Bảo dưỡng máy huỷ giấy tại văn phòng

Máy hủy giấy là một máy đơn giản được sử dụng để cắt giấy tờ thành các khối nhỏ trong nhà hoặc văn phòng. Đó là một cách để bảo vệ môi trường cũng như đảm bảo sự riêng tư của các tài liệu mật như giấy thuế, bản sao kê tài khoản ngân hàng và các tài liệu khác mang tính bảo mật cao.

Máy huỷ giấy thường dễ vận hành nhưng nhiều người có khuynh hướng ít chú ý hơn về vấn đề bảo dưỡng máy. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn đọc các mẹo khác nhau mà bạn có thể sử dụng để đảm bảo rằng máy hủy của bạn luôn được duy trì và hoạt động ổn định nhất.


Xem thêm video hướng dẫn sử dụng model máy huỷ giấy được ưa chuộng hiện nay 

Bảo dưỡng máy huỷ giấy như thế nào? 

Thỉnh thoảng hãy bôi trơn cho máy hủy giấy của bạn

Làm sạch máy là một phần quan trọng nhất trong việc bảo dưỡng máy hủy giấy bạn cần tập thành một thói quen. Ngay cả khi máy hủy tài liệu của bạn đặt ở môi trường không có bụi, bạn cũng nên chú ý việc làm sạch máy cắt. Và việc sử dụng dầu shredder cho máy cắt là một  trong các công việc khá đơn giản, giúp máy hủy tài liệu của bạn luôn ổn định. Cách làm khá đơn giản, miễn là bạn không đổ nó quá nhiều trong máy của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên bôi dầu, ít nhất một lần mỗi tuần, nhưng thường xuyên thì tốt hơn. Các máy cắt ngang có xu hướng đòi hỏi nhiều dầu hơn máy cắt mảnh có thể là do các hạt bụi mịn hơn mà chúng tạo ra.

Bạn có thể chỉ sử dụng Dầu Xả để làm dầu cho máy hủy giấy của bạn bởi vì nó được thiết kế đặc biệt để không để lại dư lượng trong các lưỡi cắt của máy. Sử dụng dầu không xẻ, ví dụ dầu ăn, sẽ thu hút dư lượng giấy và bụi, để đầu cắt bị tắc, và có thể làm hỏng máy của bạn.

Cách bảo dưỡng máy hủy giấy tại văn phòng
Nên bôi trơn dầu cho máy huỷ của bạn 

Có hai loại dầu bôi cho máy hủy: dầu shredder và các loại dầu nhờn. Chúng tôi nghĩ bạn nên chọn các loại dầu shredder giấy sau để việc bảo dưỡng máy hủy giấy của bạn được tốt: 

- Dầu Fellowes Shredder, 12 oz. Chai: Giữ lại máy cắt giấy của bạn làm việc ở mức tối ưu với Dầu cắt Powershred Fellowes 35250. Chai ép có chứa 12 ounces dầu nhờn công nghiệp, và nó có một vòi phun mở rộng để đảm bảo ứng dụng phù hợp. Loại sản phẩm toàn cầu: Dầu bôi trơn máy hủy tài liệu; Đóng gói: Chai; Dung lượng (Thể tích): 12 oz; Số lượng: 1

- Bánh tráng dầu Aleratec Shredder:  Sử dụng đúng lượng chất bôi trơn cho các lưỡi của máy hủy của bạn mỗi khi tối ưu hóa hiệu suất máy hủy. Dễ dàng sử dụng. Thùng rác của GoECOlife . Có 24 tờ trong một gói. Tẩy dầu nhớt, ngăn ngừa kẹt giấy, giảm tiếng ồn và bụi giấy.
Chất bôi trơn có khả năng làm sạch giữ cho máy hủy tài liệu của bạn chạy với hiệu suất cao nhất bằng cách điều chỉnh máy cắt và kéo dài tuổi thọ của máy cắt.

Vệ sinh chung

Ngoài việc đổ dầu vào máy, bạn nên làm sạch thường xuyên để tránh bụi và các mảnh giấy nhỏ có thể cản trở hoạt động của máy hủy. Chú ý hơn đến việc xóa bỏ các vết cắt của các hạt giấy. Cũng đặt máy hủy ở vị trí thông gió hợp lý để tránh trường hợp quá nóng.

