Yamafuji Mini: Chất Lượng Đảm Bảo Cho Máy Tời Nhỏ Gọn

Yamafuji là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất máy móc xây dựng cũng ra đời liên tục các dòng máy tời vô cùng nhỏ gọn đảm bảo chất lượng. Hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tìm hiểu xem chất lượng của máy đến từ đâu các bạn nhé!
Công việc nâng hạ hiện nay đang ngày được cải tiến với khả năng thực hiện nâng hạ được trọng lượng lớn cũng như thiết kế gọn nhẹ hơn. Và tời điện mini ra đời chính xác để đáp ứng được nhu cầu thực hiện công việc như vậy.

Yamafuji là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất máy móc xây dựng cũng ra đời liên tục các dòng
máy tời vô cùng nhỏ gọn đảm bảo chất lượng. Hãy cùng Hướng dẫn sử dụng tìm hiểu xem chất lượng của máy đến từ đâu các bạn nhé!
 
Yamafuji-Mini-Chat-Luong-Dam-Bao-Cho-May-Toi-Nho-Gon

I. Tại sao lại lựa chọn đánh giá máy tời điện mini thương hiệu Yamafuji?

Theo khảo sát người dùng về các thiết bị tời đước sử dụng trên thị trường hiện nay thì Yamafuji là một trong top 3 những cái tên được người dùng đánh giá với số điểm 4.39/5, một con số vô cùng ấn tượng. Riêng về các thiết bị mini mà đơn vị này cung cấp thì còn được cho điển số cao nhất 4.67/5. Chính vì thế mà lựa chọn phân tích điểm khác biệt của các dòng máy này giúp những quý vị đọc giả hiểu rõ hơn tại sao các thiết bị này lại được yêu thích đến vậy, điều gì làm nên chất lượng của máy?
 
Trên thị trường thì đơn vị này cung cấp cho người dùng đa dạng những mẫu mã sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn như sau:

+ Model B300, B500, B800, B1000, B1200 nâng hạ được tải trọng từ 300-1200 tương ứng với mức giá từ 2tr350 – 4tr750.

+ Model tời nhanh YM-S250, YM-S160, YM-S300, YM-S500 nâng hạ với tốc độ cao, tải trọng từ 160-500kg, tương ứng với mức giá từ 6tr750 – 10tr500.

+ Model DU-160A, DU-230A, DU-250A, DU-300A, DU-500A tương tự nâng hạ chiều dài dây cáp ấn tượng với tải trọng từ 160 – 500kg.
 
Tai-sao-lai-lua-chon-danh-gia-may-toi-dien-mini-thuong-hieu-Yamafuji

II. Điều gì làm nên chất lượng máy tời điện mini Yamafuji?

Là một trong những đơn vị chuyên nghiệp cung cấp các dòng máy thực hiện công việc nâng hạ đồ vật, Yamafuji đã có hơn mười năm kinh nghiệm trong việc cung cấp những dòng máy chất lượng cao đạt chuẩn những tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất để xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính như châu Âu, Hoa Kỳ.
 
Đầu tiên, điểm làm nên chất lượng máy tời mini của Yamafuji được tốt như vậy đó chính là động cơ máy làm việc tuyệt vời. Khác biệt so với những dòng máy thông thường trên thị trường hiện nay thì các loại máy mà Yamafuji cung cấp đều làm việc được với công suất lớn bởi động cơ làm bằng đồng nguyên chất 100%, được quấn chặt chẽ và ít có khả năng xảy ra các lỗi kỹ thuật liên quan. Vận hành đạt được mức 100% là điều mà các thiết bị mini này dễ dàng thực hiện được. Tải trọng máy của Yamafuji nâng hạ được ở nhiều mức khác nhau chính vì thế mà bạn chọn lựa được tải trọng nài phù hợp nhất với đơn vị của mình.
 
Tiếp theo, điều không thể thiếu ở
tời điện nhỏ gọn, chất lượng tốt đó chính là độ linh hoạt cao. Độ linh hoạt cao của máy trước hết đến từ những thiết kế máy tiện lợi cho người dùng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Với chiều dài dây cáp khác nhau cũng như dễ dàng tháo lắp bổ sung thêm bạn lắp đặt máy tại các vị trí có độ cao từ 20 – 30m thậm chí là 60m nếu mong muốn. Bên cạnh đó, Yamafuji đặc biệt chế tạo đối với người dùng các dòng máy di chuyển, phù hợp với những đơn vị thi công yêu cầu máy thực hiện nâng hạ được ở nhiều vị trí khác nhau trong một khoảng thời gian nhất định.
 
Không chỉ vậy, tời điện mini mà đơn vị này cung cấp còn có khả năng thực hiện đa tính năng, nâng hạ nhanh chóng. Yamafuji cải tiến những dòng máy có khả năng thực hiện được tời tốc độ cao với tốc độ lớn nhất lên đến 30m mỗi phút, chính vì thế mà người dùng vừa thực hiện được nâng hạ tải trọng lớn, vừa thực hiện nâng hạ được với tốc độc cao cùng một lúc, điều mà khó những dòng máy nào trên thị trường hiện nay đảm bảo thực hiện được tốt.
 
Và cuối cùng, đi kèm với chất lượng máy ấn tượng, Yamafuji còn có chính sách bảo hành dài hạn giúp người dùng an tâm hơn về sản phẩm mà mình đã lựa chọn. Khi bạn lựa chọn máy của thương hiệu này sẽ được bảo hành chính hãng từ đơn vị phân phối máy. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của đơn vị này được trực tiếp Yamafuji hướng dẫn đào tạo làm việc sửa chữa và thi công lắp đặt.
 
Dieu-gi-lam-nen-chat-luong-may-toi-dien-mini-Yamafuji

III. Lựa chọn mua máy tời điện Yamafuji ở đâu chính hãng?

Như vậy các bạn đã được Hướng dẫn sử dụng giới thiệu qua về những điều làm nên chất lượng máy mini vô cùng ấn tượng của thương hiệu Yamafuji này. Theo như thông tin nghiên cứu của đơn vị thì siêu thị Hải Minh là địa điểm phân phối độc quyền của Yamafuji tại Việt Nam. Chính vì thế mà mong muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng thì bạn phải liên hệ trực tiếp đến đơn vị này để sở hữu những sản phẩm chính hãng:

+ Siêu thị Hải Minh có hệ thống 8 chi nhánh trên toàn quốc nên phân phối máy cho người dùng được hiệu quả hơn.

+ Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo thực hiện được công việc hiệu quả hơn, an toàn hơn cho công việc nâng hạ của mình.

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email