Bán máy đo độ dày kim loại TCVN-T200 chính hãng, có bảo hành

Máy đo độ dày kim loại TCVN-T200 ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Với các tính năng được trang bị, thiết bị hỗ trợ tốt người dùng có thể kiểm định, đo đạc độ dày vật liệu như sắt, thép, đồng, nhôm, inox,… một cách chính xác. Hiện nay máy đo độ dày kim loại TCVN-T200 được bán bởi các đơn vị chuyên về cung cấp thiết bị đo đạc.

Máy đo độ dày kim Loại TCVN-T200

Máy đo độ dày kim loại TCVN-T200 có gì nổi bật?

Máy đo độ dày kim loại TCVN-T200 được sản xuất tại Trung Quốc, sản phẩm là sự hợp tác kết hợp của hãng TCVN cùng hãng Mi-Tech. Nhằm mang đến sự an toàn, độ chính xác 0,5 % thiết bị được thiết kế với bộ cảm biến kép, đầu dò sử dụng nguyên tốt đơn giúp kiểm tra tốt những vật liệu đã ăn mòn, bồn chứa, bình áp lực, đường ống, hay vật liệu mỏng,...

Tính chính xác cao của thiết bị đã được kiểm chứng bởi công ty kiểm định nên người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng. Thiết bị sử dụng vận tốc sóng âm nhanh, có thể đo đến phạm vi 300 mm, ứng dụng khá rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp đo đạc vật liệu kim loại hay phi kim loại.

Mẫu mã thiết kế của máy đo độ dày vật liệu này nhỏ nhắn, gọn, cầm nắm thực hiện thao tác tốt. Vỏ thiết bị sử dụng vật liệu chuyên dụng với chất lượng tốt mang lại cảm giác mịn khi cầm nắm, bảo vệ tốt chi tiết bên trong.
 
>> Mách bạn 3 máy đo độ dày vật liệu giá rẻ, chất lượng

>> Xem thêm video giới thiệu Máy đo độ dày kim loại MT 150

 

Nơi bán máy đo độ dày kim loại TCVN-T200 giá rẻ, uy tín

Trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp bán máy đo độ dày kim loại TCVN – T200 nên người sử dụng không quá khó khăn khi tìm mua thiết bị. Giá cả khá phong phú bởi mỗi nhà sản xuất đều có những mức giá hơi chênh lệch, tuy nhiên thì độ chênh lệch đó cũng không quá cao và có thể chấp nhận được.

Để mua được thiết bị có chất lượng tốt người tiêu dùng nên tìm đến những đơn vị cung cấp có uy tín, có sự tin cậy, cam kết bảo đảm chính hãng, chứng minh rõ ràng nguồn gốc xuất xứ sản phẩm để không mua phải hàng kém chất lượng.

Siêu thị Hải Minh – đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị đo đạc,  với bề dày hoạt động cùng sự uy tín luôn cam kết cung cấp thiết bị chính hãng, giá tốt. Hải Minh chúng tôi không chỉ đơn giản là mang đến sản phẩm chất lượng mà còn đem lại một chế độ hậu mãi tốt nhất.

Mua máy đo độ dày kim loại TCVN-T200

Mọi sản phẩm mua tại Hải Minh chúng tôi đều có bảo hành kèm theo, bộ phận kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt về kỹ thuật cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa để khách hàng lựa chọn sản phẩm đúng với mục đích nhu cầu đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giải đáp, cung cấp một cách chi tiết nhất về các thông tin kỹ thuật, tiến hành báo giá cụ thể và chính xác khi nhận được yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ đổi trả theo chính sách đổi trả của công ty. Với những đơn hàng lớn Hải Minh sẽ dành những ưu đãi hấp dẫn nhất để tri ân khách hàng.

Hãy liên hệ với Hải Minh theo đường dây nóng: 0962 714 680 - 0964 026 805 khi quý khách hàng có nhu cầu mua máy đo độ dày kim loại hay các thiết bị đo đóng, máy móc khác. Và nhận ngay báo giá máy đo độ dày vật liệu, giá máy đo độ dày kim loại,… nhanh chóng khi mua máy đo độ dày kim loại tp hcm, máy đo độ dày kim loại giá rẻ tại Siêu thị Hải Minh.

>> Máy đo độ dày vật liệu giá rẻ có thực sự chất lượng?

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email