Cách bảo dưỡng máy hủy giấy tại văn phòng
Miệng cắt máy huỷ cần được vệ sinh thường xuyên

Tránh máy hủy giấy hoạt động quá tải

Máy huỷ tài liệu được thiết kế để chứa một công suất giấy cụ thể, có quy định về số lượng giấy hủy. Điều quan trọng là bạn biết số lượng tối đa các giấy tờ mà máy hủy tài liệu của bạn có thể quản lý trong một lần hủy để tránh làm việc quá mức. Bạn cũng cần lưu ý rằng một máy hủy giấy nhỏ không nên làm việc quá mức bởi vì nó có một động cơ khá nhỏ, không lớn so với một máy hủy tài liệu có công suất lớn. Do đó, bạn nên dành thời gian cho máy nghỉ ngơi rồi tiếp tục cho máy hoạt động.

Những lời khuyên bảo dưỡng máy hủy giấy nêu trên đối với máy hủy giấy ở nhà hoặc văn phòng chỉ là một vài trong số nhiều cách bạn có thể làm để bảo vệ máy hủy  của bạn luôn được hoạt động tốt nhất. Quan trọng nhất, bạn nên mua cho mình một chiếc máy hủy giấy chất lượng với chế độ bảo hành tốt nhất để trường hợp gặp sự cố, có thể xử lý nhanh chóng giúp bạn.  

Siêu thị Hải Minh, nhà chuyên cung cấp máy hủy giấy, máy hủy tài liệu tốt nhất, giá cả phải chăng được nhiều người dùng tin cậy. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hủy giấy thì đừng quên liên hệ ngay chúng tôi, địa chỉ uy tín hàng đều trên toàn quốc chuyên phân phối cung cấp máy hủy tài liệu. Hy vọng bài viết Cách bảo dưỡng máy hủy giấy tại văn phòng mang lại những thông tin hữu ích đến bạn đọc.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới:
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Xem thêm bài viết khác: 
Những nguyên tắc quan trọng khi sử dụng và vệ sinh máy hủy tài liệu an toàn
 

Máy hủy tài liệu Silicon – Thương hiệu máy hủy bán chạy nhất hiện nay
 
Giá máy photocopy 

Thông tin khác

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Máy Hủy Tài Liệu Công Nghiệp Silicon Và Nikatei Loại Nào Tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hủy tài liệu công nghiệp nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên trong số đó vẫn có những thương hiệu mang trong mình sự nổi trội riêng biệt được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Vậy đó là những thương hiệu nào?
Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Máy Hủy Tài Liệu Hoạt Động Theo Nguyên Lý Nào? Nên Mua Máy Ở Đâu?

Việc sử dụng máy hủy tài liệu trong các cơ quan hành chính hay văn phòng công ty, doanh nghiệp là điều không còn quá xa lạ. Đây là thiết bị giúp hủy đi những tài liệu quan trọng nhằm bảo mật thông tin an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng không biết cách thức mà máy hoạt động ra sao và lựa chọn máy ở đâu tốt nhất
Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Lợi Ích Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Văn Phòng

Nhắc đến máy hủy tài liệu thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là khả năng hủy tài liệu. Nếu như trước đây chúng ta không biết nên tiêu hủy những tài liệu không dùng đến bằng cách nào: vứt rác, đốt hay đem đi tái chế, … thì giờ đây với chiếc máy này chúng ta không cần đau đầu để suy nghĩ cách để xử lý tài liệu cũ bỏ đi nữa
Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Lưu Ý Để Sử Dụng Máy Hủy Tài Liệu Hiệu Quả Và Bền Lâu

Một trong những điều cơ bản trước khi sử dụng một loại máy móc nào kể cả máy hủy tài liệu là bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi bắt đầu dùng máy. Nếu không hiểu rõ bạn có thể nhờ nhân viên kỹ thuật ở nơi bạn mua máy để hướng dẫn sử dụng máy một cách cụ thể nhất.
Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Thông Tin về Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M

Máy Hủy Tài Liệu Magitech DM-300M có lưỡi máy vô cùng sắc bén, giấy được bỏ vào sẽ thành máy hủy thành vụn, các vụn này có thể tái chế được. Vụn giấy cỡ 2x10mm, thông tin được bảo mật tuyệt đối. Với thiết kế thông minh và tiện lợi bạn có thể quan sát được bên trong của máy, để biết thùng chứa đầy chưa để đi đổ. Bên cạnh đó thùng chứa của máy dạng kéo, dễ dàng sử dụng. Phần chân của máy là các bánh xe, bạn có thể di chuyển bất kì đâu.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email