Nên mua máy hút bụi công nghiệp mới hay cũ?

Bạn đang băn khoăn có nên mua máy hút bụi công nghiệp mới hay cũ để sử dụng thay cho loại mới hoàn toàn. Liệu rằng chúng có được chất lượng và đáp ứng nhu cầu sử dụng hay không?

Bạn đang băn khoăn có nên mua máy hút bụi công nghiệp mới hay cũ để sử dụng thay cho loại mới hoàn toàn. Liệu rằng chúng có được chất lượng và đáp ứng nhu cầu sử dụng hay không? Các yếu tố nào cần được lưu ý khi lựa chọn mua sản phẩm? Mọi vấn đề thắc mắc này sẽ được giải quyết triệt để trong bài phân tích tổng hợp dưới đây của Hải Minh. Mời bạn cùng theo dõi!

Nên mua máy hút bụi công nghiệp mới hay cũ?

Nên hay không mua thiết bị hút bụi công nghiệp đã qua sử dụng?

Khi mua máy hút bụi công nghiệp cũ đã qua sử dụng, người tiêu dùng cấn lưu ý đến rất nhiều vấn đề hơn là mua loại máy hoàn toàn, cụ thể như chất lượng, tình trạng máy, giá cả, địa chỉ cung cấp,…

Nếu quyết định lựa chọn mua thì hãy xem xét kỹ lưỡng và chỉ mua khi:

  • Máy vẫn còn mới 80% đến 90%.
  • Hiệu suất làm việc của máy vẫn tốt và vẫn không giảm đi đáng kể so với lúc mới mua.
  • Nên mua khi có bảo hành máy và giá cả hợp lý.
  • Chọn mua máy hút bụi công nghiệp ở các địa chỉ đảm bảo uy tín, đáng tin cậy.
  • Đảm bảo chính hãng và sản phẩm thông dụng trên thị trường, có thương hiệu.
  • Và người tiêu dùng nên từ chối mua sản phẩm nếu:
  • Vỏ ngoài của máy quá bạc màu hay có hư hỏng.
  • Hạn chế mua tại các trang web, diễn đàn không uy tín.
  • Máy có mức giá quá rẻ cũng nên lưu ý đến.
  • Những loại máy khó tìm kiếm trên thị trường hay không hề có bất cứ thông tin tìm kiếm trên mạng.

Nên mua máy hút bụi công nghiệp mới hay cũ?

Một số lưu ý cần biết khi mua loại thiết bị hút bụi công nghiệp cũ

Khi mua may hut bui cong nghiep cũ, người tiêu dùng hãy luôn chú ý thêm những điểm như sau:

Hãy xem xét công suất thực tế của thiết bị: Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng của đơn vị, người tiêu dùng có thể lựa chọn một công suất sao cho phù hợp nhất, đáp ứng tốt được công việc. Đảm bảo công suất của động cơ máy vẫn bền, chạy tốt, hoạt động có êm hay không. Do đó, khi mua máy hãy cho được chạy thử để kiểm tra.

Kiểm tra hình thức, linh phụ kiện kèm theo: Kiểm tra vỏ máy có trầy xước, móp méo hay không? Linh phụ kiện kèm theo máy có đầy đủ hay không? Với các mẫu máy cũ khi mua người tiêu dùng càng nên cẩn trọng xem xét đến mọi thứ như hình thức cũng như các linh phụ kiện kèm theo. Bởi nếu đáp ứng được 90% yêu cầu thì thiết bị sẽ vẫn đáp ứng được về sự bền và chất lượng khi hoạt động.

Nên chọn máy có thương hiệu: Hãy lựa chọn mua những thiết bị có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để đảm bảo được chất lượng máy tốt và dễ dàng hơn khi thay thế sửa chữa linh phụ kiện kèm theo. Không nên vì quá ham rẻ mà lựa chọn những sản phẩm trôi nổi trên thị trường để gặp phải máy chất lượng kém, không đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Mua hàng từ đơn vị phân phối uy tín: Đây là điều quan trọng mà người tiêu dùng nên lưu ý để mua được hàng chất lượng. Các đơn vị bán máy cũ có uy tín giúp mua hàng giá tốt mà lại có chính sách bảo hành chu đáo.

Khi mua máy hút bụi công nghiệp người tiêu dùng sẽ phải trang bị cho mình nhiều kiến thức cần thiết về sản phẩm. Nhìn chung những mẫu máy cũ này cũng là một sự lựa chọn hợp lý với giá thành rẻ, phù hợp cho những ai đang có nhu cầu sử dụng nhưng muốn tiết kiệm chi phí. Và tất nhiên nếu có thể cũng đừng bỏ qua tham khảo máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, mới hoàn toàn tại Hải Minh. Gọi đến hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 nếu cần tư vấn chi tiết hơn nhé!

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email