Báo giá cân phân tích độ ẩm kỹ thuật 2 số Radwag PS 4500/C/1

Cân phân tích độ ẩm có vai trò rất quan trọng trong việc xác định độ ẩm cho các vật mẫu mà người dùng muốn đo, phân tích ẩm. Nổi bật lên có cân phân tích độ ẩm kỹ thuật 2 số Radwag PS 4500/C/1 đang được người dùng chọn mua nhiều nhất hiện nay. Sau đây, mời các bạn xem báo giá cân phân tích độ ẩm kỹ thuật 2 số Radwag PS 4500/C/1 để có cơ sở mua hàng tốt hơn.

Cân phân tích độ ẩm Radwag PS 4500/C/1

Cân phân tích độ ẩm là sản phẩm chuyên dụng trong các phòng thí nghiệm, các bệnh viện, viện nghiên cứu, nhà máy, công ty chuyên về các mẫu phẩm có độ chi tiết siêu nhỏ, cần độ chính xác rất cao. Và đang được ưa chuộng nhất hiện nay là cân phân tích độ ẩm Radwag PS 4500/C/1. Hãy xem báo giá cân phân tích độ ẩm Radwag PS 4500/C/1 để biết thêm thông tin về chiếc cân cao cấp này nhé!

Cân phân tích độ ẩm Radwag PS 4500/C/1 (cân kỹ thuật 2 số)

Cân kỹ thuật 2 số Radwag PS 4500/C/1 là loại cân phân tích độ ẩm điện tử có độ chính xác cao, tính năng chuyên biệt chuyên dụng trong các ngành được nhiều người tin dùng. Ragwag PS PS 4500/C/1 được Siêu thị Hải Minh nhập khẩu chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất, bảo hành 24 tháng, giao hàng trên toàn quốc. Radwag PS 4500/C1 là cân phân tích độ ẩm chính xác 2 số lẻ (10mg) nhập khẩu từ châu Âu (EU) được nhắm đến người dùng tại các phòng thí nghiệm, trường học, cơ sở nghiên cứu, ứng dụng, và các phòng kỹ thuật,...

Báo giá cân phân tích độ ẩm kỹ thuật 2 số Radwag PS 4500/C/1

Đặc tính nổi bật của cân phân tích độ ẩm Radwag PS 4500/C1:

Người dùng có thể tự thiết lập các chế độ in báo cáo trên cân phân tích độ ẩm Radwag PS 4500/C1 theo định dạng có sẵn, phù hợp với từng mục đích sử dụng và nhu cầu từng người. Và có thể kết nối với phần mềm PW-WIN và RAD-KEY để trích xuất và lưu trữ dữ liệu, đồng thời cũng có thể ghi ra USB và mang sang các thiết bị khác. Đặc biệt:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo theo mục đích sử dụng.

  • Thao tác sử dụng đơn giản

  • Số đo chính xác và hiển thị rõ ràng trên màn hình của cân.

  • Nhíp Monolytic giảm thiểu sự cong vênh

  • Màn hình cân phân tích PS 4500 sắc nét, rõ ràng và các biểu tượng đầy đủ, dễ hiểu.

  • Với cổng kết nối USB có sẵn giúp chuyển giao các thông tin giữa 2 chiếc cân hoặc với máy tính trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

  • Khả năng cân: 4500g

  • Khả năng đọc được: 0.01g

  • Khả năng trừ bì: -4500g

  • Độ lặp lại: 0.01g

  • Khoảng nhiệt độ làm việc rộng hơn

>> Xem thêm hướng dẫn sử dụng cân sấy ẩm ohaus MB25

Báo giá cân phân tích độ ẩm kỹ thuật 2 số Radwag PS 4500/C/1

Giá cân phân tích độ ẩm kỹ thuật 2 số Radwag PS 4500/C/1 được cung cấp bởi Siêu thị Hải Minh là 10.700.000 VNĐ. Bạn có thể tiết kiệm được chi phí khi mua cân phân tích độ ẩm với Hải Minh.

Siêu thị Hải Minh chuyên bán cân phân tích độ ẩm giá rẻ, chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường. Để nhận báo giá chi tiết các loại cân phân tích độ ẩm, hay mua cân phân tích độ ẩm, quý khách hãy gọi ngay đến số máy 0932 196 898 để được nhân viên Hải Minh tư vấn miễn phí và chu đáo nhất!
 
>> 15 điều cần ghi nhớ khi sử dụng cân phân tích độ ẩm giá rẻ
>> Ở đâu bán cân phân tích độ ẩm giá rẻ, chất lượng, uy tín?

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email