Bán cân phân tích độ ẩm Kett FD-660 chuẩn chất lượng – “cân”chính xác nhất

Dùng phương pháp đo phản xạ cận hồng ngoại, cân phân tích độ ẩm Kett FD-660 giúp cân sấy độ ẩm nhanh chóng hơn. Giá cả cân phân tích độ ẩm Kett FD-660 được bán như thế nào, ưu điểm nổi bật ra sao? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

Cân phân tích độ ẩm Kett FD-660

Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên bán cân phân tích độ ẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Kett, Ohaus, Rawag,… với giá thành cực ưu đãi. Chúng tôi cảm thấy tự hào vì đã, đang và sẽ là địa chỉ mua cân phân tích độ ẩm chính hãng đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng khi có nhu cầu.

Ứng dụng của cân phân tích độ ẩm Kett FD-660

Sản phẩm cân phân tích độ ẩm giá rẻ Kett FD-660 được sử dụng rộng rãi tại phòng kiểm nghiệm chất lượng, phòng thí nghiệm, giúp đo một cách chính xác nhất được độ ẩm của tất cả các sản phẩm với độ chính xác lên đến 0.1 %,… Cân phân tích độ ẩm này thường dùng trong phòng thí nghiệm sản xuất gỗ, phòng thí nghiệm của các trung tâm viện nghiên cứu,…

Cân sấy ẩm điện tử FD-660 KETT dùng xác định độ ẩm của các loại hạt, ngũ cố, bột hay thực phẩm.

Ưu điểm của cân phân tích độ ẩm Kett FD-660

  • Dùng phương pháp đo phản xạ hồng ngoại

Dòng sản phẩm cân sấy ẩm hồng ngoại Ket model FD-660 dùng phương pháp đo phản xạ cân hồng ngoại, phân tích sự tổn hao trọng lượng do quá trình gia nhiệt và sấy khô.

  • Máy vận hành đơn giản

Muốn đo mẫu người dùng chỉ cần chọn chương trình sấy, đổ vật mẫu vào đĩa cân, đóng nắp lại, nhấn nút đo trên máy sấy ẩm điện tử. Hoàn tất việc đo máy sẽ hiển thị kết quả trên màn hình máy,kết quả vẫn hiển thị cho đến khi tiến hành đo mẫu mới.

  • Thanh đốt trên máy được thiết kế bền chặt

Thanh đốt bằng carbon hữu cơ được tạo ra trên cân điện tử sấy ẩm FD-660 KETT cho hiệu năng về nhiệt gấp đến 2 lần đèn Halogen, gấp 4 lần thời gian sử dụng của những loại dây đốt truyền thống. Máy được thiết kế độc đáo cách nhiệt cao, chế độ gia nhiệt trước. Kett FD-660 là dòng can phan tich do am có độ lập lại tốt sau nhiều năm sử dụng, giảm chi phí cho người sử dụng.

Bán cân phân tích độ ẩm Kett FD-660 chuẩn chất lượng tại Hải Minh

Các tính năng khác trên cân phân tích độ ẩm Kett FD-660:

  • Cân phân tích độ ẩm Kett FD660 có thể kết nối máy tính, máy in qua cổng RS232C rất tiện lợi.

  • Cân có chế độ đo tự động hay theo thời gian, người dùng có thể lựa chọn sử dụng.

  • Cân có đến 5 chương trình đo chuẩn, 50 chương trình khách hàng.

  • Màn hình LCD rộng cho kết quả hiển thị rõ ràng.

>> Xem thêm video hướng dẫn sử dụng cân sấy ẩm ohaus MB25

 

Hải Minh bán cân phân tích độ ẩm Kett FD-660 chuẩn chất lượng

Cân sấy ẩm Kett FD-660 hiện đang được bán tại Hải Minh với giá 35.000.000 VNĐ, bạn có thể liên hệ với Hải Minh để mua hàng qua website: https://sieuthihaiminh.vn hoặc gọi đến Hotline dịch vụ (028)3510 2786 -  (028) 3510 6176 - 0902787139 – 0932196898, đội ngũ nhân viên Hải Minh sẽ nhanh chóng liên hệ lại để tư vấn về thông tin sản phẩm kỹ càng hơn.

Ngoài cân sấy ẩm Kett FD-660, Hải Minh cũng bán cân phân tích độ ẩm giá rẻ với đa dạng chủng loại, dòng cân của nhiều hãng khác nhau, nên bạn có thể dễ dàng tìm được dòng sản phẩm cần tìm.

Hàng mua tại Hải Minh cam kết đảm bảo hàng chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, hỗ trợ nhanh chóng mọi sự cố kỹ thuật của sản phẩm trong quá trình sử dụng từ đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của Hải Minh.
 
>> Giá cân phân tích độ ẩm 4 số Radwag AS220.R1
>> Cân phân tích độ ẩm giá rẻ Ohaus MB90 có gì đáng mua?

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email