Báo giá máy thái thịt cầm tay uy tín

Hải Minh đã và đang phấn đấu thành địa chỉ cung cấp máy thái lát thịt uy tín và đáng tin cậy nhất dành cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn cần tham khảo giá cho sản phẩm máy cắt thịt bằng tay thì bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Máy thái thịt cầm tay là một trong những mặt hàng mà Hải Minh đang phân phối trên thị trường. Luôn đưa ra mức giá hợp lý, chất lượng và dịch vụ hổ trợ khách hàng tốt nhất, Hải Minh đã và đang phấn đấu thành địa chỉ cung cấp uy tín và đáng tin cậy nhất dành cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn cần tham khảo giá cho sản phẩm máy cắt thịt bằng tay thì bài viết này sẽ mang đến những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Báo giá máy thái thịt cầm tay tại Hải Minh

Đây là một trong những mẫu sản phẩm gia dụng thuộc dòng máy cắt thịt đang được Hải Minh cung cấp và phân phối rộng rãi trên thị trường. So với mức giá chung của thị trường thì mức giá mà Hải Minh đưa ra khá cạnh tranh và phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Xem ngay nội dung báo giá máy thái thịt cầm tay chính hãng, uy tín từ Siêu thị Hải Minh nhé!

Máy thái thịt cầm tay

Khi mua máy tại Hải Minh bạn sẽ không sợ bị mua “hố” bởi Hải Minh luôn giữ giá ở mức ổn định, nếu có sự thay đổi về giá Hải Minh sẽ nhanh chóng cập nhật ngay trên website của công ty để khách hàng có thể cập nhật giá mới ngay.

Ngoài ra, mua hàng tại Hải Minh bạn sẽ được các tư vấn bán hàng hỗ trợ bạn để lựa chọn thiết bị cầm tay nào phù hợp nhất với giá tiền hợp lý nhất để tránh sự lãng phí cả về tiền phí lẫn nhu cầu khi sử dụng khi mua máy không phù hợp. Khách hàng sẽ được Hải Minh báo giá trước để tham khảo trước khi lựa chọn đặt mua sản phẩm.

Một số sản phẩm máy cắt cầm tay mà Hải Minh đang phân phối:

Thiết bị chuyên cắt thịt cầm tay Yamafuji HD-150

Máy thái thịt cầm tay giá rẻ này hiện đang được Hải Minh bán ra chỉ với mức giá 950.000 VNĐ. Mức giá khá rẻ cho một sản phẩm chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và năng suất cắt hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế không chỉ bắt mắt về mẫu mã mà còn đảm bảo được tốc độ cắt thịt nhanh, vật liệu chống rỉ sét tốt để không ảnh hưởng đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Thiết bị thuộc dòng máy cắt cầm tay giá rẻ bạn nên lựa chọn mua nếu có nhu cầu sử dụng.

Dụng cụ chuyên cắt thịt cầm tay Yamafuji HD-160

Đây cũng là một trong mẫu sản phẩm thuộc dòng máy cắt bằng tay. Tuy sử dụng bằng sức tay nhưng người sử dụng không mất quá nhiều sức, tốc độ cắt cũng nhanh không kém để cắt lát ra những miếng thịt mỏng, đẹp mắt, đều nhau như một. Sản phẩm cũng đang được bán tại Hải Minh 1.250.000 VNĐ, mức giá giúp bạn tiết kiệm đến 900.000 VNĐ nếu so với mức giá của thị trường đưa ra. Với mức giá này bạn sẽ khá hài lòng với những gì máy sẽ mang lại trong quá trình sử dụng thiết bị.

Đặt mua máy cắt thịt cầm tay chính hãng, giá tốt tại Hải Minh

Đặt mua máy dùng để cắt thịt bằng tay tại Hải Minh

Cách thức đặt mua sản phẩm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Gọi đến (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 hoặc 0932 196 898 để đặt mua qua điện thoại, hay gửi qua email sieuthihaiminh@gmail.com cung cấp thông tin sản phẩm cần được mua và thông tin liên hệ. Ngoài ra bạn cũng có thể đến trực tiếp tại văn phòng công ty để xem máy cắt thịt cầm tay để mua.

  • Bước 2: Hải Minh chốt đơn hàng, gửi hàng đến địa chỉ như khách hàng đã cung cấp, khách hàng thanh toán và test hàng trước khi nhận hàng.

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình mẫu sản phẩm phù hợp nhất về giá cả và chức năng sử dụng. Hải Minh hân hạnh được phục vụ!

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email