#6 Tiêu chí chọn mua máy xay giò chả công nghiệp

Bạn đang cần mua máy xay giò chả công nghiệp cho cơ sở sản xuất giò lụa, chả da,… của mình?

Bạn đang cần mua máy xay giò chả công nghiệp cho cơ sở sản xuất giò lụa, chả da,… của mình? Tuy nhiên trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã thiết bị này. Vậy làm sao để chọn được máy xay thịt làm giò chả chất lượng, phù hợp & giá cả phải chăng?

6 Tiêu chí lựa chọn máy xay giò công nghiệp

Để giải quyết câu hỏi trên, mời các bạn cùng theo dõi bài viết chia sẻ kinh nghiệm mua sắm sau nhé!

6 Tiêu chí lựa chọn máy xay giò công nghiệp

Việc lựa chọn máy xay giò lụa đúng với nhu cầu sử dụng thực tế sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư cũng như đảm bảo được năng suất thành phầm và độ bền của nó.

Thứ 1/ Nên quan tâm đến Năng Suất của máy

Hiện nay, có rất nhiều loại máy xay giò sống được sản xuất theo nhu cầu của người dùng theo nhiều mức độ xay giò khác nhau. Bạn có thể chọn mua máy với mục đích sau:

  • Gia đình: có thể sử dụng những loại máy xay giò chả có công suất nhỏ, phù hợp với kinh tế và nhu cầu của mình.

  • Hộ kinh doanh có sản lượng từ 20 – 100kg/ ngày: có thể sử sụng máy xay chả 5kg hay sản lượng đầu ra của bạn đạt 100 – 150kg/ngày thì loại máy xay giò chả 10kg là sự lụa chọn tối ưu nhất.

  • Xưởng sản xuất lớn: có thể sử dụng máy làm giò chả công nghiệp từ 15kg trở lên, cho năng suất từ 150 – 200kg/ngày.

Thứ 2/ Xem xét Cấu tạo & vật liệu

Trên thị trường có rất nhiều loại máy làm giò chả được làm từ rất nhiều loại vật liệu và xuất xứ khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm bạn nên chọn mua máy xay thịt làm giò chả được làm hoàn toàn từ inox 304.

Xem xét Cấu tạo & vật liệu

Với thiết bị được làm từ inox 304 sẽ đảm bảo không bị rỉ sét, ăn mòn và khó bị biến dạng, móp méo do va đập. Đặc biệt, nó còn đảm bảo vệ sinh và rất dễ dàng trong việc lau chùi máy sau mỗi lần dùng.

Thứ 3/ Cần có chút kiến thức về Động cơ và biến tần

Để thiết bị hoạt động êm ái, cho thành quả tốt bạn nên lựa chọn loại máy có động cơ nhập khẩu được quấn đồng 100% để đảm bảo được những yêu cầu trên.
Biến tần là bộ phận có tác dụng ổn định dòng điện, bảo vệ motor và tăng tốc motor lên nhiều lần. Tuy nhiên, để trục lợi, một số đơn vị cung cấp đã bỏ qua bộ phận quan trọng này. Do đó, khi chọn mua sản phẩm, đặc biệt những máy xay giò 5kg trở lên, bạn phải hỏi kỹ nhân viên bán hàng về biến tần (biến tần là bộ phận bắt buộc phải có trong model này).

Cần có chút kiến thức về Động cơ và biến tần

Tác dụng của biến tần: Khi hoạt động với công suất cao, biến tần sẽ giúp điều chỉnh được tốc độ quay, giúp motor hoạt động ổn định đảm bảo an toàn cho người dùng.

>> Tin liên quan: Mua máy xay giò chả gia đình ở đâu HCM uy tín, giá rẻ?


Thứ 4/ Hiểu biết về Lưỡi dao

Lưỡi dao của máy xay chả giò phải được làm bằng thép tôi cứng và bén, giúp cho quá trình xay thịt được dễ dàng và thành phẩm đạt được độ nhuyễn, mịn như mong muốn.

