3 máy thái thịt đạt chuẩn cho nhà hàng khách sạn 5 sao

Lợi ích tuyệt vời từ máy thái thịt thì chắc hẳn ai cũng đã biết. Tuy nhiên lựa chọn thiết bị này cho nhà hàng khách sạn cao cấp cần đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe
3 máy thái thịt đạt chuẩn cho nhà hàng khách sạn 5 sao” cùng xem đó là những dòng nào nhé!
3 máy thái thịt đạt chuẩn cho nhà hàng khách sạn 5 sao

1. Máy cắt thịt – Giải pháp kinh tế cho nhiều nhà hàng khách sạn hiện nay

Với nhu cầu tiêu thụ lượng thịt lớn mỗi ngày việc thái tay thù công mất khá nhiều thời gian và nhân công nhà bếp, chưa kể thành phẩm thịt đôi khi không đạt được tiêu chuẩn về độ dày và tính thẩm mỹ mong muốn.
Trong khi đó việc ứng dụng thiết bị bếp – máy thái thịt giúp:
- Xử lý (cắt lát) khối lượng thịt lớn trong ngày.
- Đảm bảo độ dày tiêu chuẩn cho chất lượng món ăn tốt hơn, miếng thịt nguyên vẹn, đẹp mắt tăng khẩu vị
- Tốc độ cắt thịt cực nhanh, phục vụ và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.  
- Cắt giảm nhân công cho khâu thái thịt, tối ưu chi phí, tăng doanh thu cho nhà hàng khách sạn
- Đảm bảo hơn về yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm, giảm thiểu các rủi ro

2. Các tiêu chuẩn cần có của một chiếc máy thái thịt cho nhà hàng khách sạn

2.1 Công suất, năng suất làm việc tốt

Thường thì ở các nhà hàng, lượng thực phẩm tiêu thụ mỗi ngày lớn, tần suất sử dụng máy liên tục cao cho nên thiết bị cần phải đáp ứng được công suất và năng suất tốt trong tầm làm việc của chúng, độ ổn định cao. Cụ thể, chọn máy có công suất, năng suất như thế nào còn phụ thuộc vào quy mô và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn. Các nhà hàng khách sạn 5 sao hầu hết đều sử dụng máy thái thịt bán tự động công suất lớn cho đến các dòng máy tự động.

2.2 Khả năng thái được nhiều kích thước với độ dày mỏng khác nhau

Độ dài mỏng của lát thịt sẽ phụ thuộc vào từng món ăn bạn chế biến. Cho nên máy có độ dày thái lát dao động trong khoảng phạm vị càng rộng thì càng linh hoạt trong sử dụng. Các doanh nghiệp cho thể sử dụng để chế biến nhiều món ăn khác nhau mà không phải mua nhiều máy thái thịt gây tốn kém chi phí.
Các tiêu chuẩn cần có của một chiếc máy thái thịt cho nhà hàng khách sạn

2.3 Chất liệu và yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm

Đối với các thiết bị máy móc phục vụ trong khâu chế biến thực phẩm, yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, chưa kể với các nhà hàng khách sạn 5 sao tiêu chuẩn này càng khắt khe hơn. Lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn các dòng máy thái thịt được làm từ chất liệu tốt như inox cao cấp và hợp kim nhôm để tránh bị han gỉ hay oxy hóa trong quá trình sử dụng.  

2.4 Dễ sử dụng, đảm bảo an toàn

An toàn trong sử dụng cũng là yếu tố cần có của một chiếc máy thái thịt nhà hàng. Hãy ưu tiên lựa chọn những dòng máy dễ sử dụng, chất lượng và có độ an toàn cao. Hãy chú ý thiết kế máy, các nút bấm, nút điều khiển, khoảng cách giữa tay và lưỡi dao có đảm bảo hay không

2.5 Ngoại hình máy và độ bền thiết bị

Các dòng máy cắt thịt có thiết kế hiện đại, ngoại hình sang trọng sẽ giúp cho không gian nhà bếp trở nên chuyên nghiệp hơn. Đừng quên lựa chọn các thương hiệu thiết bị bếp uy tín để đảm bảo cho tuổi thọ thiết bị.

3. 3 máy thái thịt đạt chuẩn cho nhà hàng khách sạn 5 sao

3.1 Máy xắt thịt Hamiboss MS250


Đây là dòng máy thuộc thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp – Hamiboss. Vượt trội hơn hẳn các dòng máy trên thị trường nhờ được đánh bóng và anod hóa, đạt tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm phù hợp cho chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao.
- Chất liệu: Hợp kim nhôm-magiê. Oxdized
- Công suất động cơ: 150W
- Điện áp: 110V/220V
- Đường kính lưỡi: 250mm (10 ")
- Độ dày lát: 0,2-15mm
Giá bán tham khảo: 8.500.000đ/ máy

Có thể bạn quan tâm >> 5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

3.2 Máy thái thịt Hamiboss-MS300

Đây tương tự cũng là dòng máy đã qua xử lý (đánh bóng và anod hoá) nên đủ chuẩn dùng trong các nhà hàng khách sạn cao cấp.
Máy có công suất động cơ 250W cùng với lưỡi dao sắc bén được làm từ chất liệu cao cấp, khả năng thái cực chuẩn những lát thịt siêu mỏng với độ dày từ 0.2-15mm.
Hamiboss-MS300 được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cực kỳ cao, đặc biệt không gỉ han gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Máy có núm điều chỉnh độ dày mỏng của thịt, bạn có thể điều chỉnh được miếng thịt từ 2-16mm. MS300 có thể thái được số lượng thịt lớn, đặc biệt có thể làm việc liên tục nhiều giờ đồng hồ.
Chỉ hơn 9 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc máy thái thịt cao cấp này rồi.
Máy thái thịt Hamiboss-MS300

3.3 Máy thái thịt Hamiboss-MS350L

Hamiboss là dòng máy cắt thịt cao cấp chuyên dùng cho các hệ thống nhà hàng khách sạn 5 sao. MS350L là một trong những model nổi trội của thương hiệu này được chứng nhận là đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.
- Công suất động cơ: 300W
- Độ dày lát: 0,2-30mm
Kiểu dáng máy hiện đại, thiết kế đẹp mắt tăng thêm vè sang trọng cho không gian bếp nhà hàng khách sạn.
Máy được làm từ chất liệu hợp kim nhôm-magiê qua đánh bóng và anod hoá, lưỡi dao được làm từ chất liệu thép không gỉ. Máy dễ sử dụng, độ an toàn cao, khâu vệ sinh sau vận hành cũng khá dễ dàng.
Giá bán tại sieuthihaiminh.vn – đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Hamiboss là 16.500.000đ.
Trên đây là “3 máy thái thịt đạt chuẩn cho nhà hàng khách sạn 5 sao” bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang cần tư vấn chi tiết cho nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình liên hệ ngay cho huongdansudung để được hỗ trợ nhé!  

 

Thông tin khác

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!
3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Nhân đôi tuổi thọ máy thái thịt với 4 mẹo dưới đây

Nhân đôi tuổi thọ máy thái thịt với 4 mẹo dưới đây

Một điều chúng ta dễ dàng nhận ra đó chính là độ bền của máy quyết định tới hiệu quả công việc mà thiết bị đem lại. Nó giúp tiết kiệm thời gian thái thịt, đem tới sự an toàn cao và giúp gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email