Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng thái thịt số nhanh chóng, tiện lợi, cho ra những thớ thịt đẹp mắt thì đừng bỏ qua bài viết này. Máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa là sản phẩm thuộc top đầu sẽ được review ngay cho bạn!

Review máy thái thịt sống HD-850 - 1 cửa
1. Thông tin chi tiết về máy cắt thịt sống HD-850

a. Trọn bộ thiết bị thái thịt sống HD-850

HD-850 là thiết bị đa năng được chế tạo với khả năng thái thịt quay tay hoặc sử dụng động cơ điện với lưỡi dao tự động xoay. Máy được cấu tạo tương đối đơn giản bao gồm các bộ phận như sau:
- Khay chứa thịt
- Bộ lưỡi dao
- Động cơ máy
- Tay quay
- Khung máy
Nhìn chung, với kết cấu này, người dùng tương đối dễ dàng sử dụng và vệ sinh máy.

b. Thông số kỹ thuật

- Model: HD-850
- Nguồn điện: 220V
- Công suất: 550W
- Năng suất: 150kg/h
- Tốc độ: 310 r/min
- Trọng lượng: 18kg
Ngoài dòng máy thái này ra thì chúng tôi còn có khá nhiều loại máy khác từ tươi sống đến các máy thái đông lạnh bạn có thể tham khảo thêm tại link: https://sieuthihaiminh.vn/may-thai-thit.html để biết chi tiết hơn nhé.
Thông tin chi tiết về máy thái thịt sống HD-850
 

2. Ưu điểm nổi bật máy cắt thịt sống HD-850

- Thiết kế nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt: HD-850 với kiểu dáng dạng hộp đứng, cực kỳ chắc chắn, nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích cùng không gian làm việc. Chính vì thế, HD-850 làm việc được tốt kể cả trong điều kiện khu vực bàn bếp chật hẹp. Ngoài ra, đây là thiết bị đa năng, vừa sử dụng thủ công không cần dùng điện vừa cắm điện gia đình thái tốc độ cao. Dù trong điều kiện có hay không có nguồn điện sẵn, HD-850 vẫn thực hiện được tốt công việc thái thịt của mình. Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng với nhiều loại thịt tươi sống khác nhau như thịt gà, thịt lợn, thịt bò, thịt dê,…nên rất nhiều quán ăn, nhà hàng chế biến đa dạng các loại thực phẩm khác nhau vẫn sử dụng được hiệu quả.
- Lưỡi dao sắc bén, tốc độ cao: Lưỡi dao của HD-850 chế tạo đặc biệt với dạng tròn, được mài vô cùng sắc nên thớ thịt chỉ cần được đặt vào khay đã nhanh chóng được cắt thành các miếng với kích cỡ như ý. Ngoài ra, động cơ công suất 550W cho phép các lưỡi dao này xoay với tốc độ cao đạt mức 310 vòng/phút nên dù các loại thịt có độ sơ vẫn thái được tốt. Với khả năng hoạt động như vậy, HD-850 đảm bảo mức năng suất cho người dùng lên đến 150kg/h. Do đó, với mức tiêu thụ như các nhà hàng khách sạn tại Việt Nam thì HD-850 vẫ đáp ứng được tốt quy mô từ nhỏ đến lớn.
- Chất liệu inox bền bỉ: Bên cạnh vấn đề hoạt động hiệu quả, thái thịt năng suất cao thì HD-850 còn được chế tạo với chất liệu inox cực kỳ bền bỉ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn phải đặc biệt chú ý trong khâu chế biến nguyên liệu phải sử dụng các dụng cụ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng. Do đó, chất liệu inox này không chỉ hạn chế mài mòn mà còn không bị han gỉ, dễ dàng vệ sinh, an toàn tuyệt đối.

