Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
Máy thái thịt mang trong mình nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội, giúp quá trình cắt thái thịt diễn ra nhanh chóng, miếng thịt tạo ra đều đẹp bắt mắt, cho khả năng làm việc cao gấp nhiều lần so với các phương pháp làm việc trước đây. Bởi vậy nên nó đem tới hiệu quả công việc tốt, tuy nhiên nếu bạn chọn sai máy thái thịt sẽ dẫn tới hệ quả không thể ngờ. Chính vì vậy khi chọn mua thiết bị người dùng cần lựa chọn kỹ lưỡng để đưa ra quyết định chính xác nhất.
He-qua-khong-ngo-khi-chon-sai-may-thai-thit

1. Vai trò của máy thái thịt

- Máy thái thịt ra đời đóng vai trò quan trọng trong đời sống hiện đại ngày nay, thúc đẩy ngành thực phẩm phát triển, góp phần tạo ra nhiều món ăn ngon hấp dẫn thực khách đem tới doanh thu cao cho chủ sở hữu.
- Thiết bị này giúp quá trình thái thịt diễn ra nhanh chóng, an toàn, đảm bảo đạt tiêu chuẩn cho quá trình chế biến thực phẩm.
- Thực hiện chức năng thái những miếng thịt lớn thành những miếng thịt mỏng phù hợp với từng món ăn, đảm bảo đều đẹp, bắt mắt tăng thêm tính ngon miệng. 
- Sự xuất hiện của dòng máy này, cũng đóng vai trò lớn trong việc tối ưu chi phí bởi công suất làm việc của nó cao gấp nhiều lần so với phương pháp thủ công như dùng dao thái hay các loại công cụ khác.
Vai-tro-cua-may-thai-thit
 

Tham khảo thêm: 3 máy thái thịt đạt chuẩn cho nhà hàng khách sạn 5 sao

2. Hệ quả khi chọn sai máy thái thịt

Lợi ích và hiệu quả công việc của dòng máy này đem lại chắc hẳn ai cũng biết, tuy nhiên hệ quả khi chọn sai sản phẩm còn là điều mơ hồ với mọi người. Nó có thể khiến bạn vừa mất tiền vừa không đem tới chất lượng công việc như mong muốn.

- Nếu chọn sai thiết bị sẽ cho hiệu suất công việc không như mong muốn. Thông thường máy cắt thịt có năng suất làm việc cao gấp 5-6 lần so với phương pháp làm việc thông thường, khi sử dụng dòng máy không phù hợp sẽ chỉ cho năng suất bằng 2 hoặc 3 như dự kiến.
- Không thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nếu sử dụng sai thiết bị. Máy có thể không cắt thái được những loại thực phẩm như người dùng mong muốn. Thay vì chọn máy cắt thịt sống thì bạn lại mua máy cắt thịt chín và ngược lại.
- Khi chọn mua sai máy thái thịt không những không thể làm việc, nếu như người dùng cố tình vẫn sử dụng sẽ làm giảm độ bền của máy.

“Tiền mất tật mang” là câu thành ngữ dùng để ám chỉ tình huống này, vừa mất tiền mua máy vừa không thể sử dụng. Nếu bên nhà cung cấp cho phép đổi hàng thì bạn cũng mất thêm chi phí vận chuyển và thời gian chờ đợi, ảnh hưởng tới tiến độ công việc.
he-qua

3. Lưu ý gì khi chọn mua máy thái thịt

- Để chọn mua được đúng thiết bị điều đầu tiên bạn phải có kiến thức cơ bản về thiết bị này. Như dòng máy nào sử dụng cho thực phẩm gì, chức năng của nó ra sao có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không.
- Tiếp đến phải hiểu rõ yêu cầu của mình đặt ra cho máy là như thế nào?  Dùng để làm gì, ngoài thái thịt nó còn dùng để thái những loại rau củ quả khác hay không? Cường độ sử dụng cao hay thấp… Từ đó chọn dòng máy có công suất làm việc phù hợp. Máy có công suất càng cao thì hiệu suất làm việc càng lớn và ngược lại.

- Thương hiệu mà bạn lựa chọn là gì? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu may thai thit khác nhau, mỗi thương hiệu đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt, chính vì thế mà người tiêu dùng cần phải so sánh và tham khảo ý kiến người dùng trước đó để chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất. Hamiboss và Yamafuji là 2 cái tên được mọi người tin tường và đánh giá cao trong thời gian vừa qua.

- Đơn vị cung cấp cũng là một trong những lưu ý mà quý khách hàng cần lưu tâm. Nên mua máy gần với cơ sở của bạn để việc mua bán diễn ra nhanh chóng, không mất thời gian vận chuyển hay khi gặp vấn đề quá trình bảo hành cũng thuận tiện không ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

- Giá thành sản phẩm cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tiêu chí mua hàng, mỗi thiết bị có một mức giá khác nhau tùy vào tính năng và khả năng làm việc của máy. Tùy vào chi phí đầu tư để bạn đưa ra quyết định mua hàng.

- Chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi. Hầu hết tất cả các dòng may thai thit đến từ các thương hiệu lớn hiện nay đều có chính sách bảo hành, bạn nên so sánh giữa các thiết bị và đơn vị phân phối khác nhau để chọn mua thiết bị có chính sách tốt nhất.
6-Luu-Y-Giup-Tang-Tuoi-Tho-Cho-May-Thai-Thit

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
Hy vọng với những lưu ý mà hướng dẫn sử dụng đem tới trong bài viết trên, người tiêu dùng có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua máy thái thịt.

 

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Nhân đôi tuổi thọ máy thái thịt với 4 mẹo dưới đây

Nhân đôi tuổi thọ máy thái thịt với 4 mẹo dưới đây

Một điều chúng ta dễ dàng nhận ra đó chính là độ bền của máy quyết định tới hiệu quả công việc mà thiết bị đem lại. Nó giúp tiết kiệm thời gian thái thịt, đem tới sự an toàn cao và giúp gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email