Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Hiclean – một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy hút bụi công nghiệp hiện nay. Hiclean tính đến nay đã ra mắt hàng chục model, đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình, hãy cùng phân loại với siêu thị Hải Minh bạn nhé!
 
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

I. Phân loại máy hút bụi Hiclean qua thiết kế

Hiclean đã phát triển với hai chất liệu vỏ máy cho các sản phẩm của mình là vỏ nhựa hoặc vỏ inox. Chúng đều được chọn lựa với chất lượng tốt hàng đầu nhưng đặc tính của từng loại sẽ có ưu điểm và hạn chế nhất riêng:
- Loại vỏ nhựa: đây hầu hết là những model đời đầu của Hiclean, bạn dễ thấy một số model như HC15P, HC30P, SP15 và SP30. Vỏ nhựa sẽ có khả năng chịu lực tốt, giá thành rẻ hơn.
- Loại vỏ inox: chất liệu này có phần sáng bóng, tạo cảm giác sang trọng hơn. Các sản phẩm đa đời sau này của Hiclean đều lựa chọn chất liệu này giúp cho sản phẩm trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển. Đặc biệt sử dụng vệ sinh các loại hóa chất có độ bào mòn cao yêu cầu lựa chọn vỏ inox để đảm bảo bền bỉ hơn.

 
Phân loại máy hút bụi Hiclean qua thiết kế
 

II. Phân loại máy hút bụi Hiclean qua động cơ

Tuy cùng được chế tạo trên dây chuyền sản xuất công nghệ Ý hiện đại, nhưng động cơ của máy hút bụi Hiclean cung cấp hiện nay đều có sự khác biệt. Điểm khác biệt đầu tiên đó chính là chúng không đồng nhất về số lượng motor:
- Dòng 1 motor: thường là những model kích thước nhỏ, nhu cầu hút bụi không quá lớn. Tiêu biểu có thể kể đến HC15P, HC30P, HC15 New, HC30 New.
- Dòng 2 motor: được nâng cấp về khả năng vận hành, các sản phẩm này  cho khả năng hút với lưu lượng lớn hơn, hoạt động bền bỉ theo thời gian. Dễ dàng nhận trong thiết kế của máy đó chính là số lượng công tắc trên vỏ máy. Động cơ các model này phổ biến từ 2400 – 3600W.
- Dòng 3 motor: một số model đặc biệt được nâng cấp thêm 1 motor nữa đáp ứng cho nhu cầu sử dụng vệ sinh cực lớn, lên đến phạm vi hàng nghìn m2. Tiêu biểu có thể kể đến như HC380, HC 380T.
Đặc biệt Hiclean còn chế tạo ra các sản phẩm sử dụng nguồn điện 3 pha, phù hợp cho những nơi yêu cầu khả năng hút vượt trội. Các thiết bị này lưu lượng không chỉ đừng lại vài chục lít mà đến hàng trăm hoặc thậm chí hàng m3 mỗi phút.

 
Phân loại máy hút bụi Hiclean qua động cơ

III. Phân loại máy hút bụi Hiclean qua dung tích bình chứa

Máy hút bụi công nghiệp Hilean là một trong số những dòng máy được chế tạo với số lượng lớn sản phẩm đáp ứng cho từng như cầu phun sơn khác nhau:
- Dung tích nhỏ như 15L, 30L phù hợp cho những không gian, phạm vi nhỏ hẹp.
- Trong khi đó dung tích 50, 70, 80L lại phù hợp cho nhà xưởng, bệnh viện, trường học, khuôn viên,…

 
Phân loại máy hút bụi Hiclean qua dung tích bình chứa

IV. Đánh giá chung máy hút bụi Hiclean

- Với công nghệ sản xuất đến từ Italy, các sản phẩm của thương hiệu này luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng và khả năng hoạt động. Điểm quan trọng nhất của một thiết bị hút bụi đó chính là động cơ, động cơ mà Hiclean chế tạo đều được quấn đồng 100%. Do đó, sử dụng máy không bao giờ có hiện tượng nóng, quá tải gây khó chịu với người dùng.
- Đi kèm cùng sản phẩm là đầy đủ các linh phụ kiện hỗ trợ cho công việc vệ sinh được thuận tiện và hiệu quả hơn. Thực hiện hút nước tại các loại sàn vừa làm sạch đã có đầu hút nước chuyên dụng, hay các khe nhỏ có đầu hút dẹp, hút bụi thảm có kèm theo bàn chải,…

 
Đánh giá chung máy hút bụi Hiclean
- Đầu tư các sản phẩm của Hiclean sẽ không bao giờ khiến bạn phải lo lắng về giá thành bởi chúng thực sự cạnh tranh. Khó có thể tìm kiếm được thương hiệu nào có thể vượt qua được Hiclean cả về giá thành và hiệu quả vệ sinh.
Như vậy, qua bài viết “Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại”, Hải Minh đã giúp bạn có thêm thông tin về các sản phảm mà hiện Hiclean đang cung cấp trên thị trường. Nếu như bạn cần tư vấn chi tiết hơn, gọi ngay đến số Hotline của hệ thống, chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn.

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email