại của lăng kính lên đến: 24X đảm bảo cho hầu hết các công việc xây dựng thông thường.
  • Máy hủy bình laser SOKKIA B40 là một sản phẩm hợp tác giữa 2 ông lớn trong ngành đo đạc là  SOKKIA và TOPCON 
  • Máy có chất lượng tốt, độ bền và độ ổn định cao vì có công nghệ mới được Topcon và Sokkia sử dụng cho việc sản xuất máy thủ bình Sokkia B40.
  • Bên cạnh đó máy được thừa hưởng ưu điểm của 2 hãng công nghệ ống kính sáng rõ, độ phân giải lớn, trường nhìn xa.
  • Bộ tự động giúp chống được làm từ kim loại cho chiếc máy khả năng chống va đập rất là tốt.
  • Thân của máy được sơn bằng hệ thống sơn tĩnh điện làm cho màu sơn bóng láng, hạn chế bám các vân tay giúp máy luôn đẹp như mới.
  • Tiêu chuẩn chống nước IP66 rất thích hợp với điều kiện thời tiết thi công ở các vùng miền của nước ta.
  • Hộp máy được làm từ nhựa tổng hợp có độ bền dai rất cao, bên trong máy còn có hệ thống mút xốp làm việc như những phần tử cao su non, cho máy có độ đàn hồi cao, bảo vệ tối đa chiếc máy khi bị va đập hay bị đánh rơi.
máy thủy bình kinh vĩ sokkia b40

Báo giá máy thủy bình Sokkia B40 tại siêu thị Hải Minh

Hiện nay máy thủy bình sokkia b40 được bán tại siêu thị Hải Minh với mức giá 7 triệu VNĐ. Đây là một mức giá phải nói là cực kì ưu đãi và rẻ hơn rất nhiều so với các điểm giao dịch khác. Tuy nhiên không phải việc giá rẻ là đi kèm với việc hàng không tốt hay hàng cũ. Khi mua hàng tại siêu thị Hải Minh quý khách hoàn toàn yên tâm về vấn đề đó.

Mua máy thủy bình sokkia b40 tại siêu thị Hải Minh đảm bảo uy tín, giá rẻ.

Khi mua máy tại đây các bạn hoàn toàn yên tâm bởi siêu thị Hải Minh là một đơn vị có uy tín và làm việc lâu năm trên thị trường cung cấp hàng hóa. Có hai trụ sở ở Hà Nội và TP.HCM. Hàng của siêu thị luôn được đảm bảo mới 100% và có xuất xứ cụ thể. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn giải đáp cho bạn. Giao hàng nhanh chóng, bảo hành uy tín, phản hồi chậm nhất trong 3 giờ. Đảm bảo việc an toàn thông tin cá nhân.
 
máy thủy bình sokkia b40 chính hãng
 
Trên cơ sở những ưu thế cả về giá cả lẫn chất lượng máy và chất lượng dịch vụ, siêu thị Hải Minh khẳng định sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn khi mua hàng. Hãy liên hệ ngay đến siêu thị để mua cho mình chiếc máy thủy bình giá rẻ chất lượng nhất.

Thông tin khác

Hướng dẫn bảo quản máy thủy bình bền lâu

Hướng dẫn bảo quản máy thủy bình bền lâu

​​​​​​​Máy thủy bình là thiết bị trắc địa được sử dụng để đo đạc và rất cần thiết trong các công trường, công trình xây dựng thi công. Sử dụng trong môi trường bụi bẩn, nhiều nguy cơ gây hại cho thiết bị, vì vậy người dùng cần phải biết cách bảo quản máy để máy hoạt động ổn định, chính xác và kéo dài tuổi thọ của máy.
Hướng dẫn kiểm nghiệm sai số góc i của máy thủy bình

Hướng dẫn kiểm nghiệm sai số góc i của máy thủy bình

Sai số góc i là độ lệch của các tia ngắm nằm ngang ở trên máy thủy bình so với mặt nước biển phẳng lặng. Sai số góc i dẫn đến các sai số ở trên phép đo cao độ.Khi máy thủy bình của bạn bị sai số góc i thì phép đo cao độ sẽ không còn chính xác nữa, khoảng cách từ máy thủy bình đến mia càng xa thì sai số lại càng lớn.
Lưu ý khi sử dụng máy thủy bình

Lưu ý khi sử dụng máy thủy bình

Máy thủy bình giữ vai trò quan trọng trong việc đo đạc, xác định chính xác cao độ của các điểm mốc trên bình đồ giúp xây dựng công trình theo đúng các quy định hiện hành và đảm bảo theo thiết kế đã có. Vài điều sau đây sẽ là những điểm quan trọng bạn nên lưu ý để phát huy hết công dụng của máy thủy bình trong công tác trắc đạc.
Tìm hiểu chi tiết máy thủy bình

Tìm hiểu chi tiết máy thủy bình

Máy thủy bình là thiết bị không thể thiếu trong công tác đo đạc trắc địa, máy được dùng để đo khoảng cách, tính độ cao và được tích hợp những tính năng hiện đại với nhiều ứng dụng khác nhau.  Sử dụng máy thủy bình mang lại kết quả đo có độ chính xác cao hơn và nhanh chóng hơn so với cách đo truyền thống.
Máy thủy bình là gì? Công dụng ra sao?

Máy thủy bình là gì? Công dụng ra sao?

Máy thủy bình là một thiết bị trắc địa được dùng để thực hiện việc đo đạc độ cao của các loại địa hình,  tia ngắm từ máy thủy bình luôn song song với mực nước biển. Chiếc máy này ra đời nhằm mục đích thiết lập các giá trị độ cao vật lý, làm đường bình độ cho địa hình cần xác định hoặc tính toán chênh lệch độ cao giữa các địa hình, địa vật.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email