Hiểu biết về Lưỡi dao

Lưỡi dao của máy xay chả lụa có nhiều loại cho những năng suất khác nhau như: 3kg/mẻ, 5kg/mẻ, 10kg/mẻ,… Đi kèm với nó thường có một bộ lưỡi dao với hai lưỡi. Và để có thể đạt năng suất cao trong thời gian ngắn, bạn có thể đặt riêng thêm bộ dao 3 lưỡi hay 4 lưỡi đều được.

Thứ 5/ Khoang chứa đá

Khoang chứa đá không thể thiếu với những máy xay giò chả 10kg, 20kg,… hiện nay. Bộ phận này có tác dụng làm giảm lượng nhiệt sinh ra trong lúc motor hoạt động với công suất lớn trong một thời gian dài.

Khoang chứa đá

Từ đó chất lượng giò thành phẩm luôn được đảm bảo. Do đó, bạn nên lựa chọn những dòng máy làm giò chả có thiết kế khoang chứa đá để có thể tiện lợi và đơn giản hơn trong công đoạn này thay vì sử dụng những dòng máy không có khoang chứa đá.

>> Dòng máy khác: máy hút chân không giá rẻ

Trong kỹ thuật làm giò thì nhiệt độ chính là một điểm lưu ý quan trọng. Nhiệt độ sinh ra trong quá trình xay có thể làm chín giò bất cứ lúc nào. Hay những thành phần, gia vị phụ liệu cũng có thể làm thịt bị chín tái trong lúc xay.

Thứ 6/ Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Nếu đã chọn được máy xay giò sống phù hợp với nhu cầu và chi phí, bạn cũng cần tìm đến nhà cung cấp sản phẩm uy tín. Nên tìm những đơn vị có uy tín với chính sách khuyến mãi và bảo hành hợp lý.

Hiện nay, trên thị trường máy gia dụng, Siêu thị Hải Minh tự hào là đơn vị cung cấp hàng đầu các sản phẩm máy làm giò chả công nghiệp chất lượng, không qua trung gian với mức giá tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm và dịch cụ một cách tốt nhất nhé!
Tham khảo nhiều mẫu máy mới mà Hải Minh đang cung cấp tại website: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html. Hotline đặt hàng nhanh: 0902.787.139 - 0932.196.898.

Thông tin khác

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Ứng Dụng Của Máy Làm Giò Chả Sẽ Khiến Bạn Bất Ngờ

Giò chả là một món ăn truyền thống của người Việt, được ưa chuộng và thường được sử dụng trong các dịp lễ, tết hay các buổi tiệc gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, quá trình làm giò chả lại rất tốn thời gian và công sức, đặc biệt là với những người mới bắt đầu.
Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Bật Mí Bí Mật Về Máy Xay Giò Chả Công Nghệ Biến Tần

Với các đơn vị làm giò chả công nghiệp thì khối lượng giò 1 ngày cực kì lớn, xay giò liên tục để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Và để có thể đáp ứng được tần suất làm việc này thì chúng ta sẽ thường được các đơn vị tư vấn sử dụng máy làm giò công nghệ biến tần?
Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Khi Sử Dụng Máy Làm Giò Chả Không Thể Thiếu Quy Tắc Này

Máy làm giò chả là một trong những thiết bị quan trọng trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình sản xuất giò chả. Tuy nhiên, việc sử dụng máy làm chả giò cũng có thể tiềm ẩn những nguy hiểm đối với sức khỏe của người tiêu dùng nếu không tuân thủ đúng các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm.
3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

3 lưu ý quan trọng khi mua máy xay giò chả gia đình

Trong việc chế biến giò chả gia đình, máy xay làm giò chả là một trong những công cụ không thể thiếu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại máy xay chả khác nhau, đôi khi khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Những lý do nên sử dụng máy xay giò chả không thể từ chối

Việc sử dụng máy làm giò chả chuyên dụng để làm giò chả tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tỏ ra e ngại và lo lắng về việc sử dụng thiết bị, thay vì lựa chọn các phương pháp truyền thống khác.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email