Ưu Nhược Điểm Của Máy Hút Bụi Dùng Túi Đựng Bụi

Trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều dòng máy hút bụi chất lượng cao để cho chúng ta lựa chọn. Tùy theo nhu cầu mà chúng ta chọn may hut bui cong nghiep hay máy hút bụi gia đình, máy hút bụi dạng đứng….Với mỗi loại máy hút bụi sẽ được phân ra làm 2 kiểu chứa bụi đó là dạng hộp và dạng túi.
Trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều dòng máy hút bụi chất lượng cao để cho chúng ta lựa chọn. Tùy theo nhu cầu mà chúng ta chọn may hut bui cong nghiep hay máy hút bụi gia đình, máy hút bụi dạng đứng….Với mỗi loại máy hút bụi sẽ được phân ra làm 2 kiểu chứa bụi đó là dạng hộp và dạng túi.
Vậy thì 2 kiểu chứa bụi này có gì khác biệt? Chúng ta nên sở hữu loại nào để đảm bảo hiệu quả nhất? Tại bài viết hôm nay, chúng tôi xin đề cập chi tiết hơn về dòng máy hút bụi sử dụng túi đựng bụi. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết “Ưu Nhược Điểm Của Máy Hút Bụi Dùng Túi Đựng Bụi” dưới đây!
Ưu Nhược Điểm Của Máy Máy Hút Bụi Dùng Túi Đựng Bụi

Ưu Nhược Điểm Của Máy Máy Hút Bụi Dùng Túi Đựng Bụi

Mỗi một dòng máy sẽ có những ưu nhược điểm nhất định và máy hút bụi cũng không ngoại lệ, không phân biệt theo hãng, hay theo chất lượng sản phẩm. Tại bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá tổng quan dựa trên kinh nghiệm và những phản hồi từ phía khách hàng.

1. Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi dùng túi

Điểm nổi bật mà chúng ta không thể bỏ qua hiện nay đó chính là sự tiện lợi sau khi sử dụng xong, chúng ta chỉ cần lấy ra và đổ bụi đi. Tiếp sau đó là giặt lại hoặc có thể thay mới nếu đó là túi giấy.
Một số dòng máy hút bụi thông minh, được thiết kế nắp bụi tự động đóng khi tháo hỏi máy để ngăn ngừa lượng bụi không bị bay ra ngoài, tránh ô nhiễm. Đây là một tính năng tưởng đơn giản nhưng lại cực kì hữu ích cho gia đình đặc biệt là có trẻ nhỏ, người già hoặc người mắc bệnh hen suyễn.
Điểm khác biệt nữa là hầu hết các dòng máy hút bụi sử dụng túi được thiết kế bộ lọc Hepa thông minh với 7 lớp diệt khuẩn, không khí trong phòng luôn được đảm bảo. Hoặc bộ lọc khác như Nano Titanium khử mùi hôi cực kì tốt và khả năng lọc bụi cũng không kém Hepa.

 
Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi dùng túi sử dụng hệ thống lọc bụi thông minh

Nhiều người sử dụng đánh giá khá cao về dòng máy này bởi túi đựng bụi cũng góp phần đáng kể trong việc loại bỏ và giữ lại bụi bẩn nâng cao hiệu quả của bộ lọc. Nói cách khác túi lọc bụi và bộ lọc như một bộ đôi với sự kết hợp hoàn hảo.
Túi đựng bụi được làm từ khá nhiều chất liệu khác nhau điển hình như vải, giấy…nên mức giá thành khá rẻ và nếu bằng vải chúng ta có thể tái sử dụng khá tiện lợi.
Lựa chọn máy hút bụi, cần chọn thiết bị có khả năng bảo vệ túi tránh bị rách nếu không máy hút phải vật bằng kim loại.

2. Nhược điểm của máy hút bụi dùng túi vải

Đi kèm theo ưu điểm thì chúng cũng có những nhược điểm nhất định điển hình như:
- Sẽ phải có 1 khoản phí duy trì khi túi đựng bụi cũ, rách…Đối với túi dựng bằng vải thì có thể tái sử dụng nhưng chúng ta lại mất công phải hong khô rồi mới tiếp tục sử dụng.
- Trường hợp đầy bụi, sẽ có khả năng lấp đường gió, giảm hiệu suất hoạt động của máy khiến máy phải làm việc cao hơn, tốn điện năng hơn.
- Sử dụng túi giấy chúng ta khó có thể hút các vật sắc nhọn bởi dễ bị các vật đó làm thủng, khiến công việc vệ sinh thêm khó khăn hơn.
- Một số dòng máy không có đèn báo tín hiệu khi bụi đã đầy nên chúng ta thường phải kiểm tra thường xuyên để đổ bụi kịp thời.
Máy hút bụi công nghiệp sử dụng túi một số máy không có đèn báo đầy bụi
 

Mỗi một dòng máy sẽ có những sự phù hợp nhất định, tùy theo nhu cầu mà chúng ta nên linh hoạt hơn. Điển hình, nếu sử dụng máy hút bụi gia đình thì việc sở hữu một dòng máy sử dụng túi đựng bụi thì cực kì hợp lý. Bởi máy hút bụi này được thiết kế rất nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ di chuyển và lượng bụi bẩn cũng không nhiều.
Nhưng ngược lại, nếu vệ sinh trong các nhà xưởng thì bắt buộc chúng ta phải sử dụng tới máy hút bụi công nghiệp để đảm bảo thùng chứa chắc chắn có thể hút được nhiều loại bụi khác nhau.

Mua máy hút bụi tại đơn vị uy tín, chất lượng để được đảm bảo

Một thiết bị vệ sinh tốt, ngoài việc lựa chọn đúng hãng, phù hợp với nhu cầu ra thì yếu tố địa chỉ cung cấp cực kì quan trọng. Tại đơn vị đó bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành rõ ràng.
Siêu thị Hải Minh là một trong số các đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh. Các thương hiệu chúng tôi cung cấp vô cùng đa dạng điển hình như Hiclean, Clepro, Supper Clean hay các dòng máy gia đình như Panasonic, Hitachi…Hoặc một số sản phẩm vệ sinh đa chức năng như máy giặt thảm, máy lọc không khí, máy chà sàn...
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất theo địa chỉ:
Số 1, ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 024.3221.6365
Website: Https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email