Các dòng máy hút bụi công nghiệp phổ biến hiện nay

Bạn đang cần mua máy hút bụi công nghiệp? Vậy đừng bỏ qua những gợi ý ngay sau đây của chúng tôi về các dòng máy hút bụi công nghiệp mà còn giá rẻ
Khi nhu cầu vệ sinh ngày càng đa dạng, nhà sản xuất lại càng phải cải tiến, cho ra đời nhiều sản phẩm đế đáp ứng. Để đưa ra cái nhìn tổng quan cho người sử dụng, Hải Minh sẽ cập nhật nhanh cho bạn các loại máy hút bụi công nghiệp phổ biến hiện nay.
Các dòng máy hút bụi công nghiệp phổ biến hiện nay
 

I. Máy hút bụi công nghiệp gia đình 15 - 20L

Đây là dòng sản phẩm có kích thước nhỏ nhất trong những thiết bị vệ sinh công nghiệp. Chúng vừa đáp ứng cho nhu cầu làm sạch tại gia đình, vừa hoạt động tốt cho các nhà xưởng kho bãi có diện tích không quá lớn.
Dung tích bình chứa của chúng phổ biến 15l – 20l, cụ thể một số mức như 15l, 17l, 18l và 20l. Nhìn chung, do nhu cầu vệ sinh không quá lớn nên nhà sản xuất thiết kế góp phần tiết kiệm chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm. Tuy với kích thước nhỏ gọn như vậy song những model vẫn giữ được tính chất “công nghiệp” của mình với động cơ công suất lớn đạt từ 1500 – 2000W, cao hơn gấp 2 – 3 lần so với thiết bị cầm tay hút bụi.
HIện nay, một số model mà bạn có thể tham khảo như: HC 15 New của Hiclean, K20, K20A của Sumika hay IPC GS1/18,…truy cập link: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html để biết chi tiết nhất.
Máy hút bụi công nghiệp gia đình 15 - 20L

II. Máy hút khô và ướt dung tích 30 - 50L

Tiếp theo là những model máy tầm trung, với các sản phẩm này, phạm vi hoạt động và làm sạch của bạn cũng sẽ rộng lớn hơn. Động cơ chế tạo cần phải được nâng cấp và cải thiện về công suất cũng như hiệu quả hoạt động. Mức trung bình cho công suất vận hành của các thiết bị này đạt từ 2400 – 3600W.
Một số sản phẩm công suất cao còn được trang bị 2 motor cùng hoạt động. Lưu lượng hút của chúng lúc này cũng được gia tăng lên đáng kể, từ 90 – 180 l/s. Riêng các sản phẩm của Sumika còn có thể thổi bụi, làm sạch nhiều vị trí khác nhau.
Nhìn chung, các sản phẩm này được lựa chọn sử dụng phổ biến hơn cả xuất phát từ hiệu quả hút, công suất được cải thiện nhiều mà giá thành so sánh với mức 15 – 20L lại không quá chênh lệch.
Bạn dễ dàng tham khảo được nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn trên toàn cầu như: HC 30 New, HC 30P, SP30 của Hiclean, S1/30, X2/40 của Clepro, GS S1/33 của IPC, K30, K50 của Sumika.
Máy hút khô và ướt dung tích 30 - 50L
 

III. Máy hút bụi công nghiệp dung tích 70-90L

Và dòng máy cuối cùng trong số những sản phẩm chạy điện 1 pha được sử dụng hiện nay có mức dung tích từ 70 – 90L. Nhờ có dung tích lớn như vậy nên chúng mới làm việc hiệu quả cho những khu vực diện tích rộng đến hàng nghìn m2.
Để đáp ứng vấn đề hoạt động hiệu quả với phạm vi như vậy, động cơ các thiết bị này thường được chế tạo từ 2 – 3 motor. Số lượng motor càng lớn tương ứng với mức công suất càng cao. Một số mức công suất mà bạn dễ đọc và nhìn thấy trên thông số sản phẩm như 3200W, 3600W, 4000W, 4200W.
Đi kèm với chế tạo động cơ khác biệt, giá thành sản phẩm của chúng trên thị trường cao hơn đáng kể so với model cỡ nhỏ. Tiêu biểu mức giá từ 5 – 10 triệu đồng/sản phẩm.
Một số model mà bạn có thể tham khảo như HC 70 New, HC 80 New, HC 802, HC 902, Clepro X1/70, X2/70, IPC S3/78,…
Máy hút bụi công nghiệp dung tích 70-90L
 

IV. Máy hút công nghiệp 3 pha

Cuối cùng giới thiệu trong bài viết này đó chính là các model chạy điện 3 pha. Chúng sử dụng đặc biệt trong những khu vực sử dụng điện 380V tại những nhà xưởng, đơn vị sản xuất công nghiệp. Các thiết bị chạy điện 220V trong các trường hợp này đều không đáp ứng được.
Đi kèm với nguồn điện đầu vào lớn như vậy, nhà sản xuất thiết kế mẫu máy có dung tích lớn tương ứng, lên đến hàng trăm lít. Chính vì thế chúng đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu vệ sinh diện tích rộng hàng nghìn m2.
Tuy nhiên, cung cấp các sản phẩm này hiện nay duy nhất chỉ có thương hiệu Hiclean, tiêu biểu là các model như HC 220, HC 75VZ, HC 40J, HC 300, HC 36J và HC 400. Giá thành của chúng cao hơn đáng kể so với các thiết bị vệ sinh thông thường.
Máy hút bụi công nghiệp dung tích 70-90L
Như vậy, qua bài viết này bạn đã tìm hiểu về các dòng máy hút bụi công nghiệp được phổ biến sử dụng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hay cần tư vấn thêm về các sản phẩm này, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số Hotline. Đội ngũ nhân viên chúng tôi là những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực vệ sinh dân dụng – công nghiệp nên bạn yên tâm tuyệt đối.

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email