 
Ưu điểm nổi bật máy cắt thịt sống HD-850

3. Hướng dẫn sử dụng máy thái thịt HD-850 hiệu quả & an toàn

Các thiết bị thái thịt nói chung và HD-850 nói riêng tương đối dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng chúng một cách có hiệu quả thì không phải người dùng nào cũng biết:
- Đầu tiên bạn cần cắt những khổ thịt lớn thành những miếng nhỏ hơn, vừa với miệng của máy. Chú ý không thái thịt đông lạnh và thịt chín, đã qua chế biến bởi lưỡi dao của HD-850 chuyên dụng cho thịt tươi sống. Nếu không phải thịt sống thì lưỡi dao này sẽ nhanh chóng bị mài mòn hoặc thậm chí bị mẻ cực kỳ nguy hiểm.
- Kết nối nguồn điện. bỏ miếng thịt vào khu vực lưỡi dao cắt. Chú ý trong quá trình cắt tập trung, tránh để những vật thể lạ rơi vào lưỡi cắt.
- Sau quá trình cắt cần vệ sinh lưỡi dao để tránh phần thịt thừa bán dính sẽ gây mất vệ sinh, làm hỏng lưỡi dao. Sau một thời gian sử dụng, lưỡi dao sẽ bị mòn đi và bạn cần phải thay thế mới để đảm bảo hiệu quả như ban đầu.

 
Hướng dẫn sử dụng máy thái thịt HD-850 hiệu quả & an toàn
 

4. Địa chỉ mua máy cắt thịt sống HD-850 chất lượng giá tốt

HD-850 là thiết bị có nhu cầu sử dụng lớn nên có khác nhiều đơn vị bán đồ gia dụng lựa chọn. Tuy nhiên, đến với điện máy Hải Minh bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi có 8 chi nhánh toàn quốc sẽ nhanh chóng giao hàng đến địa chỉ của bạn, bảo hành chính hãng với đầy đủ linh phụ kiện.
Review nhanh về máy thái thịt HD-850 trên đây đã phần nào giúp bạn biết đượ khả năng làm việc, ưu điểm rồi đúng không. Và chúng tôi tin chắc đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình, hàng quán kinh doanh hiện nay. Cần được tư vấn chi tiết hơn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 024.3221.6365 của Hải Minh hoặc truy cập website: sieuthihaiminh.vn để tham khảo chi tiết hơn nhé.

Thông tin khác

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

3 máy thái thịt kết hợp xay đùn bạn nên biết

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là dòng máy chế biến thịt công nghiệp được ưa chuộng hiện nay Chính sự kết hợp 2 trong 1 này giúp các bếp ăn có thể linh hoạt sử dụng, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí đầu tư.
Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Mẹo xử lý lỗi thường gặp ở máy thái thịt đông lạnh

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt đông lạnh, đôi lúc bạn sẽ gặp một số lỗi làm ảnh hưởng đến công việc thái thịt. Đừng lo, các mẹo hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn vấn đề này.
Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống - Thái nhanh, sạch và an toàn

Máy thái thịt tươi sống là thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp của nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm, vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn dòng máy này trong bài viết dưới đây nhé!
Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Xử lý nhanh 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt

Máy thái thịt – người bạn đồng hành của các bếp ăn công nghiệp, hàng quán hiện nay. Nếu bạn đang sử dụng hay chuẩn bị đầu tư thiết bị này thì dưới đây là 5 lỗi hay gặp nhất ở máy thái thịt và cách xử lý nhanh mà bạn nên lưu ý.
Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Hệ quả không ngờ khi chọn sai máy thái thịt

Việc chọn mua thiết bị chính xác quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà máy đem lại. Vậy nên để đảm bảo lợi nhuận kinh tế, lợi ích công việc buộc người dùng cần phải có kiến thức cơ bản để chọn cho mình dòng máy phù hợp nhất.
5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

5 lỗi sai khiến máy thái thịt nhanh hỏng

Máy thái thịt không chỉ giúp tăng tốc độ thái, tiết kiệm sức lực, tiết kiệm nhân công mà còn đem đến những lát thịt đều, đẹp, ngon mắt.
Nhân đôi tuổi thọ máy thái thịt với 4 mẹo dưới đây

Nhân đôi tuổi thọ máy thái thịt với 4 mẹo dưới đây

Một điều chúng ta dễ dàng nhận ra đó chính là độ bền của máy quyết định tới hiệu quả công việc mà thiết bị đem lại. Nó giúp tiết kiệm thời gian thái thịt, đem tới sự an toàn cao và giúp gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email