Máy thái thịt sống QX 250 thái lát mỏng, thay được lưỡi dao

Nếu các máy chuyên để thái thịt khá khó để thay thế được lưỡi dao cắt thì nay chỉ cần mua máy thái thịt tươi sống QX 250 với một bộ lưỡi dao đi kèm máy và mua thêm 2 trong 3 bộ lưỡi dao còn lại với kích thước cụ thể 2.5mm, 3.5mm, 5.0mm lần lượt để thái lát thịt mỏng dùng trong xào nấu, nhúng phở hay nấu lẩu.

Với kiểu thiết kế có thể thay được lưỡi dao, mẫu máy thái thịt sống QX 250 thực sự là giải pháp tiết kiệm kinh tế tối ưu nhất dành cho người sử dụng. Được sản xuất với tiêu chuẩn đúng chuẩn Châu Âu giúp thái lát nhanh chóng, cắt lát được nhiều độ dày khác nhau trên cùng máy. Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu một ưu điểm được nhận xét là nổi bật của sản phẩm.

Máy thái lát thịt sống QX 250 - Thiết bị chuyên dùng có nhiều tính năng ưu việt!

Thay lưỡi dao – tiết kiệm nhiều chi phí

Nếu các máy chuyên để thái thịt khá khó để thay thế được lưỡi dao cắt thì nay chỉ cần mua máy cắt thịt tươi sống QX 250 với một bộ lưỡi dao đi kèm máy và mua thêm 2 trong 3 bộ lưỡi dao còn lại với kích thước cụ thể 2.5mm, 3.5mm, 5.0mm lần lượt để thái lát thịt mỏng dùng trong xào nấu, nhúng phở hay nấu lẩu. Còn bộ lưỡi 3.5mm dùng để thái thịt xào, nấu hay nướng và 5.0 mm dành để cắt các lát thịt dày như bít tết hoặc thái thịt hạt lựu rất tiện lợi.

Các bước thay thế lưỡi dao của máy thái thịt sống QX 250
Các bước thay thế lưỡi dao của máy thái thịt sống QX 250

Đây chính là một trong những ưu điểm mạnh mẽ nhất của dòng máy này và là điểm được đánh giá tốt nhất khi so sánh với các dòng máy cắt thịt khác cùng loại.

Máy có động cơ vô cùng mạnh mẽ

Việc trang bị motor với công suất lên đến 550W khá mạnh mẽ cùng tốc độ vòng quay đế 185 vòng/ phút nên giúp máy thái thịt cho năng suất ưu việt, thái thịt từ 40 đến 50kg/ h. Sử dụng sản phẩm bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn đạt năng suất cao hơn với quá trình cắt thái tự động, nhanh chóng với từng lát cắt mỏng với độ dày đều nhau.

Máy sử dụng chất liệu inox với độ bền cao nhất

Máy có độ bền cao bởi toàn bộ máy cắt thịt sống QX 250 đều được làm từ chất liệu Inox với độ bền cao, mẫu mã thiết kế rất nhẹ với trọng lượng chỉ 33 kg, máy khá gọn nên có thể đặt trên quầy bàn bếp hay nhà bếp mà không tốn diện tích chung. Sản phẩm sử dụng lâu dài, giữ được chất lượng theo thời gian, chống rỉ sét tốt, đảm bảo an toàn trong vệ sinh thực phẩm, tuổi thọ máy cũng khá cao hơn.

Vệ sinh máy dễ dàng, thao tác vận hành máy đơn giản

Vệ sinh máy dễ dàng, thao tác vận hành máy đơn giản

Bởi lưỡi dao được cấu tạo có thể tháo lắp dễ dàng nên bạn chỉ mất khoảng 2 phút để thay lưỡi sau mỗi lần dùng. Ngoài ra việc vệ sinh máy cũng dễ dàng hơn, lau toàn bộ máy một cách triệt để nên đảm bảo thiết bị được vệ sinh hơn.

Hơn thế nữa, sản phẩm cũng rất dễ sử dụng, để sử dụng hiệu quả nhất bạn nên đọc phần tài liệu hướng dẫn của máy một cách chi tiết để sử dụng máy được thành thạo hơn.

máy thái thịt QX 250 giúp cắt thịt thành từng lát đều mỏng và đẹp mắt

 

Lưu ý:

  • Bạn nên phết một ít dầu ăn lên lưỡi dao máy để tránh tình trạng máy bị rỉ sét sau khi vệ sinh máy khô ráo.

  • Nếu không sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn cũng xịt một ít dầu chống tình trạng rỉ sét vào bộ phận lưỡi dao của máy để bảo quản thiết bị được tốt hơn.

Mong rằng qua bài viết giới thiệu sơ lược về máy thái thịt cầm tay giúp cắt thịt thành từng lát đều mỏng và đẹp mắt model QX 250 bạn có thể hiểu rõ hơn từng tính năng và ưu điểm được trang bị trên thiết bị cũng như có thêm một sản phẩm để tham khảo trước khi lựa chọn mua máy để cắt thịt.

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email