Bảng giá máy cắt thịt mới nhất 2018

Siêu thị Hải Minh xin cung cấp đến quý khách Bảng giá máy cắt thịt mới nhất năm 2018 để dễ dàng chọn sản phẩm phù hợp nhất!

Máy cắt thịt (máy thái thịt) là sản phẩm gia dụng được dùng nhiều trong nhà hàng, khách sạn, quán ăn,... với tốc độ cắt thịt nhanh, đều và thẩm mỹ cao. Dưới đây, Siêu thị Hải Minh xin cung cấp đến quý khách Bảng giá máy cắt thịt mới nhất năm 2018 để dễ dàng chọn sản phẩm phù hợp nhất!

Cập nhật giá máy cắt thịt mới nhất 2018

Bảng giá máy cắt thịt mới nhất 2018

1/ Máy thái lát thịt cầm tay Yamafuji 100E - 2.650.000 VNĐ

Yamafuji 100E là sản phẩm chuyên dùng để cắt thịt làm bánh mỳ Doner Kebad (một loại bánh mỳ có nguồn gốc từ Thổ Nhỹ Kỳ).

Máy thái lát thịt cầm tay Yamafuji 100E

Điện áp vào của thiết bị là 220V/ 50Hz, có công suất 80W. Kích thước máy cực nhỏ gọn, hiện đại với 230x180x265mm rất dễ cầm tay và di chuyển theo mục đích sử dụng.

2/ Máy cắt thịt đông lạnh Yamafuji TM250 - 7.850.000 VNĐ

Sản phẩm chỉ nặng 16 kg nên có thể di chuyển được dễ dàng. Yamafuji TM250 có thiết kế hiện đại, thân máy gọn gàng và có tính thẩm mỹ cao nên được sử dụng rất rộng rãi trong các nhà hàng, quán ăn, quán phở, các quán lẩu nướng,... vì lát cắt đều, đẹp, hiệu quả công việc cao mà không cần phải thuê thêm nhân công.

Máy cắt thịt đông lạnh Yamafuji TM250

Máy cắt thịt đông lạnh Yamafuji TM250 được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm đúc nguyên khối, kết cấu chắc chắn cùng, được sơn chống gỉ toàn thiết bị đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

3/ Máy thái lát thịt đông lạnh tự động Yamafuji TD300 - 17.500.000 VNĐ

Máy thái thịt đông lạnh Yamafuji TD300 có thiết kế hiện đại, thân máy gọn gàng và có tính thẩm mỹ cao.

 Máy thái lát thịt đông lạnh tự động Yamafuji TD300

Vì hoạt động hoàn toàn tự động, công suất làm việc lên đến 38-40kg/ giờ nên sản phẩm này rất được ưa chuộng vì đảm bảo tính tiện dụng cao với độ dày lát thịt từ 0-18mm.

4/ Máy xay thịt và thái thịt Yamafuji HR 22 - 9.850.000 VNĐ

Tính năng xay thịt: Trục máy được làm bằng hợp kim nên tạo được  sự chắc chắn giúp các bạn xay được những khối thịt mềm, mịn, nhuyễn một cách nhanh chóng, với năng suất xay nghiền đạt 100-150 kg/h.

Máy xay thịt và thái thịt Yamafuji HR 22

Tính năng thái thịt: Máy có thể thái với một tốc độ rất nhanh. Với sự hỗ trợ của các lưỡi dao làm bằng hợp kim thép quấn thành hình trục vô cùng sắc bén giúp thái lát thịt thành phẩm mỏng, đều, đẹp mắt. Với năng suất thái là 125kg/h tương đương với 40 người thái thịt cùng một lúc, giúp cho quá trình chuẩn bị nguyên liệu chế biến trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

5/ Máy thái thịt đông lạnh, thịt chín Yamafuji B250B - 8.350.000 VNĐ


Máy thái thịt đông lạnh, thịt chín Yamafuji B250B

Yamafuji B250B có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian sử dụng. Người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh độ dày mỏng của miếng thịt từ 0-13mm. Lưỡi cắt của máy vô cùng sắc bén với đường kính lên đến 250mm có thể cắt được những miếng thịt lớn một cách dễ dàng.

6/ Dao cắt thịt đông lạnh, thịt chín bằng tay Yamafuji HD-160 - 1.250.000 VNĐ


Dao cắt thịt đông lạnh, thịt chín bằng tay Yamafuji HD-160

Máy cắt thịt cầm tay có thể cắt được những khối thịt đông lạnh thành những lát mỏng với kích cỡ lát cắt mỏng dày theo nhu cầu sử dụng của người dùng bằng cách điều chỉnh 2 vít vặn ở 2 đầu của lưỡi dao. Sử dụng sản phẩm này giúp bạn nhận lại những lát thịt không bị nát và rất đều nhau.

7/  Máy thái thịt Yamafuji RS-70D - 2.550.000 VNĐ

Với chiếc máy thái thịt tiện dụng này, có thể tiết kiệm được lên đến 90% thời gian và công sức. Những miếng thịt thái ra đạt độ mỏng và đều tương đồng, không làm hao hụt hay gây nát thịt như trong quá trình thái tay.

Máy thái thịt Yamafuji RS-70D

RS-70D có công suất 550W, tốc độ quay 210 rpm và cho năng suất 70 kg/h. Mặt khác, cùng với 2 bộ lưỡi dao vô cùng sắc bén được sắp xếp đan xen, cách đều nhau giúp lát thịt thái ra mỏng và đều nhau, vừa không làm nát thịt lại rất đảm bảo tính thẩm mỹ.

8/ Máy thái thịt Yamafuji HD500 - 3.950.000 VNĐ


Máy thái thịt Yamafuji HD500

Yamafuji HD500 là máy thái thịt được sản xuất trên công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản nên sản phẩm tạo ra có chất lượng cao, bền đẹp. Với công suất lên tới 500W, tốc độ cao 165 r/min, cho sản lượng cao tới 50kg/giờ.

Mua máy cắt thịt chính hãng ở đâu tốt nhất?

Để mua được máy cắt thịt chính hãng, giá tốt, bạn hãy đến ngay với Siêu thị Hải Minh. Với kinh nghiệm trên 12 năm làm việc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tinh thần làm việc cao, nhiệt tình và năng động, Siêu thị Hải Minh đã mang lại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Bạn nên mua hàng tại Hải Minh, vì:

  1. Chúng tôi chuyên nhập khẩu máy thái cắt thịt chính hãng từ nhà sản xuất

  2. Có đầy đủ giấy tờ chứng thực CO/CQ, hóa đơn đỏ

  3. Chính sách khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá tối ưu

  4. Hình thức đặt hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt

  5. Giao hàng và bảo hành tận nơi, uy tín với thời gian dài

Như vậy, với thông tin Bảng giá máy cắt thịt năm 2018 trên, các bạn có thể chọn mua chop mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính. Liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909 722 139 để được sở hữu những chiếc máy thái thịt chính hãng, giá cả hợp lý nhé.  Chúc các bạn may mắn và thành công!

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email