Bán cân sấy ẩm giá rẻ ohaus mb25 tại Hải Minh

Khả năng đọc nhạy cảm, 50 công thức được lập trình tích hợp sẵn trong thiết bị, thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt,… cân sấy ẩm giá rẻ model ohaus mb25 giúp cân xác định độ ẩm nhanh chóng hơn. Nếu cần mua cân phân tích độ ẩm, hãy tìm chọn ngay sản phẩm model MB45 của hãng Ohaus.

Cân sấy ẩm giá rẻ là một công cụ rất hữu ích hỗ trợ phân tích, tách lọc các chất bị nhiễm ẩm trong quá trình bảo quản hoặc nhiệt độ không tốt. Hiện nay, dòng cân sấy ẩm ohaus đang được đánh giá cao nhất. Nổi bật lên là sản phẩm cân sấy ẩm ohaus mb25.

Cân sấy ẩm ohaus mb25 chuẩn chất lượng Mỹ

Cân sấy ẩm ohaus mb25 chuẩn chất lượng Mỹ

Cân sấy ẩm MB45 là một trong những model khá được ưa chuộng của hãng Ohaus danh tiếng, xuất xứ từ Thụy Sỹ được sản xuất với công nghệ hiện đại, chuẩn chất lượng Mỹ, cân sấy ẩm ohaus mb25 được biết đến là loại cân xác định độ ẩm sử dụng rất phổ biến hiện nay trên toàn cầu với chất lượng tốt và độ bền cao.

Sản phẩm được thiết kế khá đẹp mắt, nhỏ gọn với tải trọng 45 grams, có khả năng đọc nhạy cảm( hay gọi là bước nhảy) ở mức 0,001g, độ tuyến tính lên đến 0,015% nếu sử dụng mẫu với trọng lượng lớn hơn 10 grams.

Máy nổi trội với những tính năng ưu việt như sau:

  • Máy có thể cài đặt chương trình kiểm tra độ ẩm lên đến 50 chương trình giúp nhanh chóng lấy mẫu, người sử dụng tiết kiệm được thời gian hơn.

  • Màn hình tinh thể lỏng LCD hiển thị độ ẩm, thể rắn, thời gian, trọng lượng, nhiệt độ cũng như ID mẫu biểu độ sấy.

  • Máy can say am MB45 với độ chính xác cao lên đến 0.01% độ ẩm.

  • Máy với chương trình phân tích sấy ẩm với 4 chế độ tự động giúp người dùng cài đặt nhiệt độ, thời gian kiểm mẫu nhanh chóng.

  • Cân sấy ẩm Ohaus MB45 dùng để xác định độ ẩm của những nguyên liệu như cao su, hàng dệt may, gốm sứ,… ứng dụng rãi trong lĩnh vực sản xuất và trong cuộc sống.

>> >> Video hướng dẫn sử dụng cân sấy ẩm ohaus MB25

 

Hải Minh bán máy cân sấy ẩm ohaus mb25 chất lượng với giá tốt nhất

Bạn có thể tìm mua cân sấy ẩm giá rẻ ohaus mb25 tại Hải Minh với giá cả hợp lý nhất. Ngoài máy cân sấy ẩm ohaus mb25 Hải Minh cung cấp thêm rất nhiều mẫu mã phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tham khảo thêm các danh mục sản phẩm khác ngoài dòng sản phẩm máy cân sấy ẩm, truy cập https://sieuthihaiminh.vn để biết thêm chi tiết từng sản phẩm.

Sử dụng bất kỳ sản phẩm cân điện tử sấy ẩm chính hãng tại Hải Minh bạn hoàn toàn yên tâm bởi vì Hải Minh luôn đảm bảo cung cấp hàng chính hãng, chế độ bảo hành cho từng sản phẩm, dịch vụ bảo hành nhanh chóng, tận nơi khi xảy ra sự cố kỹ thuật trong quá trình sử dụng cân sấy ẩm.

Hải Minh bán máy cân sấy ẩm ohaus mb25 chất lượng với giá tốt nhất

Nếu bạn muốn tham khảo chi tiết thông tin về ohaus mb25 hay các loại cân sấy ẩm khác, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline 0902 787 139 0932 196 898 – 0909722139 hoặc gửi yêu cầu đến E-mail: sieuthihaiminh@gmail.com hay đặt hàng online tại website chính của Hải Minh chúng tôi.
Bạn sẽ nhanh chóng nhận được sản phẩm cân sấy ẩm ohaus mb25 chất lượng nhất!
 
>> Cân phân tích độ ẩm giá rẻ Ohaus MB90 có gì đáng mua?
>> Bán cân phân tích độ ẩm Kett FD-660 chuẩn chất lượng – “cân”chính xác nhất

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email