Với 1 triệu đồng nên  mua đồng hồ đo điện vạn năng nào tốt nhất? 

Đồng hồ đo điện vạn năng chính hãng, giá tốt nhất trên toàn quốc. Thiết bị với nhiều ứng dụng hữu ích mang lại sự thuận tiện cho người dùng.

Đồng hồ đo điện vạn năng đã đang và tương lai luôn là vật dụng không thể thiếu đối với các kỹ sư điện, điện tử hay các bác thợ, các cô cậu sinh viên kỹ thuật. Đồng hồ vạn năng hay vạn năng kế là một dụng cụ đo lường điện có nhiều chức năng. Các chức năng cơ bản là ampe kế, vôn kế, và ôm kế, ngoài ra có một số đồng hồ còn có thể đo tần số dòng điện, điện dung tụ điện, kiểm tra bóng bán dẫn (transitor)... Bài viết Với 1 triệu đồng nên mua đồng hồ đo điện vạn năng nào tốt nhất? sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số loại đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ dưới 2 triệu đồng cho bạn đọc tham khảo. 
 

Với 1 triệu đồng nên  mua đồng hồ đo điện vạn năng nào tốt nhất? 
 

Những model đồng hồ đo điện giá rẻ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng và nhiều loại đồng hồ đo điện vạn năng nên việc lựa chọn cho mình hoặc công ty một chiếc đồng hồ đo điện vạn năng tốt nhất là điều khó khăn. Mặt khác không phải ai cũng đủ chi phí để mua được một thiết bị tốt. Vậy nếu trên tay bạn chỉ có tầm 1 triệu thì mua đồng hồ đo điện vạn năng nào là ổn nhất? Siêu thị Hải Minh sẽ điểm qua 5 model mà bạn có thể dễ dàng sở hữu nhé.

Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1018: Giá bán là 960.000 VNĐ. Chuyên dùng để đo, kiểm tra thông số điện năng trong những nơi như  nhà máy, thiết bị điện tử, điện lực, than khoáng sản, viễn thông…. Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1018 được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản cấu tạo chắc chắn, hoạt động mạnh mẽ, ổn định liên tục, ít bị hư hỏng. Với kích thước 107 × 54 × 10 mm và trọng lượng 70g cầm tay nhỏ gọn rất phù hợp cho việc mang đi.

Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1109S: Giá bán là 1.020.000 VNĐ. Với thiết kế mới tích hợp tính năng đo dòng điện AC/DC một cách linh hoạt hiệu quả. Nó có thể đo được các thông số sau:  điện áp AC, điện áp DC, điện trở Ω, đo tần số và đo thông mạch, kiểm tra diode, tụ điện. Với 1 triệu thì bạn mua đồng hồ đo điện vạn năng này là hoàn toàn phù hợp nhất.

Đồng hồ đo điện vạn năng Tenmars TM-81: Giá bán là 1.200.000 VNĐ. Được thiết kế chắc chắn, bên ngoài có cao su bọc theo 4 góc máy giúp tạo sự bền bỉ chống va đập và rơi rớt khi sử dụng. Tích hợp các tính năng data hold, max, min,…

 

Với 1 triệu đồng nên  mua đồng hồ đo điện vạn năng nào tốt nhất? 


Đồng hồ đo điện vạn năng Fluke 101: Giá bán là 1.200.000 VNĐ. Được dùng để đo kiểm điện cơ bản,  cung cấp nhiều phương pháp đo đáng tin cậy cho thợ điện dân cư, chung cư, thương mại và các kỹ thuật viên hệ thống sưởi và điều hòa không khí. Fluke 101 thiết kế nhỏ, nhẹ này vừa khít trong tay bạn nhưng vãn đủ tính năng, hoạt động mạnh mẽ để xử lý các công việc hàng ngày trong nhiều năm.

Đồng hồ đo điện vạn năng Kyoritsu 1009: Giá bán là 1.240.000 VNĐ.  Đây là thiết bị giúp kiểm tra thông số điện năng cho các thiết bị điện tử, viễn thông đảm bảo tính chính xác, giảm thiểu khả trục trặc, thiết bị này cũng hỗ trợ rất tốt cho lĩnh vực khai thác các khoáng sản.

Xem tham khảo thêm video giới thiệu cách sử dụng đồng hồ đo điện vạn năng chất lượng khác dưới đây: 

 


 

Mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ là hoàn toàn dễ dàng và nhanh chóng nếu bạn tìm đến siêu thị Hải Minh. Với một khoản chi phí nhỏ, bạn đắn đo mình phải mua sản phẩm nào là ổn? Vấn đề đó sẽ có nhân viên của chúng tôi tư vấn giúp bạn, bạn có thể gọi vào số hotline để được hỗ trợ nhé. Sản phẩm, thiết bị, máy đo cam kết chính hãng 100% được nhập khẩu chính hãng ở nhà sản xuất nên giá thành tốt. Là đối tác, nhà cung cấp uy tín cho nhiều cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng trên cả nước.
Cam kết mang lại sự hài lòng đến mọi khách hàng! 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Giới thiệu đồng hồ đo điện vạn năng Fluke đáng mua nhất 2017 

==> Nên mua đồng hồ đo điện vạn năng chỉ thị kim hay điện tử 

==> Tìm hiểu về đồng hồ đo điện vạn năng

 

Thông tin khác

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh

Đồng hồ đo điện vạn năng Hioki tốt nhất tại Hải Minh

Đồng hồ đo điện vạn năng là thiết bị chuyên dụng hàng đầu và không thể thiếu cho những hoạt động nghiên cứu về điện, ngành điện tử với kiểu dáng từng mẫu mã rất đa năng trong cơ chế nghiệm thu vê đo mạch điện, đo số liệu linh kiện.
Năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Năm 2018 mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ ở đâu? 

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị quan trọng cho ngành điện, nghiên cứu hoạt động về điện. Mua đồng hồ đo điện vạn năng giá rẻ tại siêu thị Hải Minh giá tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết hàng chính hãng, 100% chất lượng.
Tại sao đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng nhất?

Tại sao đồng hồ vạn năng Hioki được ưa chuộng nhất?

Đồng hồ đo điện vạn năng thiết bị kiểm tra điện chất lượng và chuyên dùng trong các hoạt động nghiên cứu, kiểm tra, sửa chữa về điện. Mua đồng hồ đo điện vạn năng để xác định lường điện chính xác và nhanh nhất hiện nay.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email