3 máy giặt thảm HiClean bán chạy năm 2018

Chúng ta có thể tìm kiếm khá nhiều dòng sản phẩm tại nhiều địa điểm khác nhau tuy nhiên chọn máy nào và ở đâu đang là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong sự chọn lựa sản phẩm chúng tôi xin gợi ý “3 máy giặt thảm HiClean bán chạy năm 2018”, cùng tham khảo nhé!
Có lẽ HiClean là một trong số các hãng không còn xa lạ gì với người dùng hiện nay đặc biệt là những người nội trợ. Có thể nói máy giặt thảm phun hút đang là  một trong số các dòng máy được đông đảo người dùng quan tâm hiện nay bởi các tính năng mà nó mang lại.
Những dòng máy giặt thảm phun hút bán chạy nhất
3 máy giặt thảm HiClean bán chạy năm 2018
Chúng ta có thể tìm kiếm khá nhiều dòng sản phẩm tại nhiều địa điểm khác nhau tuy nhiên chọn máy nào và ở đâu đang là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.
Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong sự chọn lựa sản phẩm chúng tôi xin gợi ý “3 máy giặt thảm HiClean bán chạy năm 2018”, cùng tham khảo nhé!

Đôi nét về máy giặt thảm phun hút HiClean hiện nay

Máy giặt thảm không còn là thiết bị xa lạ với người dùng hiện nay nhất là máy của hãng HiClean đang được bày bán trên thị trường khá nhiều. Máy giặt thảm HiClean có khá nhiều dòng máy đa dạng khác nhau, nhiều model khác nhau.
Về chức năng hầu hết các dòng máy này đều có những tính năng chung đó là phun hút, hút bụi và giặt thảm. Chủ yếu khác nhau về thiết kế và công suất, thùng chứa của máy.
Bởi vậy để chọn được dòng máy phù hợp và ưng ý bạn nên dựa theo nhu cầu sử dụng và giá thành sản phẩm trước khi lựa chọn.

3 máy giặt thảm HiClean bán chạy năm 2018

1. Máy giặt thảm phun hút HiClean HC 602

Máy giặt tham phun hút HiClean-HC-602
Máy giặt tham phun hút HiClean-HC-602

Máy giặt thảm HC 602 đang là một trong nhiều model máy được đông đảo người dùng quan tâm và sử dụng hiện nay. Với chức năng chính là phun, hút và giặt thảm kết hợp công suất hoạt động mạnh mẽ sẽ cho ra những tấm thảm sạch, không bị sần hay phai màu.
Về giá thành, các bạn có thể yên tâm giá thành đi đôi với chất lượng. Các dòng sản phẩm HiClean đưa ra thị trường được kiểm định về chất lượng từ khâu sản xuất đến khâu xuất hàng ra thị trường.

2. Máy giặt thảm công nghiệp HC 522

Máy giặt thảm liên hợp HC 522 là dòng mày được nhiều văn phòng, công ty, khách sạn lựa chọn. Dòng máy giặt thảm liên hợp này còn được tích hợp thêm chức năng chàn sàn mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho khách hàng hiện nay.
Với khả năng chàn sàn liên tục khoảng 1000m3/ ngày, đánh bay các loại vi khuẩn cùng với các bụi bẩn bám vào thảm giúp chúng ta có thể vệ sinh sạch sẽ mọi không gian sống khác nhau.
Đây là một chức năng kép nên được người dùng ưa chuộng, cách sử dụng dễ dàng, nhanh gọn và tiên lợi. Máy giúp chúng ta tiết kiệm được đáng kể công sức và thời gian làm việc.
Máy giặt thảm công nghiệp HC-522
Máy giặt thảm công nghiệp HC-522

 

