Ứng dụng của máy nén khí trong đời sống con người

Ứng dụng của máy nén khí chính hãng trong đời sống con người như thế nào? tầm quan trọng của máy nén khí? hãy cùng tham khảo nhanh thông tin qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin hữu ích.

Máy nén khí là một thiết bị cơ học có chức năng chính làm tăng áp suất các chất khí. Thiết bị này có ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống như dùng khí áp suất cao để vận hành máy trong hệ thống sản xuất, các ngành công nghiệp dệt, gỗ, thực phẩm, bao bì, y tế…đều sử dụng loại thiết bị chuyên dụng này.

Cùng tham khảo bài viết Ứng dụng của máy nén khí trong đời sống con người dưới đây của Hải Minh để hiểu hơn về sản phẩm này nhé! 

Ứng dụng của máy nén khí trong đời sống con người

Máy nén khí chất lượng được ứng dụng nhiều trong đời sống thường ngày của con người 

1. Ứng dụng của máy nén khí 

Nói đến công dụng của thiết bị này thì rất nhiều, chúng có mặt hầu hết ở nhiều lĩnh vực trong cuộc sống như:

- Máy nén khí công nghiệp dùng cho các hệ thống công nghiệp sử dụng khí áp suất cao để có thể vận hành các loại máy móc lắp ráp, thông gió hoặc loại khí nén có động lực mạnh có thể làm hoạt động những thiết bị dùng khí để thăm dò độ sâu.
- Dùng để vệ sinh xe, làm sạch mọi bụi bẩn hay khô xe cho ngành bảo dưỡng xe.
- Cung cấp không khí sạch với một áp lực vừa phải cho các thiết bị để lặn.
- Cung cấp xoy giúp đẩy nhanh quá trình sấy khô các nguyên liệu, vật liệu, thiết bị y tế hay dùng để phun rửa vỏ thuốc.
- Để làm đầy lốp xe hoặc cung cấp khí sạch cho các văn phòng.
- Các thiết bị nâng khí nén có thể dùng để cầu hàng hóa, tạo áp lực tác động lên súng phun sơn hoặc điều khiển các loại thiết bị tự động hóa, dùng trong sản xuất các bao bì chân không giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm hơn, dùng để vệ sinh làm sạch bụi bặm.

2. Vài mẫu máy nén nổi bật tại Hải Minh 

Hải Minh chuyên phân phối và cung cấp nhiều sản phẩm may nen khi chất lượng, được khách hàng tin yêu, lựa chọn và là điểm mua đáng tin cậy tại Việt Nam. Không chỉ đảm bảo nguồn cung đủ, sản phẩm đa dạng và mỗi một máy nén trước khi đến tay từng quý khách đều đã qua một quy trình kiểm hàng sát sao.

Những sản phẩm này đều có nguồn gốc rõ ràng. Dưới đây là một số mẫu máy nén tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo qua:

2.1. Máy nén không dầu OSHIMA 9L

Đây là dòng máy nén không dầu của hãng Oshima, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản giúp đảm bảo được chất lượng, đáp ứng tốt các chỉ tiêu an toàn khi sử dụng. Motor được dùng dây đồng 100% nên có độ bền, giúp thiết bị vận hành tốt. Trang bị áp lực khí 8 bar, tốc độ quay 1450RPM, dùng nguồn điện dân dụng 220V. Thiết bị được thiết kế chắc chắn, vận hành đơn giản, thích hợp để sử dụng trong gia đình.

2.2. Máy nén Puma PK-1090 (1HP)

Model Puma PK-1090 (1HP) là của hãng Puma, có xuất xứ tại Đài Loan. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, đạt những chỉ tiêu an toàn, di chuyển linh hoạt với 04 bánh xe được trang bị. Dung tích bình chứa khá lớn, 88L với công suất 1 – 0.75 HP/KW. Vì dùng nguồn điện dân dụng 220V nên có thể dùng thiết bị dễ dàng với mọi nguồn điện. Mẫu máy này được Hải Minh nhập cam kết chính hãng, có đầy đủ chứng nhận CO,CQ.

Máy nén Puma PK-1090 (1HP)

Puma PK-1090 (1HP) vận hành ổn định, độ bền cao 

2.3. Máy nén Hữu Toàn HPC3.0S

Nếu cần dòng máy nén được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam thì các model của hãng Hữu Toàn cũng rất tốt để tham khảo. Tiêu biểu trong số đó là model Hữu Toàn HPC3.0S, dòng máy nén có dung tích bình chứa rất lớn, lên đến 120 L. Sản phẩm được Hữu Toàn thiết kế gọn, nhẹ, an toàn và dễ vận hành. Bên cạnh đó để tiện lợi cho việc di chuyển thay đổi vị trí đặt máy thiết bị được trang bị thêm 04 bánh xe, nên người dùng chỉ cần dùng lực kéo vừa phải, không cần mất quá nhiều công sức.

Để đặt mua máy nén khí trên đây, bạn có thể liên hệ với Hải Minh qua hotline hoặc truy cập https://sieuthihaiminh.vn/may-nen-khi.html để đặt đơn hàng trực tuyến, chúng tôi sẽ nhanh chóng giao hàng tận nơi. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên đây sẽ giúp bạn hiểu và biết được máy nén có ứng dụng như thế nào vào cuộc sống. Chúc bạn chọn được mẫu máy ưng ý!

Thông tin liên hệ: 

(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Xem Thêm: 
Có mấy loại máy nén khí?
Máy nén khí dùng để làm gì?

Thông tin khác

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu,giảm âm cung cấp khí nén an toàn sạch 100% không lẫn tạp chất, hoạt động êm ái không gây ra độ ồn lớn rất được ưa chuộng hiện nay.
Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Trong loạt các máy bơm hơi mini thường thấy thì dòng máy nén khí mini 12v được người dùng đặc biệt lưu tâm, điều này thể hiện ở lượt tìm kiếm rất cao trên các công cụ tìm kiếm. Dòng máy là gì và nó có những ưu-nhược điểm, công dụng thể nào?
Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay. Cùng sieuthihaiminh.vn đơn vị bán máy nén khí uy tín tìm hiểu ngay các model máy nén hãng Dekton, Puma nổi tiếng nên mua hiện nay nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email