Top 3 Máy Hút Bụi Gia Đình Nhất Định Bạn Sẽ Quan Tâm

Bạn đang cần mua máy hút bụi gia đình? Vậy đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây của chúng tôi
Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay thì máy hút bụi gia đình như là thiết bị vệ sinh không thể thiếu bởi độ đa dụng cũng như công năng làm sạch cực kỳ tốt. Trên thị trường hiện nay để tìm một máy hút gia đình phù hợp với bản thân đúng thật không hề khó, nhưng nên đầu tư dòng máy như thế nào?
Nên đầu tư dòng máy như thế là cả một vấn đề đặc biệt là đối với những khách hàng không có kinh nghiệm. Dưới đây chúng tôi xin phép review nhanh 3 dòng máy có mức độ quan tâm và phổ biến nhất hiện nay, cho quý khách hàng đang tham khảo thêm về dòng máy hút gia đình này.
Top 3 Máy Hút Bụi Gia Đình Nhất Định Bạn Sẽ Quan Tâm

1. Máy hút bụi gia đình SP15 - HiClean

Máy hút bụi gia đình HiClean SP15 là một lựa chọn tuyệt vời cho việc vệ sinh trong gia đình hoặc các văn phòng nhỏ. Với độ tiện dụng và hiệu quả cao, sản phẩm này sử dụng khá tốt trong việc làm sạch không gian sống.

a. Thông số kỹ thuật SP - 15

- Điện áp: 220V
- Công suất: 1500W – 1 motor
- Lưu lượng khí: 90L/S
- Dung tích bình chứa: 15L – chất liệu nhựa
- Dây điện dài: 7m
- Trọng lượng máy: 9.7Kg
Máy hút bụi gia đình SP15 - HiClean

b. Ưu điểm vượt trội của máy hút gia đình SP-15

- Máy hút bụi gia đình HiClean SP15 sở hữu công suất lên đến 1500W và dung tích thùng chứa là 15L, không chỉ giúp bạn vệ sinh nhà cửa một cách nhanh chóng và liên tục mà còn đảm bảo hiệu quả vượt trội. Điều này có nghĩa là với công suất lớn, máy có khả năng hút một lần là sạch bụi mà không cần phải vệ sinh nhiều lần, từ đó tạo ra không gian sống sạch sẽ và thông thoáng hơn.
Máy hút bụi HiClean SP15 được làm từ chất liệu nhựa ABS chắc chắn, với khả năng chịu va đập mạnh và những tác động từ bên ngoài môi trường. Sản phẩm còn được trang hệ thống bánh xe được làm từ nhựa nguyên chất, giúp máy hoạt động mượt mà và linh hoạt trên mọi địa hình và theo nhiều hướng khác nhau nhờ khả năng xoay 360 độ.
Chi phí đầu tư cho dòng máy hút bụi hiclean này là 1.650.000 vnđ

2. Máy hút bụi gia đình K20 – hãng SUMIKA

Tiếp theo, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm mới là máy hút bụi gia đình K20 thương hiệu SUMIKA – Nhật Bản. Với các chức năng làm sạch bao gồm hút khô - hút nước cùng với lực hút cực mạnh mang lại hiệu quả bất ngờ.

a. Thông số kỹ thuật K20

- Motor: Ametek – USA
- Công suất: 1600W
- Điện áp: 220V
- Thùng chứa: Thép không gỉ
- Tầng Lọc: HEPA
- Dung tích thùng chứa: 20L
- Dây điện: 10 m
- Trọng lượng: 7kg
- Sản phẩm với thương hiệu từ Nhật Bản
- Phụ kiện đi kèm bao gồm: Ống nhún, ống nối Shrome, bàn hút bụi, nước, đầu hút kẹt, đầu chổi tròn.
Máy hút bụi gia đình K20 – hãng SUMIKA

b. Ưu điểm vượt trội của K20

Sản phẩm này được trang bị công suất 1600W và lưu lượng khí 90L/S, cho phép máy làm sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, máy có khả năng hút cả bụi khô và ướt, giúp bạn không cần lo lắng khi sử dụng trong những ngày mưa ẩm hoặc khi vệ sinh nhà tắm. Với dung tích thùng chứa là 20L, bạn không cần phải thay thế túi lọc thường xuyên, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức.
Thùng chứa được làm từ thép không gỉ, có khả năng chứa hầu hết các loại rác thải. K20 được trang bị motor Ametek từ Mỹ và tầng lọc bụi HEPA, mang lại hiệu quả hút bụi và làm sạch tốt nhất. Sumika K20 đi kèm với dây điện dài đến 10 mét, rất tiện lợi trong việc vệ sinh khu vực rộng lớn mà không cần quá lo lắng về vấn đề ổ cắm điện.
Với thương hiệu Nhật Bản uy tín, dòng máy này đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi đơn giản là hàng Nhật luôn nổi tiếng với độ bền và chất lượng. Đặc biệt hơn chi phí mua cực kì mềm chỉ: 1.550.000 vnđ – rất đáng để sở hữu.

3. Máy hút bụi gia đình K20A  - SUMIKA

Một model khác trong dòng máy hút bụi gia đình là Sumika K20A, được trang bị công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất. Với độ tiện dụng và hiệu suất vượt trội, thiết bị này đảm làm mới không gian một cách ấn tượng.

a. Thông số kỹ thuật K20A

- Công suất: 1500W
- Điện áp: 220V
- Tầng Lọc: HEPA
- Dung tích thùng chứa: 20L – inox không gỉ
- Trọng lượng máy: 7 kg
- Dây điện: 10 m

b. Ưu điểm của máy hút bụi K20A


Không có sự khá biệt nhiều so với K20, thiết bị vẫn được trang bị thùng chứa không rỉ với dung tích lên đến 20L, giúp bạn dễ dàng làm sạch bụi bẩn trong gia đình hay trong các văn phòng. Sumika K20A sử dụng bộ lọc Hepa cùng với chức năng hút nước và hút bụi đảm bảo sàn nhà sạch sẽ, không gian thoáng mát.
Thiết bị sở hữu motor lõi đồng của Ý, dòng này có tiếng ồn thấp và vận hành êm ái hơn so với model trước. Ngoài ra, máy được trang bị với 4 bánh xe xoay 180 độ cho khả năng di chuyển linh hoạt đến mọi vị trí trong gia đình, văn phòng.
Chi phí đầu tư cho dòng máy này là 1.390.000 vnđ
Trên đây là 3 dòng máy hút bụi gia đình phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Đa số các thương hiệu đến Nhật Bản vẫn được ưa chuộng bởi tính tiện dụng, dễ dàng vệ sinh, độ bền cao, sự thân thiện với người dùng và giá cả hợp lý.
Hãy nhanh tay đến Siêu thị Hải Minh để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm này ngay từ bây giờ. Chúc quý khách hàng sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email