3. Máy giặt thảm phun hút HiClean HC 401

Dòng máy thứ 3 mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó là máy giặt thảm phun hút HC 401 kết hợp 3 chức năng phun, hút, giặt đánh tan mọi vết bẩn trong thời gian ngắn.
Việc tiết kiệm chí phí và làm sạch hiệu quả là tiêu chí mà hầu hết người dùng nào cũng quan tâm và dòng máy này hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó.
Bên cạnh thiết kế bắt mắt, chức năng đa dạng có thể làm sạch các vết bẩn trong khoảng thời gian ngắn là lợi thế của máy này trên thị trường hiện nay.
Máy giặt thảm phun hút HiClean HC 401
Máy giặt thảm phun hút HiClean HC 401
Trên đây là 3 máy giặt thảm phun hút ưa chuộng nhất hiện nay và đang đứng đầu trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn hoặc hỗ trợ thêm về dòng sản phẩm này có thể liên hệ với chúng tôi.
Bên cạnh máy giặt thảm bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy móc khác như máy băm cỏ, máy ép cám viên, máy nghiền bột, máy xạc cỏ, máy đo pH

Thông tin khác

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Nên mua máy giặt thảm loại nào? Máy giặt thảm nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt thảm nhưng bạn chưa biết nên mua dòng máy nào cho hợp lý? Nên mua máy phun hút giặt thảm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết ngay sau đây nhé! 
Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Bật mí mẹo khử mùi hôi trên thảm, dễ thực hiện

Pha một ít giấm với nước lọc, sau đó đổ trực tiếp lên vùng thảm bị hôi. Sau đó chờ từ 10-15 phút, rồi lấy hút bụi hong khô thảm. Mẹo này được nhiều người áp dụng, đều thành công.
[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

[Review] máy phun hút giặt thảm Hiclean HC 401 có tốt không?

Máy giặt thảm Hiclean HC 401 được thiết kế đơn giản dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian tìm hiểu, sau khi được anh kỹ thuật hướng dẫn, mình đã sử dụng được luôn. Máy không có nhiều công tắc nên sử dụng không bị rắc rối. Phụ kiện đi kèm đầy đủ, gồm có: đầu giặt thảm, đầu giặt ghế, đầu hút bụi khô ướt, nếu muốn giặt thảm hay hút bụi chỉ cần lắp đầu phụ kiện thích hợp và là được rất tiện lợi.

Bí quyết đơn giản giúp thảm trải sàn luôn như mới

Thảm đẹp nhưng khi giặt thì rất phiền phức, bởi thảm rất lặng, nếu bạn xử dụng cách bình thường là giặt tay thì quả thật vừa không hiệu quả lại mất thời gian. Còn nếu bạn bỏ vào máy giặt tôi đoán chắc chỉ qua 2 lần giặt là thảm bung ngay. Cho nên bạn sử dụng may giat tham để giặt, như vậy vừa sạch, vừa không mất thời gian, công sức.
Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Máy giặt thảm hơi nước nóng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Điểm khác biệt giữa máy giặt thảm thông thường và máy giặt thảm hơi nước nóng là máy sử dụng hơi nước nóng để làm sạch do đó không cần sử dụng đến hóa chất, giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi cũng như an toàn.
[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

[Giải đáp] Nên mua máy giặt thảm nào cho gia đình?

Đối với các hộ gia đình (tùy diện tích từng nhà) thường sẽ có diện tích nhỏ hơn so với các nơi như bệnh viện, trường học… nên bạn lựa chọn loại máy có kích thước nhỏ gọn và có bánh xe linh hoạt để khi di chuyển cho dễ. Nếu nhà bạn có nhiều tầng, mỗi bậc thang đều được trải thảm thì nên ưu tiên chọn loại máy có dây điện dài, khi vệ sinh thảm không phải nhấc máy theo.
 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

 Hé Lộ Đơn Vị Cung Cấp Máy Giặt Thảm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Hà Nội

Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy giặt thảm đến từ các thương hiệu lớn như: Hiclean, Karcher, Clepro… giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy phù hợp với mục đích sử dụng. Hiện tại Hải Minh đang có model sau: Máy giặt ghế Sofa CLEPRO C1/18F, Máy giặt thảm phun hút Karcher BRC 30/15 C, Máy giặt thảm, ghế Sofa liên hợp CLEPRO CW-650H…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email