Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.

Đáp ứng nhu cầu phân tích xác định độ ẩm hàng hóa tại các nhà máy sản xuất, hay vật mẫu nghiên cứu tại các phòng thí nghiệm  công ty Hải Minh đang phân phối và bán cân sấy ẩm hồng ngoại đa dạng các dòng loại, phù hợp về giá cả. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dòng cân dùng để phân tích và xác định độ ẩm có nguồn sấy từ đèn hồng ngoại.

Ưu điểm của dòng cân phân tích độ ẩm hồng ngoại

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu sản phẩm mang lại khá nhiều ưu điểm:

  • Cân sấy ẩm với nguồn gia nhiệt bằng đèn hồng ngoại giúp lượng nhiệt được phân phố đều, cường độ nhiệt cũng rất vừa phải để có thể giúp mẫu sấy được đồng bộ (do các phân tử mẫu sẽ được tương tác lẫn nhau), thời gian phân tích vật mẫu, sấy sẽ nhanh chóng mà không làm biến dạng mẫu.

  • Với mẫu cân sấy không kính nguồn nhiệt sấy sẽ từ 50 độ C lên đến 1600 độ C, độ tăng sẽ là 50 độ C.

3  mẫu cân điện tử sấy ẩm với nguồn sấy từ đèn hồng ngoại

Cân phân tích độ ẩm Kett FD610

  • Dòng cân điện tử sấy ẩm được sản xuất bởi hãng Kett, hãng sản xuất có tiếng của Nhật với nguồn sấy đèn hồng ngoại của máy được trang bị lên đến 185W để giúp sấy và phân tích nhanh vật mẫu.

    Cân phân tích độ ẩm Kett FD610

  • Nguồn điện phù hợp dùng cho máy là 220V/50Hz, màn hình hiển thị LCD rộng hiển thị thông số tốt, cổng kết nối RS232 giúp máy có thể xuất dữ liệu qua máy tính, máy in dễ hơn.

Cân sấy ẩm Ohaus MB25

  • Dòng cân model Ohaus MB25 cũng được trang bị công nghệ đèn hồng ngoại ( Infrared) để tạo nguồn nhiệt sấy ẩm. Thiết bị có đến ba chế độ để người dùng sử dụng là cài đặt thủ công, hẹn giờ và tự động.

    Cân sấy ẩm Ohaus MB25

  • Máy cũng được trang bị cổng kết nối RS232 để kết nối máy tính cùng máy in để trình xuất dữ liệu khi cần thiết.

  • Giao diện được thiết kế để tạo độ thân thiện để người dùng dễ dùng, cài đặt.

Cân điện tử sấy ẩm Radwag MA50.R

  • Nguồn sấy của cân sấy ẩm hồng ngoại là đèn hồng ngoại, tuổi thọ bóng đèn lên đến 4000 giờ sử dụng, có thể cài đặt nhiệt độ tối đa từ 160 độ C đến 250 độ C.

  • Máy có đến 4 chương trình sấy gồm standard, quick, stepped, mild, màn hình LCD hiển thị rõ thông số đo, cổng kết nối 01xRS232, , USB-A, USB- để người dùng có thể tùy chọn.

    Cân điện tử sấy ẩm Radwag MA50.R

Trên đây là một vài mẫu máy dùng công nghệ sấy từ đèn hồng ngoại để bạn tham khảo, bạn có thể truy cập website https://sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm một số sản phẩm khác. Hải Minh không chỉ bán cân phân tích độ ẩm dùng đèn hồng ngoại mà còn có sản phẩm dùng công nghệ Halogen và công nghệ sấy khác. Liên hệ 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139 để đặt mua sản phẩm chính hãng, giá siêu tốt kèm theo nhiều ưu đãi nhé!

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email