Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.

Trong bài viết trước Hải Minh đã cùng bạn tìm hiểu về các ưu điểm của dòng cân sấy ẩm có nguồn nhiệt từ hồng ngoại, thì hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.

Ưu điểm của cân sấy ẩm có nguồn sấy nhiệt từ đèn Halogen

Dòng cân sấy ẩm có trang bị đèn Halogen được đánh giá giúp sấy nhanh hơn so với sản phẩm dùng đèn hồng ngoại lên đến 40%.

Thiết bị cho phép được tăng nhiệt trong 1 độ C với khoảng nhiệt độ từ 50 đến 200 độ C. Với 4 chế độ thời là cài đặt thủ công, hẹn giờ, tự động nên người dùng dễ kiểm soát được chất lượng hơn.

Loại cân sấy ẩm được trang bị Halogen với kiểu dáng tròn giúp đảm bảo được sấy nhanh chóng và đồng đều hơn. Bên cạnh đó người dùng có thể thay mới bóng mà không cần tốn phí để bảo dưỡng, tuổi thọ đèn lên đến 5000 giờ sử dụng.

Đó là những ưu điểm mà dòng cân sấy được trang bị đèn Halogen mang lại. Hiện nay có khá nhiều nhà phân phối can phan tich do am có nguồn sấy nhiệt từ đèn Halogen nên bạn có thể dễ dàng tìm mua trên thị trường.

Top 3 cân để phân tích, xác định độ ẩm dùng nguồn sấy từ đèn Halogen

Cân sấy ẩm Ohaus MB45

  • Cân dùng sấy ẩm Ohaus MB45 dùng công nghệ sấy từ đèn Halogen nên giúp vật mẫu sấy và phân tích được độ ẩm nhanh chóng.

  • Màn hình máy LCD tinh thể lỏng hiển thị tốt được các thông số trọng lượng trước, sau sấy của vật mẫu, độ ẩm, chất rắn còn lại, thời gian sấy cũng như biểu đồ đường cong của thời gian khi sấy.

    Cân sấy ẩm Ohaus MB45

  • Máy vận hành đơn giản, giao diện thân thiện với người ùng, lưu và hiển thị lại đến 50 chương trình đo khác nhau.

Cân điện tử sấy ẩm Ohaus MB90

  • Ohaus MB90  là dòng cân sấy ẩm sử dụng nguồn sấy với công nghệ đèn Halogen, được trang bị màn hình cảm ứng TFT với công nghệ QVGA giúp người dùng tương tác ngay trên màn hình thiết bị, màn hình rộng hiển thị rõ giúp người dùng quan sát trực quan tốt hơn.

    Cân điện tử sấy ẩm Ohaus MB90

  • Trang bị cổng kết nối RS232; USB device hay USB host giúp người dùng có thể xuất bất cứ lúc nào dữ liệu có trong máy ra máy in hay máy tính khi cần thiết.

  • Thiết bị dễ vận hành cũng như dễ dàng vệ sinh lau chùi

Cân phân tích xác định độ ẩm Radwag MAC 50/1/NH

  • Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Radwag, Ba Lan với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Máy phân tích nhanh được độ ẩm của vật mẫu với độ chính xác lên đến 0.0001%.

  • Nguồn sấy đèn Halogen với nhiệt độ cài đặt tối đa lên đến 160 độ C cho đến 250 độ C tùy theo sự lựa chọn.

    Cân phân tích xác định độ ẩm Radwag MAC 50/1/NH

  • Cổng kết nối RS232 giúp người dùng có kết xuất dữ liệu sang các thiết bị máy tính hay máy in.

  • Màn hình LCD hiển thị tốt và rõ nét, nguồn điện phù hợp dùng cho thiết bị là 230V/50Hz

Hải Minh đang bán cân phân tích độ ẩm có nguồn sấy nhiệt như các mẫu được giới thiệu trong bài viết. Để tham khảo rõ hơn về sản phẩm bạn có thể ghé thăm website https://sieuthihaiminh.vn. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ hiểu rõ thêm hơn về sản phẩm. Liên hệ với Hải Minh khi cần tư vấn 0902.787.139  0932.196.898  0909.722.139.

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email